เพลง

5 เหตุผลที่ทำไมเราถึงรัก Got7 มากขนาดนี้

169
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลที่ทำไมเราถึงรัก Got7 มากขนาดนี้

Got7 คือวงไอดอลเคป็อปที่เดบิวต์มาได้ 8 ปีแล้ว เป็นวงที่มีอายุวงที่นานเกือบจะสิบปีแล้ว แต่ทำไมเราทุกคนถึงรัก Got7 กัน มีเหตุผลอะไร งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า

1. ความเป็นธรรมชาติ

Got7 มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก เป็นกันเอง ดูเข้าถึงง่าย เหมือนกับเด็กหนุ่มที่คอยอยู่ข้างๆเรา ทำให้เรามีสีสัน ทำให้ใครก็รักในการเป็นธรรมชาติของพวกเขา

2. ความสนุก

ทุกคนรักและเอ็นดู Got7 เพราะความสนุก ความตลก ความบ้าๆ บอๆ ที่สติไม่ค่อยจะอยู่กับร่องกับรอย อีกทั้งทุกคนก็ไม่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองเลยว่าเราคือไอดอลนะ

3. มิตรภาพ

ตอนที่เราเริ่มติ่งใหม่ๆเราก็เริ่มเห็นเลยว่า Got7 มักจะมีมิตรภาพที่ดีๆให้แก่กันเสมอ ทั้งคอยดูแลกัน คอยสอนกันและกัน และยังคอยเป็นห่วงกันเสมอ ทุกครั้งที่เราดูคลิปวิดีโอเกี่ยวกับพวกเขาเรารู้สึกตื้นตันใจมาก ไม่คิดว่ามิตรภาพของพวกเราจะดีมากขนาดนี้

Advertisement

Advertisement

4. ทุกคนรักและสนิทกัน

ข้อนี้เราเชื่อว่าอากาเซ่ต้องคิดเหมือนกันกับเราแน่นอน สมาชิกเมมเบอร์ทุกคนรักกันและสนิทกันมาก เราจำได้ว่าถ้าแบมแบมไม่ได้เดบิวต์ครั้งนี้ยูคยอมก็จะไม่เดบิวต์เหมือนกัน และยังมีหลายๆเรื่องที่ทำให้เรารู้ว่าพวกเขาไม่ใช่แค่เป็นเมมเบอร์Got7เท่านั้น พวกเขาคือครอบครัวกันและกัน

5. เซอร์วิสแฟนคลับ

เรื่องนี้ไม่พูดไม่ได้ว่าเมมเบอร์ทุกคนดูแลเหล่านกน้อยดีมากขนาดไหน คอยเซอร์วิสแฟนๆหลายอย่าง คอยเป็นห่วงแฟนๆ เหมือนกับว่าเราคือครอบครัวเดียวกันที่จะไม่ทอดทิ้งกัน และคอยให้กำลังใจแฟนคลับด้วยในวันที่เราท้อแท้ พวกเขาทำให้เรานกน้อยมีกำลังใจในการเดินหน้าต่อ

Advertisement

Advertisement

หลายคนอาจมีเหตุผลของตัวเองที่รัก Got7 มาก ยังไงวันที่ 23 พ.ค. นี้พวกเขาก็จะคัมแบ็กแบบครบทีมแล้ว เราทุกคนต่างรอคอยพวกเขามานานและพวกเขาก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ เราต้องสนับสนุนพวกเขาเหล่ากัซต่อไป รอไม่ไหวแล้ววววววว

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : got7.with.igot7

ภาพปก/ ภาพที่1/ ภาพที่2/ ภาพที่3/ ภาพที่4

คลิปวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์