อื่นๆ

5 เว็บเขียนบทความได้เงินเเน่นอน 100%

18.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เว็บเขียนบทความได้เงินเเน่นอน 100%

เชื่อว่าหลาย ๆ คนอยู่บ้านคงรู้สึกเบื่อ ๆ กันใช่ไหมค่ะ เวลาแบบนี้เราก็มี 5 เว็บเขียนบทความแบบได้เงินเเน่นอน 100% มาฝากผู้อ่านกันค่ะ เหมาะมาก ๆ กับคนที่ว่าง หรือกำลังหาอาชีพเสริม ซึ่งนักเขียนมือใหม่ก็สามารถมาลองเขียนบทความได้นะคะ เเถมยังมีค่าขนมไว้กินไว้ใช้ด้วย จะมีเว็บไหนบ้าง ไปติดตามดูกันเลยค่ะ

1. Spoon walk

เป็นแอปรีวิวอาหารเเละร้านอาหารค่ะ ซึ่งรายได้หลัก ๆ จะมาจากการที่เราเขียนรีวิวร้านอาหารต่าง ๆ เเละกดไอคอน ads ในหน้าเขียนรีวิว เพื่อติดโฆษณาให้กับรีวิวของเรา ซึ่งเจ้า ads เนี่ยแหละ คือที่มาของรายได้ รายได้ก็จะขึ้นอยู่กับยอดวิวที่มีคนเข้ามาดูค่ะ ยิ่งคนเข้ามาดูเยอะก็คือเห็นโฆษณาเยอะ เงินเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ซึ่งสามารถถอนเงินได้เมื่อมียอดถึง 1000บาทค่ะ

-

2. TrueID In-Trend

เว็บนี้เป็นเว็บเขียนบทความ ซึ่งสามารถเขียนได้ทุกประเภท รายได้จะขึ้นอยู่กับยอดวิว โดยจะได้รับ 63 บาท ต่อ 1,000 วิว หรือ 0.063 ต่อ 1 วิว สามารถเขียนได้เรื่อย ๆ ไม่มีจำกัดเลยค่ะ บางครั้งเขาก็จะมีอีเว้นให้เราทำด้วย โดยผลงานของเราจะมีอายุการคำนวณค่าจ้างภายใน 2 ปี ซึ่งค่าจ้างจะถูกโอนเข้า TrueMoney Wallet ของนักเขียนค่ะ ใครที่กำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้ สามารถเลือกเขียนบทความกับ true ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ย

3. Tellscore

เป็นแอปที่เราสามารถสมัครเป็นนักรีวิวหรืออินฟลูเอนเซอร์ได้ โดยเราต้องมีช่องทางโซเชียลมีเดีย เช่น เฟซบุ๊ก ไอจี จากนั้นจะมีระบบคำนวณรายได้ต่อโพสโดยนับจากจำนวนเพื่อนและคุณภาพโพสต์ ระบบจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราทุกเดือน เมื่อรายได้เกิน 1,500 THB ขึ้นไป
ข

4. Blockdit

เว็บนี้เป็นเว็บเขียนบนความในรูปแบบเพจ ซึ่งบัญชีหนึ่งสามารถมีได้สูงสุดเพียงเเค่ 3 เพจเท่านั้น รายได้ก็จะมาจากผู้อ่านผู้ติดตาม ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะเขาจะให้รายได้เราต่เมื่อมีผู้ติดตามครบ 1000คนขึ้นไป

-

5. Readme.me

เว็บนี้เป็นพื้นที่ให้บล็อกเกอร์ ได้มีโอกาสรับงานพวกรีวิวต่าง ๆ โดยสามารถามัครพร้อมส่งประวัติได้ที่เว็บไซต์ของ Readme โดยตรงเลยค่ะ ส่วนมากเว็บนี้จะเน้นเรื่องการรีวิวการท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมนักรีวิวเลยทีเดียวค่ะ เหมาะสุด ๆ สำหรับสายชอบเที่ยว

Advertisement

Advertisement

ยหมดไปแล้วค่ะกับ 5 เว็บเขียนบทความได้เงินเเน่นอน 100% เชื่อว่าหลาย ๆ คน อาจจะกำลังว่างงานหรือหากิจกรรมยามว่างทำ ยังไงก็อย่าลืมไปสมัครเป็นนักเขียนกันเยอะ ๆ นะคะ

ภาพปกจาก Canva

ภาพประกอบจากผู้เขียน

อัปเดตสาระดี ๆ มีประโยชน์อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์