เพลง

6 เพลง seventeen ที่กะรัตทุกคนต้องรู้จัก

331
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เพลง seventeen ที่กะรัตทุกคนต้องรู้จัก

6 เพลง seventeen ที่กะรัตทุกคนต้องรู้จัก สำหรับเราแล้ว เพลงของเซบนั้น มีหลาย ๆ เพลงที่ติดหูเรามากเลยค่ะ เพลงที่เรายกมานั้น เป็นเพลงที่เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักค่ะ เพราะเนื่องจากตาม TikTok เราเห็นบ่อยมาเลยค่ะ หวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้ติ่งเซบใหม่ได้รู้จักเพลงของเซบมากขึ้นนะคะ (เนื้อหาทั้งหมดนี้ เป็นเนื้อหาจากความคิดส่วนตัวของเจ้าของบทความ และเพลงที่นำมายกตัวอย่างนั้น เป็นเพลงที่เรารู้จัก และได้ยินบ่อย ๆ ตามแอป TikTok)

Seventeen

1. เพลง Don't wanna cry

เพลง Don't wanna cry นั้น เป็นเพลงที่กะรัตส่วนใหญ่มักจะเคยได้ยินผ่าน ๆ แน่นอน โดยเฉพาะท่อนฮุก อุลโกชิพจีอันนา สำหรับเราแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงแรกเลยค่ะที่ทำให้เราเข้ามาเป็นแฟนคลับ SVT เพราะเพลงนี้ติดหูมากเลยค่ะ เราได้ยินครั้งแรกจาก TikTok ค่ะ ตอนนั้นเราอยากรู้มากว่าคือเพลงอะไร แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง จนวันหนึ่งเราเริ่มเข้าวงการ K-Pop แล้วอยากติดตาม SVT เราเริ่มจากดูรายการ Weekly idol คลิปที่ SVT เต้น คูณ 2 ค่ะ ถือว่าเพลงนี้ติดหูเรามาหลายเดือนเหมือนกันค่ะ เพราะกว่าเราจะหาเจอก็ 3-4 เดือนเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Don't wanna cry จาก YouTube: SEVENTEEN

2. เพลง very nice

เพลง very nice เป็นเพลงที่ติดหูเพลงหนึ่ง ในท่อน อาจูไนซ์ สำหรับเราแล้วเพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งที่เราได้ยินบ่อยมาก ๆ เลยค่ะ หลาย ๆ คนบอกว่าเพลงนี้ติดหู ก็จริงนะคะ ติดหูมากเลย เพลงนี้เป็นเพลงหนึ่งที่ดังในเกาหลีค่ะ โซนเกาหลีน่าจะชอบมากนะคะ

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Very Nice จาก YouTube: 1theK (원더케이)

3. เพลง Crush

เพลง Crush เป็นเพลงที่ท่อนฮุกนั้น มินกยูหล่อมากค่ะ อันนี้พูดแทนกะรัตหลาย ๆ คนเลยนะคะ เพลงนี้สำหรับเราแล้ว เราชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ มันติดหูมาก ๆ หลาย ๆ คนน่าจะติดหูจาก You are my crush. I got a crush on you. นานึนนอเอเก Rush. You are my crush. I got a crush on you. นอมัลกนชอนบูดา Hush Hush. ชีกึมอีทัลคมฮามึนยองวอนีแฮรบจีอานา You are my crush. I got a crush on you. แนมาอือมึน Run and Gun.

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Crush จาก YouTube: SEVENTEEN

4. เพลง Snap Shoot

เพลง Snap Shoot สำหรับเราแล้วเพลงนี้เป็นเพลงเพราะมากค่ะ เป็นเพลงที่ดูสดใส แล้ว MV เพลงก็ดูน่ารักดีค่ะ เพลงนี้ติดหูเพราะท่อนดีโน่ค่ะ คือท่อน อัลจันนา ออชาพี ชวีอุน อิลรึน ออบจีมันซอโด นัน เนกา อิซซอซอ โมดู ทา แควนชันนา ซารังงึน แนเก ทารึน เค อานีโก ซาจิน ซก อูรีเอ อุซซึมมี ทายา

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Snap Shoot จาก YouTube: SEVENTEEN

5. เพลง Pretty U

เพลง Pretty U ติดหูจากท่อนฮุกค่ะ ตอนนั้นจองฮันผมยาวเหมือนผู้หญิงมากค่ะ ใครหลาย ๆ คนก็น่าจะตามจากพี่ฮันผมยาวนี่แหละค่ะ ท่อนของพี่จองฮันคือ นอ เย ปือ ดา

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Pretty U จาก YouTube: 1theK (원더케이)

6. เพลง Clap

เพลง Clap เพลงนี้ติดหูจากท่อนฮุก และหลาย ๆ คนก็ตามมาจากพาร์ทของ โฮชิ และ พี่คุปส์ ในท่อนฮุก ชีกึมบูทอ โซเน พุล นัล แทกาจี พักซู จักจักจักจัก อีแทดา ชีพือมยอน ชยอ พักซู จักจักจักจัก

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณวิดีโอจาก Seventeen - Clap จาก YouTube: SEVENTEEN

Seventeenเพลงที่เรานำมายกตัวอย่างนั้นเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้นนะคะ เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้รู้ว่าเพลงที่ติดหูหรือเคยได้ยินมานั้น เป็นเพลงของเซบนะคะ

เนื้อหาจาก เจ้าของบทความ KaJuKJP

Seventeen

Seventeen

เครดิตภาพ :

ภาพปก จากTwitter : 세븐틴(SEVENTEEN) @pledis_17

ภาพประกอบจาก Twitter : 세븐틴(SEVENTEEN) @pledis_17

  • ภาพประกอบ : 1
  • ภาพประกอบ : 2
  • ภาพประกอบ : 3
  • ภาพประกอบ : 4

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์