อื่นๆ

6 เรื่องต้องรู้ ก่อนจีบสาว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เรื่องต้องรู้ ก่อนจีบสาว

ออกตัวก่อนนะครับ ว่านักเขียนไม่ใช่พวกเสือผู้หญิง หรือคาสโนว่าอะไรทำนองนั้น หากแต่คิดว่าปัจจุบัน ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณผู้ชายนั้น มันเริ่มค่อย ๆ หดหายไปตามกาลเวลา เลยขอเสนอ

6 เรื่องต้องรู้ ก่อนจีบสาว

ค่อยเป็น ค่อยไป

1. ค่อยเป็น ค่อยไป

ใช่ครับสำหรับการเริ่มจีบกันในช่วงเริ่มต้นนั้น สิ่งที่สำคัญมากที่สุด คือ การให้เกียรติคุณสุภาพสตรีครับ เข้าใจว่าอยากรู้จัก อยากคุย แต่การค่อยเป็นค่อยไปนั้น จะช่วยให้คุณผู้หญิงรู้สึกดีและเริ่มไว้ใจเรามากขึ้นตามลำดับครับ ประเภทรวบรัดตัดตอน ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น ตอนจบมันก็จะจบแบบรวบรัดตัดตอนเช่นเดียวกันครับ

สัมผัสแรก2. สัมผัสแรกควรเป็นการจับมือ

ถ้าสัมผัสแรกของคุณคือจูบแล้วมันไปได้สวย ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจ ก็อย่าเสี่ยงจะดีกว่า เพราะถ้าพลาดอาจกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ลำบาก ดังนั้น สัมผัสแรกหากเธออนุญาตแล้ว การจับมือ ถือว่าดีที่สุด ทั้งในแง่ของความหมาย และความรู้สึก ประหนึ่งว่าเราเริ่มจากการจับมือกัน และเราจะไม่ปล่อยมือจากกัน

Advertisement

Advertisement

ดูแลสุขภาพ และความสะอาดตัวเอง

3. บุคลิกต้องดี

คำว่าบุคลิกดีในที่นี้ ไม่จำเป็นว่าต้องหล่อประดุจเจ้าชาย หรือใส่เสื้อผ้าราคาแพง แต่ให้เน้นไปที่กาลเทศะ และความสะอาด เช่น ไปทำบุญที่วัด หรือไปบ้านของฝ่ายหญิงต้องเจอพ่อแม่ของเธอ การแต่งกาย จะช่วยคุณได้ระดับนึง และที่สำคัญไม่แพ้กันเลย คือ ความสะอาดสะอ้าน กลิ่นตัว กลิ่นปาก ขนจมูกนี่ต้องระวังอย่างแรง  เพราะมันคือจุดจบของพวกหน้าตาหล่อเหลาทั้งหลาย เป็นฝ่ายยอมเสมอ4. เป็นฝ่ายยอมเสมอ

ใช่ครับมันอาจเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่เชื่อเถอะครับสถิติไม่เคยโกหกใคร ผู้ชายที่กลัวภรรยาเจริญทุกคน 555 ข้อนี้สำคัญมากนะครับ คุณควรฝึกเป็นฝ่ายยอมไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ อยู่กินกันไปมันหนีการทะเลาะกันไม่พ้นหรอกครับ และเมื่อทะเลาะกัน ก็ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ต้องยอม คุณคิดว่าควรเป็นใคร

ผู้ฟังที่ดี

5. เป็นผู้ฟังที่ดี

เมื่อเธอพูดไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม คุณควรตั้งใจฟังเพราะผู้หญิงนั้นละเอียดอ่อนกว่าเรา อ่อนไหวกว่าเรา หากคุณไม่ตั้งใจฟังในสิ่งที่เธอพูด เธออาจคิดว่าคุณไม่ใส่ใจเธอ ผู้หญิงนั้นต้องการให้คนที่เธอรู้สึกดีด้วยอยู่กับเธอในยามที่เธอ ทุกข์ เหงา เศร้า คุณควรอยู่ข้างเธอในทุกสถานการณ์

Advertisement

Advertisement

ประครอง6. เมื่อวันนั้นมาถึงจงประครองมันไว้ให้ดี

จากชีวิตจริงของนักเขียน อาศัยเพียงแค่ 5 ข้อด้านบน ก็สามารถนำมาสู่ ข้อ 6 ได้แล้วครับ โดยที่ตัวนักเขียนเอง ไม่ได้เป็นคนหน้าตาดีอะไร หรือว่าร่ำรวยมาจากไหน ดังนั้น ถ้าคุณเป็นคนดีเเบบเสมอต้นเสมอปลาย ไม่โฆษณาตัวเองเกินจริง วันแรกเป็นยังไง วันนี้ก็ยังใกล้เคียงกับวันนั้นอยู่ วันที่คุณกับเธอจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันก็จะมาถึงเองครับ แต่สำคัญตรงที่เมื่อมันมาถึงแล้ว คุณจะรักษามันไว้ได้อย่างไร

ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน คุณจะต้องพยายามพิสูจน์ตัวเอง แล้วความดีจะชนะทุกสิ่ง

เครดิตภาพ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ดชคณัสนันท์
ดชคณัสนันท์
อ่านบทความอื่นจาก ดชคณัสนันท์

แรงบันดาลใจ สร้างได้ด้วยตัวคุณ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์