เพลง

5 เหตุผลที่เหล่า NCTzen รอ NCT ฟูลทีมส่งท้ายปี 2021

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลที่เหล่า NCTzen รอ NCT ฟูลทีมส่งท้ายปี 2021

5 เหตุผลที่เหล่าNCTzenรอ NCT ฟูลทีมส่งท้ายปี 2021

สวัสดีเหล่า NCTzen ทุก ๆ คนนะคะ นักเขียนมีความรู้สึกว่าเวลาค่อนข้างที่จะผ่านไปเร็วนะคะ เพราะตอนนี้ก็ใกล้ช่วงสิ้นปีแล้ว มันก็มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในปีนี้บางเรื่องก็เป็นเรื่องน่ายินดีและรู้สึกปลาบปลื้มไปพร้อมกับลูก ๆ มาก บางเรื่องก็ถึงขั้นที่นักเขียนอยากจะบินไปเกาหลีพร้อม ๆ กับทุกคนเลยค่ะ เอาเป็นว่าเรามาพูดถึงเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ คือมันก็ใกล้จะหมดปี2021แล้วนะคะ NCT ก็จะมีการคัมแบ็กรวมวงใช่ไหมคะ ในวันนี้นักเขียนจึงอยากจะมาบอก 5 เหตุผลที่เหล่าNCTzenรอ NCT ฟูลทีมส่งท้ายปี 2021

1. ระยะเวลาที่เราต้องรอในทุก ๆ ปี

เหตุผลข้อแรก : ก็คือนาน ๆ ทีอะทุกคนที่เราจะได้เห็นลูก ๆ ของเราเนี่ยรวมตัวกันครบทุกคน ได้เห็นเบื้องหลังในการถ่ายMVเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันทั้งหมดเพราะว่าทางค่าย SMเนี่ยคือพอแบ่งยูนิตแล้วอะ ก็ไม่ค่อยที่จะให้งานรวมหรือStageที่ครบทุกยูนิตครบทั้ง23คนเลย ส่วนตัวมองว่าเวลาที่เขาอยู่ด้วยกันครบอะมันดูมีความสุขมากและน่ารักมากเลยนะ  เพราะว่าระยะเวลาหนึ่งปีเนี่ยแม้มันจะดูผ่านไปเร็ว แต่เราก็คาดหวังอะว่าจะได้เห็นภาพนั้นอีกครั้ง ส่วนตอนนี้นักเขียนคงทำได้เพียงอย่างเดียวก็คือรอ ๆ ๆ แล้วก็รอค่ะแล้วก็วนดูวาไรตี้และก็พวกเบื้องหลังค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. ปีนี้เพลงจะเป็นแบบไหน

เหตุผลข้อสอง : ความจริงแล้วเราก็ได้เห็นธีมเพลงผ่านทางโปสเตอร์แล้วก็รายละเอียดที่ทางค่ายประกาศออกมาแล้วแต่สิ่งที่นักเขียนอยากรู้จริง ๆ ก็คือแนวเพลงค่ะอย่างปีที่แล้วเนี่ยก็คือเป็นการนำเพลงของทุกยูนิตมารวมกันแล้วก็มีการเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปใช่ไหมคะ

แบบปีก่อนหน้านั้นก็เป็นเพลงแนวแบบอือหือ ดีมาก และนักเขียนก็เดาไม่ออก ด้วยว่าการฟูลทีมครั้งนี้จะเป็นเพลงแนวไหนเพราะทางค่ายSMและวงNCTมักจะมีอะไรที่neoมาให้พวกเราได้เห็นกันตลอดเลยนะคะ สังเกตได้จากการปล่อยภาพที่เป็นคำใบ้ออกมาตอนแรกนะคะ นอกจากจะต้องเป็นติ่งแล้วยังต้องมานั่งแก้โจทย์อีก ขนาดตัวนักเขียนเนี่ยไปดูในทวิตที่มีผู้ใจดีเขาแก้ไว้ให้แล้ว ก็คือยังไม่เข้าใจเลยค่ะ 555 งงงวยไปหมดเลยค่ะแม่

Advertisement

Advertisement

3. ความUniverse ของSMคือยังไง

เหตุผลข้อสาม : อันนี้เป็นเหตุผลข้อหนึ่งที่ทำให้นักเขียนรอคอยในการคัมแบ็กครั้งนี้มาก ๆ  นักเขียนเชื่อว่าSMจะต้องมีอะไรที่ทำให้นักเขียนทึ่งได้ เพราะอัลบั้มเนี่ยเป็น Universe ใช่ไหมคะ นักเขียนก็คาดหวังและจินตนาการอยู่ว่าคำว่า Universe เนี่ยทางค่าย SMเขาจะนำเสนอออกมาในมุมมองแบบไหนให้พวกเราได้เห็นกัน ยิ่งในช่วงปี2020 - 2021 อะ พวกเราจะเห็นได้ว่าทางค่ายค่อนข้างจะนำเสนอความแปลกใหม่อย่างการไป กวางยา หรือเกี่ยวกับเทคโนโลยีเช่นเพลง Save , Don't fight the feeling , Queendom แล้วก็เพลงของaespa ทุกเพลงเลยนะคะ จะเห็นได้ว่ามันค่อนข้างล้ำ แล้วก็ดูแปลกใหม่มาก ๆ เลยค่ะ

4. การได้เห็นทุกคนในลุคใหม่ ๆ

Advertisement

Advertisement

เหตุผลข้อสี่ : นักเขียนมีความเชื่อว่าการฟูลทีมครั้งนี้ของ NCT พวกเราจะต้องได้เห็นลุคใหม่ของลูก ๆ อย่างแน่นอนเลยค่ะเพราะว่าหลังจากที่ได้ดูรูปโปสเตอร์อะไรต่าง ๆ ก็ได้เห็นลุคใหม่ของหลายคนแล้ว

ที่เห็นได้ชัดมากก็คือเฮนเดอรี่ในที่สุดทุกคนนนนน น้องก็ได้เปลี่ยนทรงผมสักที ทรงนี้คือปังมากแม่โซผัวสุด ๆ เลย ดี ดีมากอะ ดีทุกคนเลย

อย่างเตนท์ลุคนี้ก็คือดีมากเวอร์ เริ่ดมากแม่ขนตานี่คือแบบสุด ๆ ความจริงแล้วนักเขียนก็อยากจะหวีดทุกคนเลยแต่คิดว่าคงนานมากแน่ ๆ กว่าจะหวีดครบทุกคนอะ ส่วนตัวคือชอบอัลบั้มนี้มากปักหมุดรอไว้เลยแล้วก็ค่อนข้างคาดหวังมากกับอัลบั้มที่ 3 อยากฟังและอยากดูMVแล้วอะทุกคนนน

5. ผลพลอยได้ในการcome backครั้งนี้

เหตุผลข้อห้า : คือด้วยความที่นักเขียนค่อนข้างรอคอยกับการฟูลทีมใช่ไหมคะ ก็จะคิดถึงบรรยากาศและโมเมนต์การรวมตัวของลูก ๆ เป็นพิเศษ เรียกง่าย ๆ ก็คืออยากไปหาโมเมนต์นั่นเองค่ะ พวกเราจะต้องพายด้อมของเราให้ไปถึงฝั่งค่ะไม่ว่าจะคู่ไหนก็ตาม ในรอบหนึ่งปีมีไม่กี่ครั้งที่เราจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทุกคน แล้วอีกอย่างนะคะพวกเราก็จะได้รู้ยูนิตใหม่ด้วยค่ะ ก็หวังว่าน้องโชและซองชานจะอยู่ในยูนิตใหม่นี้ด้วย เพราะน้องทั้ง2ยังไม่มียูนิตหลัก ๆ อยู่เลยอะ นักเขียนอยากเห็นน้องมาก ๆ เลยยิ่งน้องโชนี่นาน ๆ ทีเลยกว่าจะได้เห็นน้อง

NCT ประกาศคัมแบ็คแบบฟูลทีมส่งท้ายปี 2021 ด้วยอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Universe’

เป็นไงกันบ้างคะทุกคน กับ 5 เหตุผลที่เหล่าNCTzenรอ NCT ฟูลทีมส่งท้ายปี 2021 ส่วนตัวของนักเขียนคือรอคอยมาก ๆ เลยค่ะ อยากดูแล้วอะเมื่อไหร่จะถึงวันที่ 14 ธันวาคม อยากให้ถึงวันนั้นเร็ว ๆ มากเลยค่ะ


เครดิตภาพจาก NCTsmtown และ nct

ภาพปกที่ 1, ภาพปกที่ 2,ภาพที่ 1, ภาพที่ 2, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6

อัปเดตข่าว เพลงใหม่ ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
REMIND
REMIND
อ่านบทความอื่นจาก REMIND

ความจำอะ เมื่อไหร่จะดีเหมือนคนอื่นเขา ( ลองแวะเข้ามาอ่านบทความอื่นเพิ่มเติมได้เลยนะคะ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์