อื่นๆ

6 วิธี มัดใจแฟน

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 วิธี มัดใจแฟน

มาค่ะสาวๆ วันนี้เรามีวิธีมัดใจแฟนหนุ่มให้อยู่หมัดมาฝากกันค่ะ ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มคบกันใหม่ๆ หรือเป็นแฟนกันมานานแล้ว หรือแต่งงานแล้ว ก็นำไปใช้เติมความหวานให้กับความรักของคุณได้เลยค่ะ

อ้อน1. ใช้เสียงสอง

วิธีง่ายๆ และน่าจะโดนใจหนุ่มๆทุกคนก็ว่าได้ คือใช้คำพูดที่ออดอ้อน น้ำเสียงที่พูดแล้วฟังดูน่ารัก น่าฟัง เพื่อนๆอาจจะบอกว่าส่วนตัวเป็นคนห้าวๆ ออดอ้อนใครไม่เป็น แต่เราว่าทุกคนมีมุมน่ารักของตัวเองอยู่แล้วไม่ยากที่เพื่อนๆจะปรับเปลี่ยนตัวเองสักหน่อยเพื่อคนที่เรารัก และเติมความหวานในชีวิตรักของเราให้หอมหวานและรักกันยิ่งขึ้นนะคะ  และเราคิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่ก็ชอบนะ ชอบที่จะให้แฟนมาพูดเอาใจ พูดจาอ่อนหวาน แล้วหลังจากนั้นนะเราจะขอให้เขาทำอะไรหรือซื้ออะไรให้ก็ง่ายดาย วิธีนี้เราใช้เป็นประจำเลยแหละ! วันไหนขี้เกียจทำอาหารเย็นก็จัดไปค่ะ  "ที่รักจ๊า..เค้าอยากกินกุ้งอบวุ้นเส้น" แล้วก็นั่งสวยๆ รอทานข้าวเย็นได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ชม2.   ชมให้เป็น

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยหรือแม้แต่ผู้หญิงก็ตามทุกคนชอบที่จะให้ชม  โดยเฉพาะคนที่เรารักมาชมเราด้วยแล้วนะคะเป็นอะไรที่หัวใจพองโตมากๆ รู้สึกปลื้มสุดๆ ยิ่งผู้ชายนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย ผู้ชายจะมีความทะนงตัวในความเป็นชายอยู่แล้วเขาจะชอบมากเมื่อมีคนชื่นชม ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องอะไรที่ยิ่งใหญ่มากมาย แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆที่เราชม  เขาก็จะรู้สึกดีแล้ว เช่น เวลาที่เขาทำอะไรให้ ให้ลองชม "น่ารักจัง" "ตัวเองเก่งจัง" "เมนูนี้อร่อยมากๆ ทำให้ทานอีกนะ" หรือแม้แต่ถ้าเราอยากให้แฟนทำอะไรให้ลองเปลี่ยนจากคำสั่งเป็นคำชมก่อนแล้วค่อยขอร้องให้เขาทำให้ดูสิคะ เขาจะรีบทำให้แล้วก็ทำด้วยความสุขและความเต็มใจสุดๆเลยค่ะ เช่น "ตัวเองชั้นวางอันนี้ประกอบยังไง เค้าเคยเห็นตัวเองประกอบได้อะ ตัวเองเก่งจัง ประกอบให้เค้าหน่อยนะ" ลองดูนะคะสำเร็จทุกงาน!

Advertisement

Advertisement

เกาะ3. เกาะแขน

วิธีนี้เอาไว้ใช้เวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันสองคน เดินเที่ยวห้าง เดินเล่นชายทะเล  หรือเดินไปหาอะไรทานหน้าปากซอย เช่น หากเราอยากทานอะไรที่ไม่เหมือนกัน ลองใช้วิธีเกาะแขนจับแขนตรงข้อศอกบีบกล้ามแขนเบาๆ แล้วออดอ้อนซักหน่อย "ตัวเองนะเค้าอยากกินมาหลายวันแล้วพาเค้าไปกินนะ" ได้ผลสุดๆ จะใจแข็งยังไงก็ต้องยอมให้เรา

รัก4. บอกรัก

การบอกรักไม่ต้องไปอาย บอกไปเลย บอกได้ทุกวัน บอกโดยให้ออกมาจากความรู้สึก จากใจของเราจริงๆ เช่น โทรศัพท์คุยกันพอจะวางสายก็แอบหยอด "คิดถึงนะ" "รักนะ" คนฟังเนี้ยชื่นใจสุดๆ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะปากแข็งไม่ค่อยชอบที่จะบอกรักเรา แต่หากเราพูดบ่อยๆ แล้ววันนึงเขาก็จะค่อยๆ กล้าที่จะบอกคุณทุกวันเหมือนกัน หรืออาจจะส่งข้อความไปบอกรักทุกเช้า ก่อนนอน หรือช่วงพักเที่ยงก็ดีนะคะ มันจะทำให้เรารู้สึกชุ่มชื่นหัวใจและมีความสุขที่ได้มีกันและกัน

Advertisement

Advertisement

เซล5. ส่งรูปน่ารักๆไปเซอร์ไพรส์บ่อยๆ

วิธีนี้เหมาะกับสาวๆที่ชอบเซลฟี่ สังเกตว่าถ่ายมุมไหนหรือทำท่ายังไงแล้วเราน่ารักที่สุด ก็เซลฟี่เลยเอาแบบเห็นหน้าหรืออาจจะถ่ายแหวนหรือสิ่งของแทนใจที่เราเคยมอบให้กันไว้ เซลฟี่ส่งไปให้หวานใจในระหว่างวันหรือเวลาที่เราต้องห่างกัน อาจจะเขียนคำหวานๆลงไปซักหน่อย "คิดถึงนะ"  "รีบกลับมานะคะ" "เดินทางปล่อยภัยนะคะ" "ทานข้าวหรือยังคะ" อะไรทำนองนี้ หรืออาจจะทำหน้าตาตลกๆ ถ่ายรูปไปก็น่ารักไปอีกแบบ  ส่งไปให้ในวันเครียดๆที่เขาต้องการกำลังใจ  "สู้ๆนะคะ"  เป็นวิธีที่น่ารักๆอีกวิธีหนึ่งที่ทำไม่ยากแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ หวานใจของเราคิดถึงเราเพิ่มมากขึ้นจนต้องรีบกลับมาหาเราแน่นอนค่ะ

อ่อนแอ6. ความอ่อนแอ

ความอ่อนแอที่มีอยู่ในตัวผู้หญิงเนี้ยเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างที่ใช้มัดใจแฟนได้แน่นอน เพราะผู้ชายถึงแม้จะเป็นคนที่ใจดีและยอมให้แฟนมากแค่ไหนแต่เขาจะไม่ชอบให้ใครบังคับ สั่ง หรือถูกอยู่เหนือกว่าโดยเด็ดขาด  อย่างไรก็แล้วแต่ผู้ชายก็ต้องการเป็นผู้นำหรือเป็นผู้ที่มีความสามารถเหนือกว่าแฟนหรือภรรยาของตนอยู่แล้ว  ดังนั้นเราก็ดึงเอาโอกาสนี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์ ขอยกตัวอย่างที่เราใช้เป็นประจำง่ายๆ เลยนะคะ ก็คือการเปิดฝาขวดน้ำดื่ม (ขวดที่ยังไม่ได้เปิดนะคะ) เราจะทำเป็นเปิดไม่ได้บ่อยๆ "ตัวเองเปิดฝาขวดน้ำให้เค้าหน่อย" แค่นี้เราก็กลายเป็นกวางน้อยน่ารักที่เค้าได้ดูแล ทำให้แฟนของเรารู้สึกถึงความผู้นำที่ได้ดูแลเรา ทำแบบนี้บ่อยๆ จนครั้งต่อๆไปเขาก็จะเปิดขวดน้ำบริการเราเองโดยที่เราไม่ต้องขอเลยแหละ..น่ารัก!

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ อ่านแล้วลองเอา 6 เทคนิคที่เรานำมาฝากไปใช้ดูนะคะ เชื่อแน่ๆว่าความรักของคุณจะหอมหวานยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่สุดทำทุกอย่างด้วยความรัก ความจริงใจ แล้วแฟนของเราเขาจะไม่มีวันหนีห่างเราไปไหนแน่นอนค่ะ

ขอบคุณภาพจาก pexels

ภาพปก Van Thang

ภาพที่ 1 Pavel Danilyuk

ภาพที่ 2 Ba tik

ภาพที่ 3 Katerina Holmes

ภาพที่ 4 Andrea Piacquadio

ภาพที่ 5 Viktoria SlowiKows...

ภาพที่ 6 Pavel Danilyuk

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Mylittle
Mylittle
อ่านบทความอื่นจาก Mylittle

เป็นคนพูดไม่เก่ง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์