อื่นๆ

6 ประโยชน์ที่ได้รับจากการเขียนบทความกับ TrueID In - Trend ไม่ได้มีดีแค่รายได้เสริม

847
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 ประโยชน์ที่ได้รับจากการเขียนบทความกับ TrueID In - Trend ไม่ได้มีดีแค่รายได้เสริม

ภาพปกโดย Ylanite Koppens จาก Pexels

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหารายได้เสริม ที่ปลอดภัยจากโควิด ไม่ต้องลงทุน ได้เงินจริง และยังทำได้ที่บ้าน แถมยังถูกกฎหมายด้วยนะคะ ผู้เขียนอยากจะแนะนำให้มาเป็นนักเขียนกับ TrueID In - Trend กันค่ะ แต่ก่อนอื่นผู้เขียนจะแนะนำให้ได้ทราบถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการเขียนบทความหารายได้เสริมกับ TrueID In - Trend ก่อนนะคะ เมื่อเพื่อน ๆ ได้อ่านแล้ว จะติดใจและอยากมาเป็นนักเขียนกันค่ะ

หนึ่งภาพถ่ายโดย cottonbro จาก Pexels

1 . ได้เงินตอบแทน ถ้าอนุมัติผ่านและได้โพสต์ ในปัจจุบันทาง TrueID In - Trend จะจ่ายเงินค่าตอบแทนตามยอดวิวค่ะเพื่อน ๆ โดย 1 วิว เท่ากับ 0.06 บาทค่ะ ถ้าบทความที่ทำออกมาน่าสนใจ มียอดวิวเยอะ ค่าตอบแทนก็จะเยอะตามไปด้วยค่ะ บทความนั้น ๆ จะได้ค่าตอบแทนไปจน 24 เดือนค่ะ ค่าตอบแทนจะจ่ายให้ผ่านทาง TrueMoney wallet ทุก ๆ วันศุกร์ค่ะเพื่อน ๆ

Advertisement

Advertisement

2 . เป็นช่องทางการหารายได้เสริมที่ปลอดภัย ได้เงินจริง ผู้เขียนเคยที่จะหารายได้เสริมที่บ้าน หางานออนไลน์ทำ แต่ก็ไปหลงเชื่อเพจมิจฉาชีพ หรือแชร์ลูกโซ่ ที่เกี่ยวกับงานที่ทำที่บ้านได้ มีค่าตอบแทนสูง แต่เพจมิจฉาชีพพวกนั้น จะต้องจ่ายค่าสมัครก่อน แต่เมื่อทำเสร็จก็ไม่ได้รับเงินตามที่โฆษณาไว้ ซึ่งผู้เขียนเสียดายค่าสมัครมากค่ะ จึงหางานมาเรื่อย ๆ จนมาเจอ TrueID In - Trend ที่เป็นงานที่ปลอดภัยไม่โดนหลอกและได้เงินจริงค่ะ

สองภาพถ่ายโดย Startup Stock Photos จาก Pexels

3 . เป็นงานที่อิสระ ไม่ผูกมัดนักเขียน เพราะผู้เขียนจะทำเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ค่ะ ไม่มีใครมาบังคับเราได้ แต่ถ้าเราทำมาก มีคนเข้ามาอ่าน มาติดตามผลงานหรือบทความเราเยอะ เราก็ยิ่งได้ค่าตอบแทนเยอะนะคะ ดังนั้น เราจึงควรพัฒนาฝีมือการเป็นนักเขียนให้มากขึ้นค่ะ

Advertisement

Advertisement

4 . ได้ฝึกฝนการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง การที่เราจะเขียนบทความหรือผลิตผลงานออกมาแต่ละชิ้น เราจะต้องใช้คำและภาษาที่สุภาพค่ะ เมื่อเราได้ฝึกฝนบ่อย ๆ เราจะใช้ภาษาไทยได้ถูกต้องมากขึ้น เข้าใจความหมายของภาษาได้มากขึ้นค่ะ

สามภาพถ่ายโดย Lisa จาก Pexels

5 . ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การเขียนบทความ เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ดีที่สุดค่ะ จากที่เคยดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือทำอะไรที่ไม่เกิดประโยชน์กับตัวเราเอง และตัวผู้อื่น เราก็ลองหันมาเขียนบทความ หรือแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ให้ผู้อื่นได้อ่าน ก็เป็นสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ใช่ไหมคะเพื่อน ๆ แถมยังได้เงินด้วยนะคะ

6 . ได้อ่านมากยิ่งขึ้น การที่เราจะเขียนบทความออกมาแต่ละบทความ เราจำเป็นต้องไปหาข้อมูลมาก่อนใช่ไหมคะ เราอาจจะได้ไปอ่านหนังสือต่าง ๆ เพื่อสรุปและเขียนบรรยายตามความเข้าใจของตนเอง หรือเราอาจจะไปอ่านบทความของผู้อื่น เพื่อเป็นแนวทางการใช้ภาษาของเรา ซึ่งเป็นการทำให้เราได้ความรู้ใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมค่ะ

Advertisement

Advertisement

สี่ภาพถ่ายโดย Los Muertos Crew จาก Pexels

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ ข้อดีของการเขียนบทความกับ TrueID In - Trend เกิดประโยชน์หลายอย่างมากเลยค่ะ เป็นการหารายเสริมได้ที่ปลอดภัยและเกิดประโยชน์กับหลาย ๆ คนด้วยนะคะ ทาง TrueID In - Trend มีทีมบรรณาธิการที่พร้อมสอนและให้คำแนะนำด้วยค่ะ ทำให้เราได้ฝึกฝีมือในการเป็นนักเขียนเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งดีมาก ๆ เลยใช่ไหมคะเพื่อน ๆ สุดท้ายนี้หวังว่าผู้อ่านจะประทับใจบทความนี้นะคะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Cotton
Cotton
อ่านบทความอื่นจาก Cotton

ใช้ชีวิตให้มีความสุข

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์