อื่นๆ

5 เว็บไซต์ฟรีสร้างรายได้ในปี 2020

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เว็บไซต์ฟรีสร้างรายได้ในปี 2020

ในช่วงยุคโควิดแบบนี้ คงหนีไม่พ้นจากการที่รายได้ของทุกคนลดลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทั้งตกงาน รับรายได้แค่ 50 เปอร์เซ็นและอื่นๆอีกมากมาย

ในวันนี้ผมจะมาแนะนำ 5 เว็บไซต์ในการหารายได้เสริมจากโลกอินเทอร์เน็ตที่ทุกคนอาจจะยังไม่ทราบมาก่อน อยู่บ้านว่างๆเล่นอินเทอร์เน็ตว่างๆสละเวลาสักนิดมาหารายได้เสริมกันนิดๆหน่อยๆ อย่างน้อยก็ทำให้เราใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

1. GRAMFREE

เป็นเว็บไซต์น้องใหม่ที่เปิดมาได้ไม่นานแล้วกำลังฮิตในการหารายได้เสริมในช่วงนี้ เป็นเว็บไซต์ของต่างประเทศซึ่งขั้นตอนการทำก็ไม่ยากอย่างที่คิด เราแค่เข้าไปเช็คอินในแต่ละวันของเรา ทำการหมุนสปิน และการดูวิดีโออีกมากมายทำเพียงแค่นี้ก็เสร็จสิ้น

เว็บนี้ต้องใช้เวลานานในการสะสมแกรมแต่ค่าตอบแทนก็ไม่ใช่น้อยๆนะครับ การถอนเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 500 แกรม ตีเป็นเงินไทยถึง 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว ไม่ทำไม่ได้แล้วนะครับ

Advertisement

Advertisement

https://miro.medium.com/max/875/1*u8EBDJ_C0Ygm7fJx-shDhg.pngเว็บไซต์ : https://GramFree.world/?r=6915566

2. Yimresearch

เป็นเว็บไซต์ทั่วไปในการทำแบบสอบถามทำง่ายมากที่สุดในบรรดาเว็บสอบถามที่ผมเคยเจอมาตอบไม่ดีขนาดไหนก็สามารถทำแบบสอบถามผ่านได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

เว็บนี้ต้องใช้เวลานานในการสะสมคะแนนเหมือนกันครับ แต่ก็ได้ค่าตอบแทนไม่น้อยเหมือนกันอยู่ที่ 1 พันบาทไทยเลยทีเดียว

https://yimresearch.net/userfiles/image/banner/Facebook/yimresearch_post.jpgเว็บไซต์ : https://yimresearch.net/public/register/register/refUserName/740196

3. QUESTIA Thailand

สายชอบทำแบบสอบถามนี่จะพลาดไม่ได้ เป็นการตอบแบบสอบถามทั่วๆไปของแต่ละการวิจัยที่เราจะได้รับมา ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระเลยครับ แถมยังได้ค่าตอบแทนด้วยนะ เพียงแค่นั่งคลิกเอง

ค่าตอบแทนของเว็บไซต์นี้ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีให้เลือกรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลเงินสด บัตรน้ำมัน รวมไปถึงอุปกรณ์ทางเทคโนโลยีมากมายให้เลือกกันอย่างจุใจเลยครับ

Advertisement

Advertisement

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/inline-images/Capture_338.PNG?39wqq1N_hAjCKC3cTSc4oiFKlhz2CUmV=เว็บไซต์ : https://www.questia.co.th/register?recommendedBy=133320

4. TEAM-LIKE

เป็นเว็บไซต์เพิ่มไลค์ฟรี เพิ่มไลค์แฟนเพจ เพิ่มไลค์ฟรี เคยได้ยินไหมครับที่ว่าแค่กดไลค์ก็ได้เงินวันนี้ผมมาแนะนำเว็บไซต์นี้เลย เล่นง่ายมากๆ แค่เราสมัครแล้วทำการกดไลค์ไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นไลค์แฟนเพจ หรือการดูวิดีโอต่างๆก็ได้เงินเหมือนกันครับ

ค่าตอบแทนสำหรับสายรีบสายรอไม่ได้แนะนำเว็บนี้เลยครับถอนขั้นต่ำเพียงแค่ 1 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้นเอง

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/inline-images/Capture1_7.PNG?eMa_yafl9jzoNPNpkt48pb38DDQNokRN=

เว็บไซต์ : http://team-like.net/?ref=50330

5. Adrepay

เว็บไซต์แค่ดูวิดีโอก็ได้เงินกับสโลแกนที่ว่า สร้างรายได้ สะสมค่าขนม เป็นการสะสมที่ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณคลิ๊กดูวิดีโอของเว็บไซต์ไปเรื่อยๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวคุณเองได้แล้ว

ค่าตอบแทนตามสโลแกนเขาเลยครับเป็นเพียงแค่ค่าขนมเล็กๆน้อยๆได้ค่าตอบแทนไม่ได้เยอะมากเป็นเพียงการเก็บออมเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ยังถือว่าเราได้ประโยชน์จากการเล่นอินเทอร์เน็ตอย่างคุ้มค่าจริงๆ

Advertisement

Advertisement

https://www.adrepay.com/assets/images/banner/banner650x250_1.png

เว็บไซต์ : https://www.adrepay.com/?referrer=270334

เป็นไงกันบ้างครับกับ 5 เว็บไซต์หารายได้ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน นับได้ว่าโลกของเราได้ก้าวหน้าไปอย่างมากที่สามารถหารายได้จากการเล่นอินเทอร์เน็ตของพวกเราในทุกๆวัน เพียงแค่คุณคลิ๊กคุณอ่านก็สามารถทำรายได้เสริมให้กับตัวคุณได้แล้ว เราอยากให้พวกคุณกลับมาคิดว่าคุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างมีประโยชน์หรือยัง

ภาพประกอบโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์