อื่นๆ

5 เว็บไซต์ ทำงานแล้วได้เงินชัวร์ เหมาะสำหรับสาย "ทำงานออนไลน์"

34.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เว็บไซต์ ทำงานแล้วได้เงินชัวร์ เหมาะสำหรับสาย "ทำงานออนไลน์"

ในช่วงสภาพการณ์ปัจจุบันนี้ แหล่งหาเงินที่ดีที่สุดสำหรับคนอยากมีรายได้คือ "การทำงานออนไลน์" แน่นอนว่ากำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในขณะนี้ เพราะสามารถทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องตื่นเช้า ไม่ต้องเสียเวลากับค่าน้ำมันที่ใช้ในการเดินทางไปทำงาน และไม่ต้องไปถึงบริษัทแล้วก็มานั่งฟังเจ้านายบ่นให้ปวดหัว แล้วยิ่งมีสถานการณ์เจ้า "เชื้อโควิด-19" มาร่วมด้วยอีก ยิ่งทำให้คนกลัวที่จะออกไปทำงานนอกบ้านเข้าไปใหญ่ และสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยสำหรับการหางานออนไลน์ทำ นั่นก็คือ "ต้องตรวจสอบเว็บไซต์" ว่ามีความปลอดภัยหรือไม่น่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด และที่สำคัญคือ "จ่ายค่าจ้างให้จริง ๆ" เพราะเป็นปัญหามาก ๆ เลยสำหรับคนทำงานออนไลน์ที่พบเจอบ่อย เช่น เป็นเว็บไซต์ปลอม หลอกลวง และไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 5 เว็บไซต์ ทำงานแล้วได้เงินชัวร์  เหมาะสำหรับสาย"ทำงานออนไลน์" มาฝากกันครับ เพื่อที่จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่อยากทำงานออนไลน์แต่ก็กลัวเจอเว็บไซต์ปลอมครับ ไปดูกันเลยครับ

Advertisement

Advertisement


1. Trueid in trend

Trueidเว็บไซต์นี้นะครับ เป็นเว็บไซต์ที่ทางเรายินดีและภูมิใจนำเสนอท่านผู้อ่านทุก ๆ คนมาก ๆ เลยนะครับ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสให้สำหรับใครก็ตามที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียน อยากมีบทความเป็นของตัวเองสักครั้ง และอยากแบ่งปันประสบการณ์หรือเรื่องราวที่ชอบผ่านการจรดนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ เว็บไซต์นี้จะทำความฝันเหล่านั้นของคุณให้เป็นจริงอย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่คุณสมัครมาเป็นนักเขียนและเริ่มเขียนบทความส่งทางออนไลน์ จะเขียนกี่บทความก็ได้ ถ้าหากบทความเหล่านั้น "ถูกใจและเข้าตาบรรณาธิการ" เพื่อน ๆ ก็จะได้รับค่าตอบแทนจากบทความเหล่านั้น บทความละ 100 บาททันทีเลยครับ หากใครที่เขียนบทความตามภารกิจที่กำหนดมาได้นั้น เพื่อน ๆ ก็จะได้รับเงินโบนัสเพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ

แค่เขียนบทความให้กระชับ น่าสนใจ และไม่คัดลอก ก็ได้รับเงินง่าย ๆ แบบนี้แล้วครับ

Advertisement

Advertisement

หากเพื่อน ๆ อ่านแล้วสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://cities.trueid.net

2. Fastwork

Fastworkเว็บไซต์นี้ถือว่าเป็นเว็บที่กำลังมาแรงเหมือนกันสำหรับคนที่กำลังหา "งานออนไลน์ทำ" เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เราสามารถเลือกงานที่อยากจะทำหรืองานที่เราถนัดทำได้เลยครับ แต่ก็ต้องมีประสบการณ์ในงานด้านที่เราเลือกทำด้วยนะครับ ไม่งั้นตอนสมัครเดี๋ยวสมัครไม่ผ่านนะ โดยเว็บไซต์นี้จะรวบรวมและคัดฟรีแลนซ์ที่มีคุณภาพจากทั่วประเทศไทยมารวมไว้มากมายในที่เดียว ซึ่งทำให้คนที่อยากจะจ้างงานและคนที่อยากได้งานทำมาพบปะกันได้ง่ายมากขึ้นผ่านเว็บนี้ เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเลยนะครับว่า "ทำงานแล้วจะถูกเบี้ยวค่าจ้าง" เพราะทางบริษัท Fastwork จะเป็นคนจ่ายค่าจ้างให้เราแน่นอน แต่อาจจะมีหักเปอร์เซ็นต์จากค่าจ้างที่เราได้รับไปนิด ๆ หน่อย ๆ นะครับ คิดซะว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่ทางบริษัทโปรโมทผลงานของเราให้ลูกค้าเห็นและมาจ้างงานกับเราก็ละกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

เพื่อน ๆ ที่อ่านแล้วสนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่นี่เลยครับ : Fastwork

3. Shutterstock

shutterstockเพื่อน ๆ คนไหนที่รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ประมาณว่ามี "จิตวิญญาณความเป็นช่างภาพฝังอยู่ในตัวตั้งแต่เกิด" เราคิดว่าเว็บไซต์นี้เหมาะกับเพื่อน ๆ มากที่สุดเลยครับในการที่จะนำความชอบของเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนเป็นรายได้ เพราะเว็บ "shutterstock" คือเว็บที่เกี่ยวกับการซื้อและขายภาพแบบถูกลิขสิทธิ์ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับช่างภาพจากทั่วโลกเลยครับ ซึ่งเราสามารถถ่ายภาพอะไรก็ได้ที่เราชื่นชอบและเราคิดว่ามันเป็นภาพที่มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ก็สามารถลงขายในเว็บนี้ได้เลยครับ นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถขายอย่างอื่นที่ไม่ใช่เฉพาะภาพถ่ายก็ยังได้นะครับ เช่น ภาพวิดีโอ และภาพเว็กเตอร์ เป็นต้น และถ้าหากทางเว็บสนใจ เขาก็จะซื้อรูปภาพของเราและโอนเงินให้เราโดยเร็วเลยครับ

ได้เป็นทั้งช่างภาพ มีรูปที่เป็นลิขสิทธิ์ของเราและมีรายได้ ภายในเวลาเดียวกัน เว็บนี้จะตอบโจทย์คุณช่างภาพทั้งหลายแน่นอนครับ

เพื่อน ๆ ที่อ่านแล้วสนใจอยากจะซื้อภาพหรือขายภาพ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่เลยครับ : https://submit.shutterstock.com (สำหรับขายภาพ)

https://www.shutterstock.com (สำหรับซื้อภาพ)

4. YouGov

YouGovเว็บไซต์นี้จะเป็นการทำงานที่ค่อนค้างแปลกใหม่หน่อยนะครับ แต่รับรองว่า "ได้เงินแน่นอนครับ" ซึ่งเว็บนี้จะเกี่ยวกับการทำงานแนว "ตอบแบบสอบถาม" ครับ โดยแต่ละวันจะมีแบบสอบถามประเภทต่าง ๆ เอามาลงในเว็บและให้เรากดเข้าไปทำครับ ยิ่งเราขยันทำแบบสอบถามเยอะ ๆ เราก็จะยิ่งได้คะแนนสะสมเยอะ และเมื่อคะแนนสะสมของเราครบตามที่เว็บกำหนด เราก็จะสามารถนำคะแนนมาแลกเป็นเงินสดผ่านบัญชีของเราได้ หรือจะแลกเป็นอย่างอื่นก็ได้นะครับ แต่เราขอแนะนำว่าแลกเป็นเงินสดจะดีที่สุดครับ และเว็บไซต์นี้เราขอแนะนำว่าให้เพื่อน ๆ ทำเป็นรายได้เสริมจะดีกว่าครับ ไม่แนะนำให้ทำเป็นรายได้หลักครับ เพราะกว่าจะได้คะแนนสะสมจนครบต้องใช้เวลาในการทำเยอะพอสมควรครับ

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ : https://th.yougov.com

5. traffic sharing

traffic sharing เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบอ่านข่าวกันบ้างครับ เราจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถทำให้เพื่อน ๆ ได้สาระความรู้และรายได้จากการอ่านข่าว ด้วยครับ นั่นก็คือเว็บ "traffic sharing" ซึ่งเว็บนี้จะทำให้เราสามารถมีรายได้จากการแชร์ข่าวสารต่าง ๆ ครับ เพียงแค่เพื่อน ๆ กดแชร์ข่าวที่ทางเว็บเตรียมไว้ให้ แล้วก็รอให้มีคนคลิกเข้ามาดูข่าวที่เราแชร์ ยิ่งมีคนคลิกเข้ามาดูข่าวของเรามากเท่าไหน เราก็จะยิ่งได้เงินเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นครับ แต่ขอเตือนเพื่อน ๆ ไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า การทำงานกับเว็บไซต์นี้ มีค่าใช้จ่ายครับ ซึ่งเขาจะเรียกเก็บจากเราเป็นรายปี ปีละ 900 บาทครับ และทางเราอยากแนะนำเพื่อน ๆ ว่าให้ทำเป็นรายได้เสริม ดีกว่าครับ เพราะกว่าจะได้เงินจากการแชร์ข่าว ต้องใช้เวลาและความอดทนเยอะมาก ๆ ครับ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เพื่อน ๆ เก็บเว็บไซต์นี้ไว้เป็นทางเลือกสำหรับการหาเงินอีกรูปแบบครับ

สามารถหาข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.traffic-sharing.com


ก็จบแล้วนะครับสำหรับ "5 เว็บไซต์ ทำงานแล้วได้เงินชัวร์ เหมาะสำหรับสายทำงานออนไลน์" หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้แนวทางดี ๆ ในการหางานทำออนไลน์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ กันนะครับ ขอให้เพื่อน ๆ มีความสุขกับการทำงานและมีรายได้เข้ามามากมายจากหลายช่องทางเลยนะครับ แต่จำไว้นะครับ ก่อนที่จะเลือกทำงานออนไลน์กับเว็บไซต์ ควรตรวจสอบความน่าเชื่อถือให้ดีก่อนนะครับ มันจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเพื่อน ๆ มากเลยครับ

สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้าครับ:)


ขอขอบคุณภาพหน้าปก : Pixabay

เครดิตภาพประกอบ : ภาพที่ 1 จาก cities.trueid.net / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5

เนื้อหาบทความ : ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชายประทานสาร
ชายประทานสาร
อ่านบทความอื่นจาก ชายประทานสาร

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนครับ ความสุขของผมคือการได้เห็นรอยยิ้มของเพื่อน ๆ จากการอ่านบทความครับ รักเพื่อน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์