ไลฟ์แฮ็ก

5 แอปแต่งรูปบนมือถือ ปี 2020 ที่ต้องมีติดเครื่องไว้

121
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 แอปแต่งรูปบนมือถือ ปี 2020 ที่ต้องมีติดเครื่องไว้

ยุคนี้สมัยนี้ใครจะลงรูปในโซเซียลแต่ละที ก็ต้องแต่งรูปกันก่อน อย่างน้อยก็ต้องแต่งแสงสีกันสักหน่อย วันนี้เราเลยมีแอปแต่งรูปยอดฮิต ในปี 2020 สำหรับแต่งรูปภาพของคุณให้ออกมาสวย มีฟีเจอร์เด็ดๆ ฟิลเตอร์โดนๆ ให้ได้ใช้กัน แถมยังสามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

1. Meitu

meitu

มาเริ่มกันที่แอปแต่งรูปที่เป็นที่นิยมในสาวๆ ชาวจีน มีฟีเจอร์ต่างๆ ให้ได้ใช้กันมากมายที่ช่วยเพิ่มความสวยให้กับสาวๆ ทั้งบีบให้หน้าหุ่นเรียวเล็ก ปรับสีผิวในเรียนเนียนกระจ่าวใส ลบรอยสิวและจุดต่างดำ และอีกหลากหลายฟีเจอร์ แถมยังมีโหมดที่เปลี่ยนรูปของเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแค่มีแอปนี้ติดเครื่องไว้ก็สามารถสวยได้แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยทีเดียว

vขอบคุณรูปภาพจาก : twitter.com/MeituTh

ดาวน์โหลดแอป

IOS

Android

Advertisement

Advertisement

2. VSCO Cam

vs

แอปแต่งรูปสุดฮิตอีกหนึ่งแอปที่มีฟิลเตอร์สวยๆให้เลือกมากมายเลย สามารถแต่งรูปให้เป็นโทนต่างๆ ทั้งโทนสีสดใส ฟรุ้งฟริ้ง หรือโทนมืดๆดาร์กๆ ก็สามารถทำได้ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับใช้คุมโทนรูป มีฟีเจอร์และฟิวเตอร์ในการปรับแต่งรูป บางฟีลเตอร์ต้องจ่ายเงินเพื่อปลดล็อกฟิลเตอร์ก่อนถึงจะสามารถใช้งานได้ัีัััvsco

ขอบคุณรูปภาพจาก : twitter.com/vsco

ดาวน์โหลดแอป

IOS

Android

3. Adobe Lightroom Mobile

ad

แอปแต่งรูปที่ทุกคนคุ้ยเคยอย่าง Adobe Lightroom ที่สามารถปรับแต่งสีสันได้ตามที่ต้องการ การใช้งานที่ซับซ้อนขึ้นแต่ก็ไม่ยากจนเกินไป มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งการปรับแต่งแสง การปรับแต่งแยกสี สามารถบันทึกพรีเซ็ตที่แต่งไว้ใช้ได้ รวมถึงการแต่งรูปด้วยไฟล์ RAW และอื่นๆอีกมาก เรียกได้ว่าเป็นแอปแต่งรูปสำหรับมือโปรได้เลยlr

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปภาพจาก : twitter.com/Lightroom

ดาวน์โหลดแอป

IOS

Android

4. PicsArt Photo Studio

pr

สำหรับแอปนี้ต้องถูกใจสายอาร์ทหลายคนอย่างแน่นอน เป็นแอปแต่งรูปที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งตกแต่งสีภาพ ความสว่าง ความคมชัด และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งยังสามารถตกแต่งภาพแนวศิลปะ การวาดเล้น ทำสติกเกอร์และมีสติกเกอร์ให้เลือกใช้ได้อีกด้วย เป็นแอปที่สามารถสร้างสรรค์รูปภาพได้หลากหลายสไตล์ตามที่ต้องการได้เลยพอ

ขอบคุณรูปภาพจาก : twitter.com/PicsArtStudio

ดาวน์โหลดแอป

IOS

Android

5. Foodie

ฟดแอปแต่งรูปที่สายกินต้องชื่นชอบ ด้วยลักษณะพิเศษของฟิลเตอร์ต่างๆในแอป เป็นฟิลเตอร์สำหรับอาหารโดยเฉพาะ ทำให้ภาพอาหารของเราดูน่าทานมากยิ่งขึ้น มีการแยกฟิลเตอร์ต่างๆ ตามประเภทของอาหารใช้เลือกถ่ายได้ เช่น ภาพขนม เครื่องดื่มหรือผลไม้ ซึ่งนอกจากจะถ่ายรูปอาหารแล้วยังสามารถใช้แต่งรูปทั่วไปอย่างรูปคนหรือรูปวิวได้อีกด้วย ทำให้รูปที่ได้มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ฟดขอบคุณรูปภาพจาก : linecorp.com

ดาวน์โหลดแอป

IOS

Android

ก็จบไปแล้วสำหรับ 5 แอปแต่งรูปยอดฮิต ในปี 2020 ที่ควรมีติดเครื่องไว้ สำหรับใครที่อยากแต่งรูปแต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้แอปไหนดี ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่างๆ ที่เราได้แนะนำไป มาลองใช้กันได้เลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์