เพลง

5 เหตุผลไม่ควรพลาดดู “NCT LIFE” ทุกซีซั่น และล่าสุด “NCT LIFE In Gapyeong” โหดมันฮาของ 9 หนุ่ม “NCT 127”  

428
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เหตุผลไม่ควรพลาดดู “NCT LIFE” ทุกซีซั่น และล่าสุด “NCT LIFE In Gapyeong” โหดมันฮาของ 9 หนุ่ม “NCT 127”  

“NCT LIFE” เป็นรายการเรียลลิตี้ ในแนวของวง "NCT" ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่ต้องดูรายการนี้เพราะว่าเป็นโอกาสที่ได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของทุกคน นอกจากการติดตามผลงาน ซึ่งแต่ละคนมีสไตล์ที่ไม่เหมือนกันเลย แต่พอมาทำงานด้วยกันลงตัวขั้นสุด ต้องดูจริง ๆ ถึงจะเห็นความไม่เหมือนที่มีมุมฮาแฝงอยู่อย่างไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ และแต่ละซีซั่นนอกจากพวกเขาเปิดโลกใหม่ ๆ จากสถานที่ที่ไปหรือจากกิจกรรมที่ทำ อาหารอร่อย ๆ ที่รับประทานกัน ผู้ชมก็ได้ความสุขไปด้วย แล้วแต่ละทริปของ “NCT LIFE” ก็หมายถึงสมาชิกทุกคนที่มาร่วมได้พักผ่อนกันด้วย หลังจากที่มีผลงานเพลง และทัวร์คอนเสิร์ต

NCT LIFEล่าสุด “NCT LIFE In Gapyeong” ที่ 9 หนุ่ม NCT 127แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน ได้มาเที่ยวด้วยกัน ต้องถือว่าเป็นการไปเที่ยวร่วมทำกิจกรรมกันก่อนจะมีผลงานใหม่เพราะหยุดงานจากโควิดเป็นเหตุไปนานเลย มานั่งนึก ๆ ว่าถ้าผู้เขียนจะพลาดดู “NCT LIFE” มาจากเหตุผลไหนได้บ้าง นอกจากไม่มีเน็ต กับติดสอบในช่วงที่ออกอากาศสด ๆ แล้วค่อยมาดูทีหลัง ก็ไม่น่าจะมีอะไรมาทำให้ต้องยอมพลาดเลย เพราะ NCT LIFE ทำให้ได้ดูสมาชิกทุกคนของ NCT ที่สลับกันมาสร้างความบันเทิงมาโดยตลอด มาดูกันดีกว่าว่ามี 5 เหตุผลอะไรบ้าง ที่ไม่ควรพลาดดู “NCT LIFE” ทุกซีซั่น รวมทั้งซีซั่นนี้ “NCT LIFE In Gapyeong”

Advertisement

Advertisement

NCT LIFE

ก่อนอื่น มาเช็คชื่อกันหน่อยดีกว่าว่าใครมาซีซั่นไหนบ้าง

ซีซั่น 1 “NCT LIFE in Bangkok” เปิดตัว NCT LIFE ก็มาเมืองไทยเลย ตอนนั้นมาเล่นคอนเสิร์ตในฐานะ SM Rookies เป็นครั้งสุดท้าย แล้วมาเดบิวต์เป็น NCT 13 คนคือ แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน,  มาร์ค, แฮชาน, เตนล์, เจโน่, แจมิน, จีซอง และ ฮันซล (ลาออก)

ซีซั่น 2 “NCT LIFE in Seoul” สมาชิกร่วมรายการ แทยง, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, วินวิน, คุน

NCT LIFE In Gapyeong

ซีซั่น 3 “NCT LIFE in Paju” สมาชิกร่วมรายการ แทอิล, แทยง, ยูตะ, แจฮยอน, วินวิน, มาร์ค, แฮชาน (NCT127 ครั้งแรก)

ซีซั่น 4 “NCT LIFE : Korean Food King Challenge” สมาชิกร่วมรายการ แทอิล, แทยง, ยูตะ, โดยอง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน

ซีซั่น 5 “NCT LIFE : Entertainment Retreat” สมาชิกร่วมรายการ เหรินจวิ้น, เจโน่, เฉินเล่อ, จีซอง

Advertisement

Advertisement

NCT LIFE In Gapyeongซีซั่น 6 “NCT LIFE in Chiangmai” สมาชิกร่วมรายการ แทยง, โดยอง, แจฮยอน, จอห์นนี, เตนล์

ซีซั่น 7 “NCT LIFE in Osaka” สมาชิกร่วมรายการ แทอิล, แทยง, ยูตะ, โดยอง, วินวิน

ซีซั่น 8 “NCT LIFE: Hot & Young Seoul Trip” สมาชิกร่วมรายการ ยูตะ, จอห์นนี, มาร์ค, คุน, วินวิน, ลูคัส,

ซีซั่น 9 “NCT LIFE in Chuncheon & Hongcheon” สมาชิกรวมรายการ แทอิล, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จอห์นนี, แฮชาน

NCT LIFE In Gapyeongซีซั่น 10 "NCT LIFE: DREAM in Wonderland" สมาชิกร่วมรายการ “NCT DREAM” เหรินจวิ้น, เจโน่, แจมิน, จึซอง และ เฉินเล่อ

ซีซั่น 11 “NCT LIFE In Gapyeong” สมาชิกที่ร่วมรายการ แทยง, แทอิล, จอห์นนี, ยูตะ, โดยอง, แจฮยอน, จองอู, มาร์ค และ แฮชาน

สรุป ยูตะ ร่วมรายการ 8 ซีซั่น, แทยง โดยอง แจฮยอน 7 ซีซั่น, แทอิล 6 ซีซั่น, จอห์นนี่ 5 ซีซั่น มาร์ค แฮชาน 4 ซีซั่น และ จองอู 1 ซีซั่น

Advertisement

Advertisement

NCT

5 เหตุผล ที่ทำให้ต้องดู NCT LIFE ทุกซีซั่น

1. เพราะว่าเราจะได้เห็นสมาชิก NCT ในมุมในมิติต่าง ๆ มากขึ้น แบบที่ไม่เคยได้เห็นเขาบนเวทีหรือตามรายการต่างๆ

2. เราจะเห็นพัฒนาการด้านวาไรตี้ ของทุกคนแบบก้าวกระโดด ยกตัวอย่างเช่นถ้าใครได้ดู NCT LIFE เทปแรกของน้องดรีม (เห็นการเจริญเติบโตด้านร่างกายด้วยจากเด็กตัวจิ๊ว)

NCT LIFE In Gapyeong3. ทุกซีซั่น สมาชิกที่ร่วมรายการ จะไปตามเมืองต่าง ๆ แบบไม่ซ้ำกัน ทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจแปลกใหม่ไปด้วย บางทีก็ไปต่างประเทศ เคยมาที่ไทย แล้วก็ไปบ้านเกิด ยูตะ ที่โอซาก้า

4. ทุกคน จะแสดงความเป็นตัวเองกันมาก เหมือนลืมไปเลยว่ากำลังถ่ายทำอยู่ เล่นสนุกโวยวาย เป็นตัวเองกันที่สุด

5. ถ้าอยากรู้จัก NCT กันมากขึ้น ต้องดู NCT LIFE เพราะทำให้รู้จักมากขึ้นจริง ๆ แต่ละคนมีมุมน่ารัก ๆ มีความชอบ ความฮา ที่แตกต่างกันไป คนละสไตล์สุด ๆ

5 เหตุผลที่ต้องดู “NCT LIFE In Gapyeong”

NCT LIFE In Gapyeong1. ไลฟ์แรกของ “จองอู”

“จองอู” หายไปไหนทำไมเพิ่งมา เมื่อเปิดรายการ “NCT LIFE In Gapyeong” เพื่อน ๆ ในวงพากันงง เมื่อ “จองอู” บอกว่าเขาเพิ่งมา NCT LIFE เป็นครั้งแรก “จอห์นนี่” ถึงกับหัวเราะอย่างขำมากเมื่อรู้ว่า “จองอู” เพิ่งเดบิวต์ แต่ทุกคนก็พากันแสดงความยินดีกับ “จองอู” ที่เขิน ๆ ประสาน้องใหม่ แต่เวลาทำกิจกรรมนี่ไม่มีแผ่วเลย ช่วงที่หายไปเพราะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ พอกลับมาทำงานก็ไม่มีจังหวะที่วงได้มาออกรายการสักที  ต้องดู “จองอู” ในฐานะที่เป็นคนหล่อที่ตลกมาก

NCT LIFE In Gapyeong2. ถ้าไม่ดูจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง

เพื่อน ๆ ดู “NCT LIFE In Gapyeong” กันทุกคน ฉะนั้นฉันจะพลาดคนเดียวไม่ได้ เพราะจะตกข่าวไม่รู้ว่าเขาพูดเรื่องอะไรกัน จะไม่รู้ว่าพวกเขาโดนทีมงานแกงอะไรบ้าง เรียกว่าพลาดเลย โดยเฉพาะการแกงที่ทำให้ "โดยอง" กับ "จอห์นนี่" ที่ถึงกับโดดตัวลอยเข้าไปกนะโดดโลดเต้นกัน เมื่อรู้ว่าจะได้ขึ้นรถ B.M.W. แล้วก็ต้องเหงาหงอยเศร้าสร้อย เมื่อความหมายของ B.M.W. คือ Bus/Metro/Walk ไม่ใช่รถ BMW สุดหรูซะหน่อย แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์อีกแบบ เพราะไม่ได้ขึ้นรถบัสกันมานาน จองอู ผู้มาใหม่บอกว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในช่วงเวลานี้ เพราะว่าเขาไม่ได้นั่งรถบัสมานานแล้ว นั่งครั้งสุดท้ายตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยม โดยอง จอห์นนี่ และ มาร์ค ก็คิดบวกว่าจะสนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดี

NCT LIFE In GapyeongNCT LIFE In Gapyeong3. หนุ่ม ๆ NCT ไม่ได้ไปไหนด้วยกันมานานแล้ว

เพราะโควิด19 ทำให้งานทุกอย่าง รวมทั้งการเล่นคอนเสิร์ตต้องเลื่อนไปทั้งหมด ทุกคนจึงต่างคนต่างทำงานในส่วนของตัวเอง การมารวมตัวกันครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ เริ่มต้นตื่นเต้นแรกก็การมาที่ตึก SM หลังใหม่ที่กวันยา "แทยง" เป็นตัวแทนทุกคนเล่าว่า ตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันนี้อย่างมาก เป็นความสุขของทุกคนที่ได้มารวมตัวกัน ผู้เขียนก็มีความสุข ภายใต้มาตรการการป้องกันโควิด ทุกคนได้ตรวจมาอย่างดี ผลการตรวจเป็นลบ ไม่ต้องใส่แมสเมื่ออยู่ด้วยกัน ทำให้ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน มีความสุขที่สุด

NCT LIFE In Gapyeong4. NCT ตลกแน่นอน

ผู้เขียนการันตีเรื่องนี้ได้ เพราะดูมาดูทุกซีซั่น ตลกมาก แต่ละคนมุกฮาแพรวพราว ทุกคนน่ารักสดใสมาก คะแนนวาไรตี้ให้เต็ม ให้คะแนนแบบลำเอียงหน่อยว่า "โดยอง" หล่อมากๆๆๆๆ แอบเอวหวานมากๆๆๆๆ ไม่คิดว่าจะโชว์ลีลาเต้นเอวพลิ้วได้น่ารักขนาดนี้ แล้วก็ถือโอกาสดูพัฒนาการของ รายการบูรึงบูรึง ของ "โดยอง" ระหว่าง 6 ปีที่ผ่านมาด้วยว่าเป็นไงบ้าง บอกเลยว่าความฮาไม่มีแผ่ว

NCT LIFE In Gapyeong5. ดีต่อใจ

การได้ดู "NCT" ใช้ชีวิตในแต่ละวันจาก “NCT LIFE" เป็นการฮีลลิ่งจิตใจของผู้เขียนอย่างมาก  ดูไปแล้วยิ้มมีความสุขไปด้วย ชีวิตที่เครียด ๆ ความเครียดก็หาย บรรเทาความหมองเศร้าในจิตใจ ให้หายไปได้จริง ๆ เหมือนเติมพลังชีวิต ให้ลุกขึ้นมาสู้ต่อ  สนุกฮาอินฟิน สรุปว่าพวกเขาเป็นทุกอย่างแห่งความสุขให้ชีวิตเราแล้ว ก็ตั้งหน้าตั้งตาดูทุกอย่างที่เป็นผลงานของพวกเขา

NCT LIFE In Gapyeongรัก "NCT" ดู "NCT LIFE" และอ่านเรื่องอื่น ๆ ที่ผู้เขียนได้เขียนไว้ คลิกที่ >รีวิว “NCT LIFE In Gapyeong” มีให้ดูใน TrueID แล้วนะ ดูฟินพร้อมเกาหลี มีซับไทย จะเขียนเรื่องอะไรต่อขอคิดก่อน ความรักมีอยู่เต็มหัวใจตัดสินใจไม่ถูกเลยเขียนเรื่องใครก่อนดี

ขอบคุณภาพประกอบ SM C&C STUDIOภาพปก-ภาพที่1, ภาพประกอบทั้งหมดจาก คลิป TrueID

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ
CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ
อ่านบทความอื่นจาก CRUSHที่แปลว่าแอบชอบ

มีสิทธิ์แค่แอบชอบ แต่เขียนถึงได้ไม่ต้องแอบ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์