เพลง

6 ลุคหล่อของหนุ่ม ASTRO ในเพลง ONE ซิงเกิลใหม่ที่เหล่า AROHA รอคอย

230
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 ลุคหล่อของหนุ่ม ASTRO ในเพลง ONE ซิงเกิลใหม่ที่เหล่า AROHA รอคอย

'อัสโตร (아스트로)' ซึ่งหากแปลเป็นภาษากรีก จะมีความหมายว่า ดวงดาว เป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ซึ่งสังกัดอยู่ในค่าย Fantagio มีสมาชิกด้วยกัน 6 คนคือ มุน บิน , ร็อกกี , ยุน ซัน-ฮา , จินจิน , เอ็มเจ และชา อึน-อู โดยวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ได้ปล่อย Music Video เพลง Hide & Seek ออกมา ต่อมาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2559 จึงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งอัลบั้มที่ชื่อว่า Spring up ซึ่งในวันที่ 6 เมษายน 2564 ที่ผ่านมานี้นั้นทางวงอัสโตรได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า 'All Yours' ทั้งนี้ยังได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมานั้นคือเพลงที่มีชื่อว่า ONE วันนี้แอดเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ มาชมลุคหล่อของ 6 หนุ่ม ASTRO ในเพลง ONE ซิงเกิลใหม่ที่เหล่า AROHA รอคอยกัน ~

เนื้อเพลงและท่าเต้นของเพลง ONE

ซึ่งในเพลง ONE นี้จะมีการร้องขึ้นต้นด้วยคำว่า 'we come as (one)' แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า เรามาเป็นหนึ่งเดียวกันซึ่งเป็นความหมายเชิง positive และในเนื้อเพลงนี้ได้พูดถึงคนสองคนที่จะจับมือไปสู่เส้นชัยให้ได้ แม้จะมีอุปสรรคมาขวางแต่ก็จะไม่ยอมแพ้อย่างแน่นอน ซึ่งมีหนึ่งประโยคที่แอดฟังแล้วรู้สึก touch ใจมาก ๆ อย่างประโยคที่แปลเป็นอังกฤษได้ว่า 'being the perfect day' ฟังแล้วรู้สึกถึงพลังฮึกเหิมภายในจิตใจเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

โดยแน่นอนว่าแนวเพลงของวงอัสโตรก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของความเคป็อปที่มีความสนุกสนานของจังหวะและความสนุกสนานของเพลง ทำให้ใครได้ฟังเป็นจะต้องโยกตามและร้องตามติดหูได้อย่างง่ายดาย

อีกทั้งวงอัสโตรนั้นนอกจากขึ้นชื่อในเรื่องของการร้องแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่โดดเด่นนั้นคือการ dance performance นั้นเอง และในเพลง ONE นั้นการเต้นของท่าต่าง ๆ มีความเป๊ะและเมื่อทั้ง 6 เต้นพร้อมกันแล้วมีทั้งความพริ้ว สวย และline การเต้นของแต่ละคนเรียกได้ว่า perfect สุด ๆ ไปเลยละค่ะ

6 ลุคหล่อของหนุ่ม ASTRO ในเพลง ONE

  • มุน บิน (문빈)

1 หนุ่มคนแรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ มาส่องดูลุคของเขาคือหนุ่มหน้าหวานสุดเก๋อย่าง มุน บิน โดยลุคในเพลง ONE ของเขานั้นมีความเก๋มากค่ะ มุน บินเลือกเสื้อที่เป็นเหมือนผ้ามุ้งสีขาวที่มีความโปร่งและเบามากตกแต่งด้วยกากเพชร ซึ่งเล่นกับแสงสีได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังแต่งไปจนถึงแขนทำให้ดูมีมิติสุด ๆ ตามมาด้วยกางเกงกำมะหยี่สีดำ บอกเลยว่าดูละมุนนีมาก บวกกับ make up ซึ่งแต่งให้มีความม่วง-ชมพู มีความแฟนซีหน่อย ๆ อีกด้วยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • ร็อกกี (라키)

2ต่อมากับหนุ่มสุดหล่อเท่อย่างพัค มิน-ฮย็อก หรือชื่อที่รู้จักกันดีอย่าง ร็อกกี โดยเขามีบทบาทในวงคือนักร้องและแร็ปโดยในการแต่งตัวมีการสวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีกรมเข้มคู่กับกางเกงหนังสีดำ เพิ่มความ gimmick โดยการสวมใส่โชคเกอร์สีดำกำมะหยี่เส้นใหญ่ที่คอ ซึ่งในส่วนของ make up ของหนุ่มร็อกกีนั้นจะออกไปทางแนวดุ ๆ เน้นความเบลอของขอบตาเป็นสีม่วงและดำดูมีความ mystery และในด้านผมมีการเซตแบบเปียก ๆ ลุค wet look อะไรประมาณนั้นค่ะ

  • ยุน ซัน-ฮา (윤산하)

3 ต่อมาตามมาด้วยหนุ่มแก้มป่องน่าหยิกคนนี้นั้นคือ ยุน ซัน-ฮา  >< โดยเขารับหน้าที่เป็นนักร้องนำในวงอัสโตร โดยในเพลง one นั้นเขามีการแต่งตัวเรีกกว่าโดดเด่นและดูดีมาก ๆ ยุน ซัน-ฮาเลือกใส่เสื้อยืดคอกลมที่มีการกสรีนลายเท่ ๆ ตามมาด้วยกางเกงหนังสีดำที่มีความแวววาว และสวมเหล่า accessories นั้นคือสร้อยที่เป็นสองชั้นสีเงินรูปหัวใจซึ่งในลุคของเขามีลูกเล่นคือเสื้อคลุมคนฟูสีชมพูหวานที่เด่นกว่าใคร และในส่วนของ make p>

  • พัก จิน-อู ( 박진우)

4 ตามมาด้วยพัก จิน-อู หรือชื่อที่คุ้นหูกัรอย่าฝ จินจิน (진진) โดยในวงอัสโตรเขามีหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์, นักร้อง นักเต้นนักแต่งเพลง และยังได้เปิดตัวในฐานะหัวหน้าวงอัสโตรนั้นเอง ซึ่งลุคในเพลง ONE เขานั้นมีความ shine สุด ๆ เขาใส่เสื้อกล้ามยืดสีดำเอาไว้ด้านใน สวมทับด้วยเสื้อ jacket หนังสีดำ ตามด้วยกางเกงสีดำ และรองเท้าบูทหนังสีดำ และเพิ่มความโดดเด่นด้วยโชคเกอร์สีเงินที่มีความแวววาว โดยจินจินแต่งหน้าไปทางแนวสีน้ำตาล-อิฐ ๆ ซึ่งเขากับสีผมน้ำตาลทองของเขาสุด ๆ ไปเลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

  • คิม มย็อง-จุน (김명준)

5 ตามมาด้วยหนุ่มสุดหล่อที่เป็นที่รู้จักในวงการด้วยชื่อ เอ็มเจ ฐานะนักร้องหลักของวงอัสโตร โดยบอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้มากับลุคที่ไม่ธรรมดาอีกเล่นเคย โดยเขานั้นได้เลือกใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวและสวมทับด้วย jacket ทรงปกเป็นเหมือนเสื้อบาสเกตบอลที่มีการตกแต่งกากเพชรทั้งตัว! ตามด้วยกางเกง บอกเลยว่าเขานั้นโดดเด่นมากเลยละค่ะ และมี accessories เป็นสร้อยเงินแบบยาวที่มีจี้เป็นรูปวงกลม ส่วน make up ของเอ็มเจจะเน้นไปทางโทนม่วง แดง และกากเพชร ซึ่งโดยรวมแล้วพูดได้เลยว่า good combination ไปเลย~

  • ชา อึน-อู (차은우)

6 ตามมาด้วย ชา อึน-อู หรือชื่อจริงก็คืออี ดง-มิน (이동민) โดยเขารับหน้าที่เป็นนักร้องเสริมของวงอัสโตร หนุ่มหล่อหน้าละมุนคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความโดดเด่นและหน้าจับตามองที่สุด โดยในลุคในเพลง ONE นี้นั้นเขาได้มีการใส่เสื้อยืดแขนกุดสีขาวสกรีนลายดำ ตามด้วยเสื้อไหมพรมเป็นลายธงชาติอเมริกัน ตามมาด้วยกางเกงหนังสีดำและรองเท้าบูทคู่สูง และเหล่า accessories อย่างสร้อยคอสีเงิน ซึ่งในส่วนของ make up เขานั้นแต่งไม่เยอะมากจะออกเป็นแนว everyday look เหมือนไม่แต่งยังไงยังงั้น เรียกว่าเป็นลุคที่มีความละมุนและเหมาะกับชา อึน-อูสุด ๆ


  • สามารถติดตามหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนได้ทาง Instagram :

มุน บิน : @moon_ko_ng

ร็อกกี : @minhyuk202523

ยุน ซัน-ฮา : @ddana_yoon

จินจิน : @ast_jinjin

เอ็มเจ : @mj_7.7.7

ชา อึน-อู : @eunwo.o_c

  • ช่องทางการติดตาม ASTRO OFFICIAL

Twitter : ASTRO 아스트로

Facebook : ASTRO 아스트로

Instagram : officialastro

Weibo : ASTRO组合

Fancafe : 아스트로(ASTRO) 공식 팬카페

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ลุคหล่อของ 6 หนุ่ม ASTRO ในเพลง ONE ซิงเกิลใหม่ที่เหล่า AROHA รอคอย ซึ่งแอดบอกได้เลยว่าการออกมาใหม่ของวง ASTRO ไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นตัวเพลง การเต้น movement ต่าง ๆ นั้นเรียกว่า perfect สมกับการรอคอยมาก หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ได้ฟังก็สามารถรับฟังได้ทางช่องทางด้านบนได้เลยจ้า ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกบทความโดย : fantagio group

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย : officialastro

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์