อื่นๆ

6 ร้านสติกเกอร์ใน IG สุดปุ๊กปิ๊ก น่ารัก🥓✨

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 ร้านสติกเกอร์ใน IG สุดปุ๊กปิ๊ก น่ารัก🥓✨

ช่วงนี้เพื่อนรู้สึกว่างๆบ้างไหม โลกไม่สดใสใช่หรือเปล่า แถ่นแท๊น♡ สติกเกอร์ไง ตกแต่งได้ทุกอย่างทั้งแปะบนโน๊ตบุ๊ค กระเป๋า เคสมือถือ ตกแต่งสมุดโน๊ตให้ฟรุ้งฟริ้ง วันนี้เราเลยจะมาาาา แนะนำร้านขายสติกเกอร์ในไอจีจ้า🖍

1.stickerloverr

ขอเริ่มที่ร้านที่ชอบที่สุดน้า ร้านนี้ขายมาตั้งแต่ปี 2014 ดังมาก ราคาก็ไม่แรง มีทั้งgriptok สติกเกอร์สุดคิ้วท์ เป็นแบบไดคัทและกันน้ำอีกต่างหาก เอาไปแต่งอะไรก็น่ารัก ยังไม่ทิ้งคราบกาวอีกด้วย ปังจริงๆ

Sticker lover

ไอจี stickerloverr

ในรูปราคา 45 บาท ไซส์ A6 สีมุ้งมิ้งมากแม่

2.leediava

ร้านนี้ก็ปุ๊กปิ๊ก มีแผ่นเทียบสีเป็นแพคเกจจิ้ง มันน่ารักมาก มี masking tape griptok สแตมป์ กระดาษลาย และพวกโปสการ์ด สีก็พาสเทลสุด รูปในสติกเกอร์จะคุมโทนสีมากๆ ละมุนมากก

Leediava

ไอจี leediava

ราคา 50 บาทค่า ไซส์ A6 พาสเทลละมุนตุ่นสุด

Advertisement

Advertisement

3.missyp_sticker

สติกเกอร์ร้านนี้ก็น่ารักไม่แพ้ใครเลย สีมันจะคุมโทนให้มันเข้มๆ แบบเด่นมาก มีไซส์A5ที่เหมาะแก่การติดไอแพดมาก มีไซส์A6ที่แต่งเคสมือถือได้คิ้วท์มาก ยังมีแบบดิจิตอล มีเทป แล้วก็กระดาษจดโน๊ต ปุ๊กปิ๊กสุดด

Missyp sticker

ไอจี missyp_sticker

ราคา 80 บาท ไซส์ A5 ส่วน ไซส์ A6 ราคา 50 นะคะ สีแสบตามาก

4.stickwithme4ev

ร้านนี้ดังมาก แต่ล่ะแบบก็มีความเป็นเอกลักษณ์สุดๆ สีสันก็สดใสน่ารัก ลายก็สวย เช่น ลายเบคอน ลายน้องหมี เห็นแล้วอยากได้สุดๆเลย มีของหลายแบบมากๆ แนะนำให้ไปตามในไอจี มีพวก griptok memopad พวงกุญแจ เคสแอร์พอร์ต ถุงผ้าและพวกเสื้อผ้า ของก็กรุบกริบ น่ารักมาก น่าซื้อสุดๆเลย

Stickwithme4ev

ไอจี stickwithme4ev

ราคา 70 บาท ไซส์ A6 งับ ลายฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

5.bearmiebony

อันนี้คือสาวกแฮร์รี่ต้องมาตามนะ มีเซตหนึ่งมีความฮอกวอตส์ แค่ชื่อก็รู้ล่ะ สติกเกอร์เขามีความมุ้งมิ้ง น่ารักเว่อร์ ยังมีหลายไซส์อีกด้วย มีของพวก griptok notebook masking tap พวงกุญแจ และเคส airpod ด้วย

Advertisement

Advertisement

Bearmiebonyไอจี bearmiebony

ราคา 80 บาทจ้าา สีสดใสมุ้งมิ้งมากก🍭

6.daddy_and_themuscleacademy

พูดถึงสติกเกอร์ในไอจี ก็ต้องนึกถึงร้านนี้อ่ะ ขายอยู่ที่แถวสยามสแควร์ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าจากคนอื่นๆ  แต่ของแบรนด์เขาก็มีขายด้วย นอกจากสติกเกอร์ มีเสื้อผ้าเยอะมาก มีทั้งแขนสั้นแขนยาวแขนกุด ลายก็สวยมากจ้า พวกกระเป๋ากับหมวกก็ปัง พวงกุญแจอะคริลิกก็มีจ้า แบบร้านนี้ครบมากจริงๆ

Daddy and the muscle academy

ไอจี daddy_and_themuscleacademy

ราคา 120 บาท ขนาด A5 อันนี้เป็นลายน้องหมีนะคะ น่ารักมาก

จบกันไปแล้วจ้า กับ 6 ร้านสติกเกอร์ในไอจี หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ สติกเกอร์แต่ละร้านก็จะมีลายเส้นแตกต่างกัน แต่ก็น่ารักไปทุกอันเลย เลือกแบบที่ชอบ ลายที่ใช่ แล้วไปแปะทุกที่ที่อยากแปะเพิ่มความน่ารัก คิ้วท์ๆเลยจ้าา🤗


ขอบคุณรูปภาพจาก ภาพปก/ภาพปก/ภาพที่1-5อยู่ใต้รูปค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Littledaisy
Littledaisy
อ่านบทความอื่นจาก Littledaisy

นักเขียนกำลัง(อ่อน)หัด เขียนไปเรื่อย ชอบของน่ารัก และ คนน่ารัก

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์