ไลฟ์แฮ็ก

5 เว็บไซต์ สำหรับดาวน์โหลดไอคอนฟรี!

714
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เว็บไซต์ สำหรับดาวน์โหลดไอคอนฟรี!

ปัจจุบันความสวยความงามของสื่อมีความสำคัญไม่น้อยเพราะนอกจากจะดึงดูดความสนใจให้ผู้คนเข้ามาอ่านแล้วยังสามารถสร้างความแตกต่างและรายได้ให้กับผู้ออกแบบอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นนักออกแบบผลงานศิลปะและสื่อต่าง ๆ หรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษา บทความนี้จะมานำเสนอ “5 เว็บไซต์ สำหรับดาวน์โหลดไอคอนฟรี!” แต่หากใครต้องการใช้งานเชิงพาณิชย์อาจจะต้องตรวจสอบเรื่องลิขสิทธิ์กันก่อนนะคะ

1. icons8.com

เป็นเว็บไซต์รวบรวมไอคอนไว้กว่า 35,000 ไอคอนสำหรับให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดทั้งแบบฟรีและจ่ายเงิน โดยมีไอคอนสวย ๆ น่ารัก ๆ มากมายหลากหลายรูปแบบ สีสัน และขนาด ดาวน์โหลดได้ทั้ง Windows และ Mac Apps โดยสามารถดาวน์โหลดเป็นสกุลไฟล์ต่าง ๆ ทั้ง PNG, PDF และ EPS นอกจากไอคอนน่ารัก ๆ แล้วยังมีรูปภาพต่าง ๆ ให้สามารถดาวน์โหลดกันได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ภาพที่1

2. flaticon.com

สำหรับ Flaticon เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอคอนไว้มากกว่า 2,883,000 ไอคอน ในรูปแบบสกุลไฟล์ต่าง ๆ ได้แก่ PNG, SVG, EPS, PSD และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดไอคอนได้ทั้งแบบฟรีและจ่ายเงิน โดยความพิเศษของเว็บไซต์นี้คือเราสามารถเลือกแต่งสีสันรูปได้เองด้วย

ภาพที่2

3. pngtree.com

สำหรับ  Pngtree เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอคอนและภาพกราฟิกที่มีพื้นหลังโปร่งใสไว้กว่าล้านภาพให้ผู้ออกแบบได้ดาวน์โหลดกันทั้งแบบฟรีและจ่ายเงิน โดยมีไอคอนและภาพกราฟิกสกุลไฟล์ต่าง ๆ ได้แก่ PNG, PSD และ EPS นอกจากไอคอนและภาพกราฟิกที่มีพื้นหลังโปร่งใสยังมีภาพพื้นหลังสวย ๆ , Template สำหรับออกแบบโปสเตอร์ แบนเนอร์ และรวมถึง Text Effect ต่าง ๆ

ภาพที่3

4. iconfinder.com

สำหรับ Iconfinder เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอคอนเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ กว่า 4,440,846 ไอคอนให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งแบบฟรีและจ่ายเงินโดยมี 308,493 ไอคอนที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี มีไอคอนหลากหลายสีสันและรูปแบบในรูปแบบสกุลไฟล์ต่าง ๆ ได้แก่ SVG, PNG และอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

ภาพที่4

5. icon-icons.com

สุดท้ายสำหรับ Icon-icons เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอคอนน่ารัก ๆ โดยรวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ กว่าพันไอคอน มีหลากหลายสไตล์ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี โดยมีรูปแบบสกุลไฟล์ต่าง ๆ ได้แก่ SVG, PNG, ICO และ ICNS

ภาพที่5

ขอบคุณเครดิตภาพ

ภาพหน้าปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3/ภาพที่4/ภาพที่5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Duangchai
Duangchai
อ่านบทความอื่นจาก Duangchai

นักศึกษาเภสัชศาสตร์ ชั้นปีที่6

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์