เพลง

6 เรื่องน่ารัก คิม โดยอง เทรเชอร์ เจ้าชายสุดเบียวของทึเม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เรื่องน่ารัก คิม โดยอง เทรเชอร์ เจ้าชายสุดเบียวของทึเม

6 เรื่องน่ารัก คิม โดยอง เทรเชอร์ เจ้าชายสุดเบียวของทึเม

ทึ-ไฮ ค่ะทึเมทุกคนวันนี้ผู้เขียนจะพามาส่องเรื่องน่ารักๆของหนุ่มๆจากวง Treasure กันต่อนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของ คิม โดยอง หรือ น้องโดยอง เจ้าชายสุดเบียวกันค่ะ

คิม โดยอง (Kim Doyoung , 김도영) เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง เทรเชอร์ เป็นเมนเต้นของวง เกิดปี2003 มักเน่ไลน์ของวง อิโมจิประจำตัวน้องคือ กระต่าย น้องเป็นคนที่เหมือนจะนิ่งๆ แต่ความจริงเป็นคนตลกธรรมชาติ และชอบเล่นมุกจีบทึเมเป็นชีวิตจิตใจ มาดูกันค่ะว่าความน่ารักปนตลกของน้องจะมีอะไรกันบ้างที่จะทำให้ทึเมทุกคนจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนโดยอง

1.ตัวตึงเมนเต้น

โดยองถึงแม้จะมีใบหน้าที่หวานดุจเจ้าชาย ตัวเล็กๆดูบอบบาง แต่น้องเต้นเก่งมาก ไลน์เต้นคม และทรงพลังเป็นเอกลักษณ์สุดๆ  เรียกว่า ขึ้น Stage ทีไรทำเอาแม่ๆใจสั่นกันเป็นแถว ยิ่งล่าสุดมีคอนเสิร์ต เรียกว่าไลน์เต้นของน้องโดดเด่นมากเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

2.จีบเก่ง

https://www.instagram.com/reel/CqAh56aPGIc/?utm_source=ig_web_copy_link

เรื่องไอดอลคืออาชีพรอง อาชีพหลักของโดยองคือ จีบทึเม จีบเก่ง จีบไม่พัก เล่นเอาทึเมใจสั่น ใจละลายกันไม่หยุดเลย ล่าสุดบอกรักทึเมเป็นภาษาไทยกลางงาน GDA เลยนะ จีบกันโจ่งเเจ้งขนาดนี้ ไม่ให้หลงรักยังไงไหว

3.กากเกม

เห็นนองโดยองเท่ๆแบบนี้แต่น้องก็มีมุมเปิ่นๆเหมือนกันนะ คือ น้องกากเกมมากๆ สมาชิกในวงถึงกับออกปากว่าถ้าเล่นเกมจะไม่อยากอยู่กลุ่มเดียวกับโดยอง แต่ถึงจะกากเกมแค่ไหนก็น่ารักอยู่ดีนะ เพราะความที่น้องเล่นเกมไม่เก่งนี่แหล่ะทำให้น้องดูเป็นตลกธรรมชาติ สร้างเสียงหัวเราะให้เมมเบอร์เเละทึเมไม่น้อยเลยทีเดียว

https://www.instagram.com/reel/Cprtt6iApPf/?utm_source=ig_web_copy_link

4.มุกคุณลุง

อย่างที่บอกว่าโดยองเป็นคนเล่นเกมไม่ค่อยเก่ง เลยเล่นมุกไม่ค่อยเก่งเหมือนกัน แต่ด้วยความพยายามที่จะจีบทึเมจึงพยายามจะเล่นมุกบ้าง ถึงจะเป็นมุกคุณลุงเช่นครั้งนึงในรายการ Treasure Map ตอนคาเฟ่ พี่เค้าก็เดินไปเล่นมุกกับทึเมว่า "ที่นี้คือดิสนีย์แลนด์รึเปล่าครับ เจ้าหญิงเต็มไปหมดเลย" เอ้า ว่าไปค่ะคุณพี่ อย่าไปยอม5555 แต่ทึเมก็ใจสั่นแหละดูออก "เรื่องจีบทึเม ไว้ใจ นดย."

Advertisement

Advertisement

5.หัวเราะผู้ดี

ด้วยความที่โดยองเป็นเด็กค่อนข้างเรียบร้อย และน้องก็หัวเราะเบามาก บางทีมีเเค่เสียง ฮาฮา แค่เบาๆเท่านั้นแล้วทำหน้านิ่งต่อ แต่ก็มีบางครั้งที่จะหัวเราะออกมาดังๆ แถมเป็นเสียงแปลกๆ ทำเอาสมาชิกในวงอึ้งแล้วพากันเลิ่กลั่กและขำไปตามๆกัน ด้วยความน่ารักของเสียงหัวเราะแปลกๆที่นานๆจะหลุดอกมาของโดยองของเรานั่นเอง

6.เก่งการแสดง

นอกจากเรื่องร้อง และเต้นที่น้องเก่งแล้ว เรื่องการแสดงน้องก็โดดเด่นเช่นกัน โดยน้องได้แสดงฝีมือให้เห็นแล้วในการแสดง web drama ซึ่งก็เป็นที่พูดถึงมากทีเดียว

ซึ่งเรื่องนี้น้องรับบทเป็นตัวหลักของเรื่องที่เป็นหัวหน้าห้อง เรียกได้ว่าซีนอารมณ์ของโดยองนี่เฉิดฉายสุดๆเห็นแววพระเอกซีรีย์เลยนะเนี่ย

ปล.ฝากติดตาม Web drama ของน้องๆด้วยนะคะ แต่ละคนเก่งมากๆเลย

Advertisement

Advertisement

ยังมีเรื่องน่ารักของน้องๆอีกมากมายจะมาต่อตอนที่สองนะคะ

บทความนี้ทำขึ้นเพราะความชื่นชอบในตัวศิลปิน หากผิดพลาดประการใด ต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เครดิตภาพ 123 45ภาพปก 12

ขอบคุณ Youtube Treasure

และ Twitter Treasure

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thethunder
thethunder
อ่านบทความอื่นจาก thethunder

ค้นหาตัวเองและเรื่องราวที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์