ไลฟ์แฮ็ก

5 ไอเทมแต่งบ้านสุดมินิมอล จากไทวัสดุ

182
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ไอเทมแต่งบ้านสุดมินิมอล จากไทวัสดุ

หากพูดถึงไทวัสดุ หลายๆคนคงนึกถึงวัสดุสำหรับก่อสร้าง แต่จริงๆ แล้วไทวัสดุมีสินค้าสวยๆ มากมาย และสำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสไตล์มินิมอลและราคาย่อมเยาว์ แต่บ้านดันอยู่ไกลจากอิเกียและ SB furniture  ผู้เขียนขอแนะนำไอเทมลับๆ ในไทวัสดุที่จะช่วยให้การแต่งบ้านของคุณง่ายและสวยมากยิ่งขึ้น ไปชมกันเลย!!!

ตู้1. ตู้ 3 ลิ้นชักไม้สีขาวสุดเก๋ จากแบรนด์ KASSA

หลาย ๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับตู้ลิ้นชักไม้สีขาวนี้เป็นอย่างดี เพราะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะกลุ่มคนที่นิยมแต่งห้องสไตล์เกาหลี การวางเจ้าตู้ลิ้นชักนี้ไว้ข้างเตียง บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ฮิต ติดเทรนด์และสวยลงตัวสุด ๆ สำหรับราคานั้นบอกเลยว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพียงกำแบงค์พันไป 3 ใบ ก็สามารถสอยตู้กลับบ้านได้แล้ว รีบ ๆ หละ เดี๋ยวไม่อินเทรนด์นะ

Advertisement

Advertisement

ราว2. เสาแขวนอเนกประสงค์สีไม้ธรรมชาติ จากแบรนด์ AT HOME

เสาแขวนตัวนี้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ต้องมีทุกห้อง เพราะช่วยจัดการเสื้อผ้า กระเป๋าที่เราใช้สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี จะแขวนกรือจะหยิบก็ง่ายไปหมด แถมสีก็ยังสวย เข้ากันดีกับห้องนอนทุกแบบทุกสไตล์ เริศขนาดนี้ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ ราคาก็ถูกแสนถูก เพียงแค่ 890 บาทเท่านั้น

ั้ชั้น3. ชั้นวางของ 3 ชั้นจากแบรนด์ KASSA

เหล่าคนรักต้นไม้ต้องกดไลค์ให้สิ่งนี้ เพราะมันเหมาะเจาะมาก ๆ ที่จะใช้วางต้นไม้ที่เลี้ยงในห้องให้ออกมาเป็นระเบียบและสวยงาม จะเลี้ยงต้นไม้ทั้งที ต้องมีบ้านดี ๆ ให้เค้าด้วยนะ แต่ไม่ต้องไปถึงอิเกียคุณก็สามารถเป็นเจ้าของชั้นวางนี้ได้ในราคาค่าเสียหายเพียงแค่ 1,590 บาทเท่านั้น ช้าหมด อดแน่เลย

กระจก

4. ตู้ใส่เครื่องประดับพร้อมไฟ LED

บอกเลยว่าสาว ๆ จะต้องถูกใจตู้กระจกขนาดใหญ่ใบนี้ เพราะมันจุของข้างในได้เยอะ ช่วยจัดระเบียบข้าวของ แถมยังมีไว้เช็คการแต่งตัวของตัวเองได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า สไตล์การออกแบบก็สวยหรู ดูแพงสุด ๆ จ่ายแค่ 2,990 บาทแต่ห้องของคุณจะสวยขึ้น 10 ระดับไปเลย

Advertisement

Advertisement

กระจก5. กระจกกลม จากแบรนด์ Cotto

ช่วงนี้คงไม่มีอะไรฮิตไปกว่ากระจกทรงกลมตัวนี้อีกแล้ว เพราะหลาย ๆ คนมักจะนำมันไปตั้งบนโต๊ะสำหรับส่องขณะแต่งหน้า หรือวางไว้บนพื้นให้สะท้อนให้ห้องดูกว้างขึ้น สำหรับใครที่คิดว่ากระจกกลมหาซื้อลำบาก อย่าพึ่งเครียดไป เพราะมันซ่อนอยู่ในร้านไทวัสดุเพียบเลย แถมราคาแค่ 199 บาทเท่านั้น สอยไปแต่งห้องเล่น ๆ บอกเลยว่าคุ้ม


ข้อมูลเพิ่มเติม

ร้านไทวัสดุ เปิดทำการเวลา 08.00 น. - 19.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line Official: https://bit.ly/2X7bAuK หรือ โทร : 021033333

ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือค้นหาสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://bit.ly/2UcKvYF หรือ

Facebook fan page : Thai Watsadu


ภาพปกและภาพประกอบโดย: เจ้าของบทความ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์