บันเทิง

5 เอฟเฟกต์TikTokสุดฮิต ใช้แล้วยอดวิวพุ่งแบบสุดปัง

140

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เอฟเฟกต์TikTokสุดฮิต ใช้แล้วยอดวิวพุ่งแบบสุดปัง

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว TrueID ทุกคนค่ะ ช่วงนี้กลับมา work from home กันอีกแล้วใช่ไหมคะ ช่วงเวลาแบบนี้แหละค่ะที่มักทำให้เกิดดาว TikTok ขึ้นมาหลายคนเลย อยู่บ้านนาน ๆ ไม่รู้จะทำอะไร เบื่อ ๆ เหงา ๆ เราก็เข้า TikTok เห็นคนอื่น ๆ เต้นบ้าง ทำ challenge บ้าง ก็น่าสนุกดีใช่ไหมล่ะคะ แต่เต้นแล้วเต้นอีกไลค์ก็ไม่มา วิวก็ไม่ขึ้น ทำยังไงดีนะ นี่เลยค่ะ! เรามี 5 เอฟเฟกต์ TikTok สุดฮิต ใช้แล้วยอดวิวพุ่งแบบสุดปังมาฝาก

1. PhotoCropChallenge

PhotoCropChallenge effect tiktokเอฟเฟกต์นี้จะมีสี่เหลี่ยมคร็อปวิ่งไปทั่วหน้าจอของเราเลยล่ะค่ะ วิ่งไปตรงไหนเจ้าสี่เหลี่ยมนี้ก็จะค่อย ๆ ย่อขยายและคร็อปภาพของเราบริเวณนั้น เช่น จับภาพได้ตรงปากก็คร็อปตรงปาก จับภาพได้ตรงคิ้วเขาก็จะคร็อปเราตรงคิ้ว นั่นจึงเป็นที่มาให้ชาว TikTok หลาย ๆ คนนำมาทำ challenge โดยวิธีเล่น คือ พยายามทำให้สี่เหลี่ยมจับภาพใบหน้าของเราให้ได้หรืออีกแบบที่ challenge ตรงกันข้าม คือ ห้ามให้หน้าของเราถูกสี่เหลี่ยมคร็อปภาพเด็ดขาด สนุกทั้งสองแบบเลยล่ะค่ะ ชอบแบบไหนก็ลองไปเล่นกันได้นะคะ โดยเพื่อน ๆ สามารถกดเข้าไปดูชาว TikTok ท่านอื่น ๆ ทำ challenge นี้ได้ที่หน้าเอฟเฟกต์ PhotoCropChallenge หรือ #Photocropchallenge ได้เลยค่ะ 🙆💃

Advertisement

Advertisement

2. beauty shoot

beauty shoot effect tiktokเป็นเอฟเฟกต์ที่มีเส้นร่างสีขาวแนวมินิมอล บรีฟท่าโพสต์มาให้เราทำตาม พอเราทำตามจนเหมือนแล้ว เอฟเฟกต์ก็จะ snap ภาพเราและรันถ้าบรีฟต่อ ๆ ไป ดูเหมือนแต่ละท่าจะง่ายใช่ไหมคะ เราลองเล่นดูบางท่าก็ไม่ได้ง่ายเด้อ นิ้วต้องเป๊ะ มุมต้องได้ เพื่อน ๆ ลองไปเล่นดูได้นะคะ แล้วมาแชร์กันได้นะว่ายากหรือไม่ยาก 💄💎

3. Idol Colour

Idol Colour effect tiktokจะเปลี่ยนสีผมไม่ต้องไปร้านทำผมแล้วจ้า ไปเล่นเอฟเฟกต์นี้สิคะคุณผู้ชมขา😻 เพียงแค่กระพริบตา สีผมก็เปลี่ยน โดยสีผมในเอฟเฟกต์จะเป็นสีแบบไอดอลเกาหลีเลยล่ะค่ะ สีม่วงเกา ๆ ก็เก๋ สีเทาหม่น ๆ ก็ชิคไม่น้อย ถึงแม้หน้าตาเราอาจจะไม่เป๊ะเท่าไอดอล แต่สีผมทิพย์ของเราต้องไม่แผ่วนะคะ 💁👩‍🦰

4. Burst Shot

Burst Shot effect tiktokเอฟเฟกต์นี้จะให้เราโพสต์ท่าไปเรื่อย ๆ และจะ snap ภาพของเราออกมาในสไตล์ของแผ่นโพลารอยด์ค่ะ ในตอนเริ่มต้นชจะนับถอยหลังให้ 3-2-1 เพื่อให้เราเตรียมตัวโพสต์ แต่พอเริ่มแล้วเราจะต้องโพสต์ไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีนับและไม่มีภาพตัวอย่างบนจอ ซึ่งน่าจะเป็นที่มาของชื่อเอฟเฟกต์ Burst Shot ไม่แน่ใจว่าเราอธิบายงงไหม แต่ถ้าไม่อยากงงต้องไปเล่นกันแล้วล่ะค่ะ 🎞️📸

Advertisement

Advertisement

5. Animate Me

Animate Me effect tiktokตอนเด็ก ๆ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอยากเป็นหรืออยากน่ารักเหมือนการ์ตูนสาวตาแป๋ว ๆ กันใช่ไหมคะ มาเติมเต็มความฝันวัยเด็กด้วยเอฟเฟกต์นี้กันค่ะ เพียงแค่ชี้นิ้วขึ้นด้านบนก็จะเปลี่ยนหน้าเราให้เป็นเหมือนการ์ตูน อารมณ์แบบเจ้าหญิงรอเจ้าชายยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ และถ้าอยากเสกกลับเปลี่ยนไปเป็นเหมือนเดิมก็แค่ชี้นิ้วเท่านั้น ใครอยากเป็นการ์ตูนเจ้าหญิงยกมือขึ้น ไปลองเล่นกันได้เลยค่ะ 👑✨

ช่วงนี้เรื่องราวข่าวสารบ้านเมืองเครียด ๆ ตึง ๆ กันค่อนข้างมาก หวังว่าเอฟเฟกต์ TikTok ที่นำมาฝากในวันนี้ จะทำให้เพื่อน ๆ คลายเครียดลงไปได้บ้างนะคะ ยังไงฝากติดตามคลิปวีดีโอและบทความต่อ ๆ ไปด้วยน้า รับรองว่าจะมีสิ่งดี ๆ เรื่องราวดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อีกอย่างแน่นอน วันนี้ลาไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ 💙🤍🧡


ภาพปกและภาพประกอบโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

เพลงประกอบคลิปวิดีโอจาก YouTube Audio Library

เพลง Giant iPhone ศิลปิน REG

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Tawanchat
Tawanchat
อ่านบทความอื่นจาก Tawanchat

หญิงอ้วนที่ชอบเขียนเรื่องราวให้คนอื่นอ่าน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์