เพลง

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรายการ aespa's Synk Road

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดรายการ aespa's Synk Road

อันยองค่าทุกคนนน~ วันนี้ก็กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราจะมาเอาใจสายเกากันหน่อยดีกว่า กับการรีวิวและป้ายยาแบบ 2in1 สำหรับรายการ aespa's Synk Road รายการวาไรตี้โชว์จากแดนกิมจิกิมใจของ Girl Group Metaverse สาวสวยทั้ง 4 ซึ่งประกอบไปด้วย วินเทอร์, จีเซล, คารีนา และหนิงหนิง ที่พวกเธอได้รับภารกิจให้เดินทางไปที่คังวอนโด 3 วัน 2 คืน โดยระหว่างการเดินทางต้องตามเก็บการ์ด ae-key ให้ครบ เพื่อทำ Synk Road ให้สำเร็จ แล้วรายการนี้สนุกไหม ดียังไงทำไมถึงห้ามพลาด มาดูกันเลยค่า!

สาว ๆ แต่ละคนน่ารักดีต่อใจ

https://twitter.com/TrueID_TH/status/1610534253254815748?s=20&t=r4Ov0McX5oWOcz5XjJW-Og

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวไม่ใช่คนที่เป็นติ่งเกาหลีนะคะ แต่ก็ชื่นชอบซุปตาร์และศิลปินเกาหลีด้วยความน่ารัก สดใสและความสามารถอยู่แล้ว แต่พอมาเจอสาว ๆ จาก aespa ก็คือโดนตกเข้าไปเต็ม ๆ เพราะแต่ละคนมีความสวยสดใสเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองกันอย่างชัดเจนเลย

Advertisement

Advertisement

อย่างคารีน่า คือ สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง เสน่ห์มาเต็มมาก ๆ จนบางคนก็ยกให้เธอเป็นความสวยที่สมบูรณ์แบบเหมือนหลุดมาจากโลกการ์ตูนเลย วินเทอร์ก็สวยน่ารักฟาดได้ฟากอีก ไม่ยอมใครจริง ๆ หนิงหนิงก็เป็นสาวน่ารักน่าเอ็นดู ความสวยคือยืนหนึ่ง แถมมีลุคสายฝอนิด ๆ มองยังไงก็ไม่เบื่อ รวมไปถึงจีเซลสาวสวยเท่ มาดนางพญาของจริงก็ทำให้เราเคลิ้มไปหลายทีเหมือนกัน บอกเลยว่าใครที่ชอบสาว ๆ วิชวลเนี่ยห้ามพลาดเลยจ้า

เมมเบอร์ทุกคนเป็นธรรมชาติมาก ไม่มีเฟค

aespa's Synk Road

หลาย ๆ คนที่ไม่ชอบตามพวกศิลปินต่างชาติเพราะติดภาพว่าเขาชอบเฟคเนี่ย ใช้ไม่ได้กับวงนี้เลยนะ เพราะจากส่วนตัวที่ดูพวกเธอทำกิจกรรมต่าง ๆ ในรายการ ไม่ว่าจะกิน เล่น ร้อง คือไม่มีมาห่วงสวยน้า ทำทุกอย่างเต็มที่ ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ทำให้คนดูอย่างเราดูแล้วไม่อึดอัดตาม แถมยังแอบหัวเราะตามพวกเธออีกด้วย ส่วนนี้แหละคือสิ่งสำคัญที่ทำให้เราติดใจรายการนี้เข้าให้ตั้งแต่ Ep.1

Advertisement

Advertisement

ภารกิจทำให้รายการน่าติดตาม

แน่นอนว่ารายการอะไรก็ตามถ้าไม่ได้ตั้ง Mission ที่ท้าทายเอาไว้ก็ทำให้คนดูพลอยเบื่อไปด้วย แต่กับ aespa's Synk Road แตกต่างออกไปเลยนะ ด้วยภารกิจที่แทรกเข้ามาให้ในรายการ บวกกับกิจกรรมสนุก ๆ ทำให้เราดูได้ไม่มีเบื่อเลยอะ แต่ละกิจกรรมคือสุดจริงอะไรจริง อาจจะไม่ได้โหดมากนัก แต่ก็ดูได้เพลิน ๆ เลยล่ะ

ภาพสวย โปรดักชันเลิศ

หลายครั้งเวลาที่เราดูวาไรตี้โชว์ส่วนมากจะใช้กล้องหลายตัว ทั้งกล้องหลัก กล้องแอบถ่าย ต่าง ๆ พอนำมาตัดต่อแล้วอาจจะมึน ๆ บ้าง แต่รายการ aespa's Synk Road ไม่ได้ให้ความรู้สึกแบบนั้น กลับรู้สึกถึงความสมูทในการถ่ายทำ และภาพที่ออกมาก็สวยคมชัดทุกฉาก ใครที่อยากดูภาพสวย ๆ รวมไปถึงบรรยากาศดี ๆ ของสถานที่ท่องเที่ยว ยังไงก็ห้ามพลาดรายการนี้เด็ดขาดเลยจ้า

คอสตูมเป๊ะปังทุกซีน ไม่มีดรอป

Advertisement

Advertisement

เพื่อน ๆ คนไหนเป็นเหมือนเราไหมอะ เวลาดูวาไรตี้โชว์หรือรายการเกาหลีมักจะคอยดูเสื้อผ้า คอสตูมการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมของพวกศิลปินว่าเขาใส่อะไรแบบไหนกัน ส่วนตัวเราชอบดูมาก เพราะมันจะกลายเป็นไอเดียการแต่งตัวที่เราเอามาใช้กับตัวเอง >< รายการนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย คอสตูมสาว ๆ คือน่ารัก สวย สดใสกันทุกคน มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ดี ไม่ดูเว่อเกินไป เข้ากับสถานที่และกิจกรรมที่ให้ทำมาก ๆ เลย

สำหรับใครที่ชอบดูรายการเรียลลิตี้โชว์อยู่แล้วเราแนะนำให้มาดูรายการ aespa's Synk Road เลยนะ เพราะค่อนข้างครบรส ไม่มีดราม่า ดูสนุกแบบเพลิน ๆ โดยเฉพาะแฟน ๆ ชาว MY นี่พลาดไม่ได้เลยนะขอบอก!

>> ติดตามรายการ aespa's Synk Road ได้ที่ TrueID


ขอบคุณภาพหน้าปก

ภาพที่ 1 : flaticon

ภาพที่ 2 : SMCCStudio

ภาพที่ 3 : TrueID

ขอบคุณภาพประกอบ

ภาพที่ 1 : TrueID

ภาพที่ 2 : SM True

ภาพที่ 3 : TrueID

ภาพที่ 4 : TrueID

ภาพที่ 5 : TrueID

HASHTAG

#WINTER#GISELLE#KARINA#NINGNING#aespaSynkRoad_TrueID#aespa_SynkRoad #aespa #kpopgg

Communityคอบอล ถกประเด็นร้อนฟุตบอลทุกลีก ใครตัวเต็ง ใครฟอร์มตก ต้องเคลียร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์