เพลง

6 เพลงดังของ BTS ที่มียอดวิวทะลุพันล้านวิว

1.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เพลงดังของ BTS ที่มียอดวิวทะลุพันล้านวิว

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้ผู้เขียนขอนำเสนอบทความเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ วง BTS โดยบทความนี้มีชื่อว่า ‘6 เพลงดังของ BTS ที่มียอดวิวทะลุพันล้านวิว’ จะมีเพลงไหนบ้าง ตามอ่านด้านล่างได้เลยค่าา

1.เพลง Boy With Luv มียอดวิวรวม 1,513,168,873 วิว

bts

เพลง Boy With Luv เป็นเพลงแนว Pop funk, Pop และ Hiphop & Rap โดยเพลงนี้หนุ่ม ๆ วง BTS ได้สาวสวยสุดฮอตอย่าง Halsey มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย จังหวะดนตรีฟังแล้วรู้สึกสนุกสนานตามไปด้วย ในส่วนของธีมเพลงมาในรูปแบบสดใสร่าเริงเป็นหลัก หนุ่ม ๆ BTS มาในลุคหนุ่มหล่อสุดหวานในธีมสีชมพู เข้ากับความหมายของเพลงเป็นอย่างดี เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่กำลังตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่ง ตั้งแต่แรกเห็น เธอทำให้เขาอยากรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้น เธอทำให้เขากลายเป็นคนมีความรัก เขามีความสุขมาก ๆ ตั้งแต่ที่ได้พบเธอ

Advertisement

Advertisement

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Map of the Soul: 7' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro : Persona, Boy With Luv และเพลง Make It Right

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 เดือนเมษายน  ปี 2019

2.เพลง Dynamite มียอดวิวรวม 1,470,004,570 วิว

bts

เพลง Dynamite เป็นเพลงแนว Pop, Disco และ House ที่ผสมผสานกันอย่าลงตัว มีจังหวะสนุกสนาน เหมาะสำหรับฟังเวลาขับรถ รับรองว่าไม่ง่วงนอน เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เชิญชวนให้ทุกคนออกมาเต้นปลดปล่อยความเป็นตัวตนของตัวเอง ท่ามกลางงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง เขาจะส่องแสงสว่างให้เองเหมือนกับระเบิดไดนาไมต์ เหมือนเนื้อเพลงในท่อนนี้ So I’ma light it up like dynamite, woah

เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้ม Dynamite Remix ที่หนุ่มๆ BTS ได้นำมารีมิกซ์ใหม่ และเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ปี 2020

Advertisement

Advertisement

3.เพลง DNA ยอดวิวรวม 1,444,574,131 วิว

ิbts

เพลง DNA เป็นเพลงแนว Hiphop และ Rap จังหวะเพลงสนุกสนาน ฟังเพลิน ฟังกี่รอบไม่มีเบื่อ แถมหนุ่ม ๆ BTS ยังหล่อมากเว่อร์ และเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ตกหลุกรักหญิงสาวตั้งแต่แรกเห็น เธมเป็นคนที่เขามองหามาโดยตลอด เหมือนกับว่าเราต่างเรียกหาและดึงดูดกันและกัน ราวกับเป็นโชคชะตาที่ถูกกำหนดมาให้เขาได้พบกับเธอ เหมือนบางท่อนในเนื้อเพลงนี้ 너에게 내민 내 손은 정해진 숙명 ที่มีความหมายว่า มือที่ผมยื่นไปหาคุณ มันเป็นสิ่งที่โชคชะตากำหนดไว้แล้ว

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Her' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro : serendipity, DNA และเพลง Best of me

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 เดือนกันยายน ปี 2017

4.เพลง MIC Drop มียอดวิวรวม 1,190,092,614 วิว

bts

เพลง MIC Drop เป็นเพลงแนว Pop, Hiphop และดนตรีแทรป ในเพลงนี้หนุ่ม ๆ BTS มาในธีมหนุ่มหล่อสุดคูล ในชุดสีดำที่แสดงเสน่ห์อันน่าหลงใหลผ่านบทเพลงนี้ จังหวะเพลงสนุก มันส์ เหมาะกับการเต้นสุด ๆ โดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นการแสดงถึงความสำเร็จของหนุ่ม ๆ BTS ที่กว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลก เขาโดนดูถูกมามากมาย คำพูดแย่ ๆ จากคนที่เกลียดพวกเขา ในตอนนี้เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาโด่งดังแค่ไหน เหมือนบางท่อนในเนื้อเพลง คือ  Did you see my bag? It’s hella trophies and it’s hella thick ที่มีความหมายว่า คุณเห็นกระเป๋าผมไหม ถ้วยรางวัลอัดแน่นเต็มกระเป๋าไปหมดเลย

Advertisement

Advertisement

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Her' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง intro : Serendipity, DNA และเพลง Best of me

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

5.เพลง IDOL มียอดวิวรวม 1,117,097,596 วิว

ิbts

เพลง IDOL เป็นเพลงแนว Pop จังหวะเพลงเร็ว สนุกสนาน เพลงนี้หนุ่ม ๆ BTS มาในธีมใหม่แปลกตา ชุดที่ใส่ในเอ็มวีเน้นลวดลายสดใสลายตา สื่อถึงความเป็นไอดอลตามชื่อเพลง โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสื่อถึงความเป็นไอดอล ที่มีเขาเป็นต้นแบบ และยังสื่ออีกว่าพวกเขารักตัวเอง รักการเต้น รักความเป็นตัวตนของตัวเอง และรักแฟนคลับของพวกเขามากแค่ไหน ไม่ว่าจะถูกเรียกว่าอะไร พวกเขาไม่ได้สนใจ เหมือนบางท่อนในเนื้อเพลง คือ I love myself, I love my fans ที่มีความหมายว่า ผมรักตัวเอง ผมรักแฟนคลับ

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Answer' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Euphoria, Trivia 起 : Just Dance และเพลง Serendipity - Full Length Edition

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 24 เดือนสิงหาคม ปี 2018

6.เพลง FAKE LOVE มียอดวิวรวม 1,107,913,098 วิว

bts

เพลง FAKE LOVE เป็นเพลงแนว Emo rap, Raprock และPop จังหวะเพลงค่อนข้างดุดัน มีท่อนฮุคที่ฟังแล้วติดหู ท่าเต้นเท่มาก เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของผู้เขียนเอง โดยเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ผิดหวังกับความรัก เขาพบเจอกับความรักที่แสนเจ็บปวด และเสแสร้งจากคนที่เขารัก เขายอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่สิ่งที่เขาได้กลับคืนมามีเพียงความรักจอมปลอมก็เท่านั้น เหมือนบางท่อนในเนื้อเพลง คือ I’m so sick of this Fake love, fake love, fake love ที่มีความหมายว่า ผมเหนือยกับรักจอมปลอมนี้เต็มทนแล้ว

เป็น 1 ใน 3 เพลงในอัลบั้ม 'Love Yourself: Tear' ซึ่งในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง Intro: Singularity, Fake Love และเพลง The Truth Untold

เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 เดือนพฤษภาคม ปี 2018

ช่องทางการติดตาม Instargram:rkive / jin / agustd / uarmyhope / j.m / thv / Jungkook.97

ภาพหน้าปก1

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์