เพลง

5เหตุผล ทำไมเเจฮยอนเป็นรักเเรกของใครหลายคน

831
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5เหตุผล ทำไมเเจฮยอนเป็นรักเเรกของใครหลายคน

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเเชร์เรื่องของ เเจฮยอน วง NCT ผู้ที่เป็นดั่งลูกรักพระเจ้าทำอะไรก็เป็นกระเเสไปหมดวันนี้เรามาเเชร์5เหตุผลว่าทำไมเเจฮยอนจึงได้เป็นรักเเรกของใครหลายคน

รูปเเจฮยอน

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเเจฮยอนมาบ้างเเล้วจะทราบเลยว่าเเจฮยอนของพวกเราฮอตมากๆขนาดไหนเเม้เเต่ตอนสมัยเรียนก็ยังเป็นหนุ่มที่มีชื่อเสียง เเจฮยอนเคยโดนสารภาพรักจากรุ่นน้องในโรงเรียนผ่านรายการ nct night night ด้วยค่ะเรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเป็นดาวจริงๆ

1.หน้าตา อันนี้ทุกคนต้องยอมรับจริงๆว่าเเจฮยอนมีรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นมากๆเป็นลูกรักพระเจ้าจริงๆซึ่งถ้าคนที่ไม่ได้เป็นสาวกเกาหลีมาเจอเเจฮยอนก็สามารถโดนเเจฮยอนตกได้ง่ายมากจริงๆค่ะ เเจฮยอนมีใบหน้าที่ใครก็เห็นก็อยากมองไปนานๆเลยค่ะเเละที่สำคัญเขามีเจ้าลักยิ้มครองโลกเเค่มีลักยิ้มก็ชนะเเล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

รูปเเจฮยอน

2.ความสามารถ นอกจากหน้าตาที่โดดเด่นเเล้วเเจฮยอนยังมีความสามารถที่หลากหลายเเละโดนเด่นมากๆเช่นกัน ร้อง เเร็ป เต้น เเสดงซีรีส์  เล่นกีฬา ดนตรี  เเจฮยอนตอนอยู่ที่โรงเรียนเขาเป็นหนุ่มกิจกรรมเคยเป็นหัวหน้าห้องเเละมีโกาสได้ทำกิจกรรมต่างๆทำให้ได้เป็นที่รู้จัก ในเรื่องการร้องเพลงเขามีโทนเสียงที่น่าฟัง ฟังได้นานส่วนเรื่องการเเร็ปเเละเต้นเเจฮยอนก็สามารถทำได้ดี เรื่องกีฬา ก็สามารถเล่นได้หลายอย่างมากเช่น ฟุตบอล โบว์ลิ่ง บาสเก็ตบอล เเละ ว่ายน้ำ ด้านดนตรี เเจฮยอนสามารถได้เล่นได้ทั้ง เปียโนและกีต้าร์จากเรื่องเล่าภายในโรงเรียนที่เหล่าไอดอลเอามาเล่ากันว่า เเจฮยอนเป็นคนที่ฮอตมากๆเเจฮยอนนี่เป็นคนเพียบพร้อมทั้งหน้าตาเเละความสามารถที่มากล้นจริงๆยืนยันจากเพื่อนๆไอดอล

3.พื้นฐานครอบครัวและภาษา คุณพ่อเเจฮยอนต้องย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกาเเจฮยอนเลยย้ายไปเรียนที่คอนเนคติคัต(ย่านคนรวย)ที่อเมริกากับคุณพ่อคุณแม่ตอน5ขวบเเละกลับเกาหลีตอน10ขวบกลับมาเรียนที่โรงเรียนย่านกังนัม(ย่านคนรวย)จึงสามารถสื่อสารได้2ภาษาทั้งอังกฤษเเละเกาหลีตั้งเเต่ยังเด็ก

Advertisement

Advertisement

4.ทำอาหาร เเจฮยอนทำอาหารเก่ง ทำเก่งจนเคยชนะในรายการ nct life เมนูอาหารของเเจฮยอนอยู่ในร้านอาหารของ SM

5.นิสัย เเจฮยอนถ้าดูภายนอกบางคนที่ไม่ได้เข้ามาทำความรู้จักอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนที่นิ่งมากเเต่จริงๆไม่ใช่เลยเขาเป็นคนที่ตลกขี้เล่น ชอบสร้างสีสันให้กับเพื่อนๆ เเต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่  สุภาพเพราะไม่ชอบพูดคำหยาบ รักครอบครัว นิสัยน่ารักเป็นมิตรเเละเขาไนซ์มากอีกด้วยค่ะนิสัยก็ยังดีอีกเเบบนี้จะไม่ให้เป็นรักเเรกได้ยังไง

รูปเเจฮยอน

จบเเล้วสำหรับ5เหตุผลที่ผู้เขียนคิดว่าเเจฮยอนเป็นรักเเรกของใครหลายๆคนรวมถึงตัวผู้เขียนด้วย เพราะมีคุณสมบัติที่ดีมากขนาดนี้ไม่เเปลกใจเลยค่ะที่ได้เป็นพี่โชนสาขาเกาหลี

รูปเเจฮยอน

Cr:รูปภาพ

รูปภาพปก1 ปก2 จาก @NCTsmtown

รูปภาพที่ 12 และ 3 มาจาก IG _jeongjaehyun

รูปภาพที่ 4 มาจาก @SMTOWNGLOBAL

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์