เพลง

5 เหตุผลที่ทำให้คนหลงรัก BLACKPINK

476
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลที่ทำให้คนหลงรัก BLACKPINK

เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงแห่งยุคต้องยกให้ BLACKPINK นี่ล่ะค่ะ ไม่ว่าจะทำอะไร เปิดคอนเสิร์ตที่ไหน ซิงเกิลใหม่ออกมาเมื่อไหร่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี ชาวบลิ๊งค์ถือกำเนิดใหม่จากการโดนตกรายวัน ผลงานการคัฟเวอร์มากมายเต็มไปหมด พวกเธอประสบความสำเร็จมากมายเหลือเกินค่ะ ทำไมกันนะ คนถึงหลงรักพวกเธอนัก แน่นอนว่าไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแน่ ๆ เรามาดูกันค่ะว่าเพราะเหตุผลอะไรกันบ้าง

1. บุคลิกและเสน่ห์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน แต่เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วกลับลงตัว

ถ้าแยกเป็นรายคนจะเห็นว่าเมมเบอร์ทั้ง 4 คน มีความแตกต่างทั้งด้านบุคลิก คาแรคเตอร์และเสน่ห์

https://www.instagram.com/tv/ChLw7NJp7gy/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เจนนี่ ยัยเกี๊ยวสุดแซ่บ สายหมวยอินเตอร์ จะโซ่โล่สเตจหรือพร้อมกันทั้ง 4 สาว เจนนี่ก็พร้อมฟาดเสียงร้อง สายตา ท่าเต้นที่ลุกเป็นไฟส่งให้บลิ๊งค์เสมอ

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/ChKejRTphk7/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ลิซ่า เมนแดนซ์หน้าสวย คาแรคเตอร์เฟียสไม่แพ้ใคร ไลน์เต้นแข็งแรง ไลน์แรปไม่แผ่ว พลังงานเหลือเฟือ ยิ้มหนึ่งทีโลกสดใสไปทั้งใบ

https://www.instagram.com/tv/ChKgiajpdAW/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โรเซ่ เมนร้องที่ช่องเสียงหาตัวจับได้ยาก มีความยูนีคขั้นสุด รูปร่างสวยสะกด แต่หารู้ไม่ คุมแชงโรเซ่นี่แหละ สายกินประจำวง กินเก่งแตาหุ่นเป๊ะเวอร์

https://www.instagram.com/tv/ChLxCi6JlqD/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

จีซู พี่ใหญ่ของวงที่หน้าตาสวยแบบตะโกน มาพร้อมกับเสียงร้องโทนต่ำที่ใครฟังก็จำได้ สเตจไหนพี่เค้าก็เอาอยู่ละสายตาจากความสวยนี้ได้ยากมาก

ความต่างของทั้ง 4 เมมเบอร์นี่ล่ะค่ะที่ทำให้ BLACKPINK มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยความลงตัว บลิ๊งค์บางท่านถึงกับบอกว่าเลือกเข้าด้อมไม่ถูกเลย เจนนี่ก็แซ่บ ลิซ่าก็สดใส โรเซ่ก็เท่ พี่จีซูก็นางฟ้า นั่นทำให้ความรักที่บลิ๊งค์มีให้ 4 สาวไม่น้อยไปกว่ากันเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. เพลงดี เพลงปัง ฟังแล้วติดหู แม้ไม่ได้ดู MV

หลายคนมีเพลย์ลิสต์ BLACKPINK ไว้ฟังตอนขับรถบ้าง ตอนพักผ่อนบ้าง เพลงที่ติดหู ดนตรีที่ดึงดูดทำให้ MV เป็นเพียงหนึ่งองค์ประกอบแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของเพลง BLACKPINK แม้ไม่เปิด MV เราก็สามารถฟังได้เรื่อย ๆ ร้องตามได้ยาว ๆ ต้องบอกว่าในพาร์ทของดนตรี ทีมโปรดิวซ์ทำได้ดีมากค่ะ ตีโจทย์ทีมชอบฟังเพลงได้แตกสนิท เชื่อไหมคะว่าแฟน ๆ ขอ BLACKPINK ไม่ได้มีแค่คนที่ชอบเต้นหรือชอบแฟชั่นเท่านั้น แต่การเข้าไปจับใจคนที่ชอบเพียงดนตรีและเสียงเพลง ซึ่งไม่อินกับภาพลักษณ์ความงามภายนอกสีกเท่าไหร่ แน่นอนว่ามันทำได้ยากมากเลยค่ะ แต่ 4 สาวก็ทำได้อย่างดี ส่งเสียงร้องและทำนองอันติดหูเข้าไปจับใจคนเหล่านั้นได้ นั่นถือเป็นการเพิ่มฐานแฟนคลับให้มากขึ้นและเป็นการพิสูจน์ตัวเองในอีกทางหนึ่งว่าชั้นไม่ได้มีดีแค่สวยนะ!

Advertisement

Advertisement

https://youtube.com/@BLACKPINK

3. เข้าถึงง่าย จับต้องได้ เป็นกันเอง

การเดินทางไปสู่จุดที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั้น แน่นอนว่าไม่ง่ายเลยค่ะ คนนับไม่ถ้วนที่ใฝ่ฝันแบบนั้นและมี BLACKPINK เป็นไอดอล หรือแม้กระทั่งเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจิตใจให้สู้กับเรื่องราวมากมายในชีวิต บางคนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนพ่อแม่ไม่ยอมรับในความฝันที่อยากเป็นศิลปิน ผลงานของพวกเธอที่ทำออกมาจากใจ ส่งให้ความสุขเหล่านั้นเข้าไปถึงหัวจิตหัวใจของบลิ๊งค์เสมอ หากมีงานแฟนมีต แฟนไซต์ครั้งไหน ไม่ว่าจะแบบเดี่ยวหรือเป็นวง สาว ๆ จะเต็มที่เสมอ สายตาที่มองมายังแฟนคลับแบบตั้งใจฟังการสนทนา ของขวัญน้อยใหญ่ที่มอบให้เธอก็รับไว้โดยไม่ได้สนราคาถูกแพง เราชอบเวลาที่สาว ๆ ได้เครื่องประดับหรือของเล่นอะไรน่ารัก ๆ แปลก ๆ แต่พวกเธอก็ไม่ฝืนที่จะใส่ ทั้งที่คาดผมหรือแหวนใด ๆ ที่แฟนคลับนำมาสานฝันในการของแต่งงานทิพย์ ไม่แปลกเลยค่ะที่ไม่ว่าอีเว้นต์หรือคอนเสิร์ตไหน ๆ บัตรหมดไวม๊ากก ก็เพราะสาวชมพูดำเค้าคือความน่ารักและเป็นกันเองของโลกใบนี้ไงล่ะคะ

4. ใช้ชีวิตเรียบง่าย เป็นตัวอย่างที่ดี

อย่างที่ทราบกันดีว่าค่าตัวของสาว ๆ BLACKPINK ต้องสูงมากแน่นอน ลิซ่าและเจนนี่ถึงขั้นติดอันดับศิลปินเคป็อบที่รวยเป็นอันดับต้น ๆ แต่การดำเนินชีวิตของพวกเธอกลับเรียบง่าย จะเห็นได้จากภาพยนตร์ตามติดชีวิตพวกเธอบน Netflix อย่าง Light Up the sky หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจซ้อมเต้นแล้ว พวกเธอก็ไปรับประทานอาหารในร้านที่ชอบ เป็นอาหารเกาหลีที่เรียบง่าย ราคาไม่สูง แต่ก็รับประทานกันอย่างเอ็นจอย แถมเวลาที่มีถ่าย MV บางครั้งก็พกอาหารมาทานเอง ไม่ยุ่งยาก ช่วงเวลาวันหยุดก็ทำอาหารทานเอง ถ้าเอาใกล้ตัวขึ้นมาหน่อยก็น้องลิซ่าของเรานี่ไงคะ กลับไทยทีไรก็ไปเดินชิลกับเพื่อน ๆ รับประทานหมูกะทะ สตรีทฟู้ดใด ๆ แถมยังเป็น Soft power ให้ลูกชิ้นยืนกินของจังหวัดบุรีรัมย์ขายดิบขายดี เพียงแค่น้องบอกว่าอยากกลับบ้านมาทาน น้องไม่ลืมความเป็นไทยเลย น่ารักสุด ๆ

5. ความกลมกลืนไม่ห่วงสวย ตลกธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์

สวยด้วย เก่งด้วย แถมยังตลกด้วย ใครจะไปต้านพวกเค้าละคะ

ที่จำได้ไม่ลืมเลยก็ตอนที่น้องลิซ่าเต้นเพลงปูหนีบอิปิด้วยท่าทีใครเห็นก็ต้องยิ้ม ในช่วงนั้นเป็นไวรัลให้หลายคนคัฟเวอร์ลงโซเชียลมีเดียเยอะเลยค่ะ ไหนจะวลีเด็ดอย่าง "อย่าแซวผมหน้าม้าหนู" ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองอีก หนูสวยนะลูกแต่หนูก็แอบตลก 🤣 พี่จีซูที่ชอบพูดภาษาไทยตลก ๆ แบบ "หนูไม่มีเงินค่ะ" เพื่อจะเอาไว้ต่อราคาเวลาซื้อของ เวลาออกรายการเกมโชว์ก็คือไม่ยอมแพ้ ลูกสาวเราเค้าสู้จ้ะแม่ ความสวยเอาไว้ก่อน เราชอบเวลาที่สาว ๆ เค้าทายใจหรือเม้ามอยกันเองนี่มากค่ะ ความรู้ใจคือที่สุด ไม่ว่าจะในพาร์ทของงานหรือเรื่องอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันก็ดูรู้ใจกันเป็นที่สุด เชื่อว่าสิ่งนี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานของพวกเธอดี จนความสุขเหล่านั้นถูกส่งมาถึงบลิ๊งค์ทั้งหลายและยังตกบลิ๊งค์หน้าใหม่ได้เรื่อย ๆ อีกด้วย ก็น่ารักแบบนี้ ใครจะไม่หลงรักล่ะคะ 💖

ช่วงนี้สาว ๆ กำลังอยู่ในช่วง World Tour แต่ละประเทศก็คือบัตรหมดไวพอ ๆ กับความเร็วแสง ใครกดบัตรทันบ้างยกมือขึ้น ฝากไปให้กำลังใจสาว ๆ BLACKPINK ด้วยนะคะ ทางนี้อด แง

ฝากติดตามบทความต่อ ๆ ไปของ Tawanchat บนทรูไอดีด้วยนะคะ


ภาพปก จากเพจ BLACKPINK

ภาพประกอบที่ 1 ภาพประกอบที่ 2ภาพประกอบที่ 3ภาพประกอบที่ 4 จาก IG BLACKPINK

ภาพประกอบที่ 5ภาพประกอบที่ 6 จาก YouTube BLACKPINK

ภาพประกอบที่ 7 จาก Netflix Thailand

ภาพประกอบที่ 8 จาก YOUTUBE Knowingbros

ส่องนักบอลตัวเต็ง ดูสดระเบิดแมทช์สุดมันส์บน App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์