เพลง

6 เรื่องน่ารัก พัค จองอู Trasure เด็กแสบ เสียงใส ขวัญใจมัมหมี

139
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 เรื่องน่ารัก พัค จองอู Trasure เด็กแสบ เสียงใส ขวัญใจมัมหมี

6 เรื่องน่ารัก พัค จองอู Treasure เด็กแสบ เสียงใส ขวัญใจมัมหมี

ทึ-ไฮ ค่ะทึเมทุกคนวันนี้ผู้เขียนจะพามาส่องเรื่องน่ารักๆของหนุ่มๆจากวง Treasure กันต่อนะคะ ซึ่งวันนี้เป็นคิวของเจ้าตัวเเสบของวง สมาชิกแก๊งสามหมี มักเน่ไลน์ พัคจองอู หรือที่ทึเมไทยเรียกชื่อเล่นน่ารักๆอย่าง "จ๋อง" กันค่ะ

จองอู หรือ พัค จองอู(Park Jeong Woo) หรือ จ๋องที่ทึเมไทยเรียกกัน เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Treasure ตำแหน่ง vocal น้องเกิดปี 2004 อิโมจิประจำตัวน้องคือ หมาป่า จองอูเป็นเด็กสดใสแอบเกรียนๆหน่อยๆ เป็นคนสร้างเสียงหัวเราะของวงเลยหล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าตัวแสบที่เหล่าพี่ๆในวงช่วยกันเลี้ยงมา(ด้วยลำแข้ง) มาดูกันค่ะว่าความน่ารักปนตลกของน้องจะมีอะไรกันบ้างที่จะทำให้ทึเมทุกคนจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

https://www.instagram.com/reel/Cni0iU-A_3g/?utm_source=ig_web_copy_link

Advertisement

Advertisement

1.เสียงดีมาก

น้องเป็นคนที่มีเสียงร้องที่ใส กังวาลและไพเราะมากๆ ขึ้นเสียงสูงได้สบาย สมแล้วที่เป็นเมน vocal ของวง เวลาที่น้องโชว์สกิลร้องเพลงทีไรแม่ๆนี่โดนตกกันเป็นแถว สมัยเด็กน้องไปเรียนร้องเพลงได้แค่วันเดียว ครูสอน้องเพลงก็ไล่ให้ไป Audition ที่ YG เลย แล้วน้องก็ผ่านด้วยนะ เก่งมากๆ (ขนาดเพื่อนน้องสมัยนั้นยังไม่เชื่อเลยว่าจองอูผ่านออดิชั่นที่ YG เพราะคิดว่าน้องแค่โม้ไปเรื่อย)

2.เจ้าพ่อมีมร้องให้

เราจะเห็นจองอูร้องให้กันบ่อยๆ ไม่ว่าตอนที่แข่งขันรายการ Treasure Box ตอนขนมร่วง หรือตอนเล่นบ้านผีสิง เพราะตอนร้องให้น้องน่าเอ็นดูมากๆ จนเกิดเป็นมีมมากมาย ก็จองอูร้องไห้แล้วน่ารักน่าเอ็นดูนี่เนาะ ขนาดทีมงานยังอดเอ็นดูไม่ได้เอามีมน้องมาตัดต่อแกล้งน้องเลย

Advertisement

Advertisement

3.อิกซาน boy

บ้านเกิดข้องน้องอยู่ที่เมือง อิกซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งน้องก็ภูมิใจในบ้านเกิดตัวเองมากๆ โดยน้องมักจะพูดถึงบ่อยๆ แต่งเพลง รวมทั้งแต่งแรปเกี่ยวกับเมืองอิกซานด้วยนะ ล่าสุดน้องก็พาสมาชิกในวงไปเที่ยวด้วยนะ น่ารักจริงๆหนุ่มอิกซาน

จริงๆอิกซานboy มีน้องจองฮวานด้วยนะคะ เป็นพี่น้องอิกซานไลน์

4.เรียนเก่ง

https://www.instagram.com/reel/CocG6nWPlYG/?utm_source=ig_web_copy_link

เห็นน้องแสบๆเกรียนๆ อย่างนี้ แต่น้องเรียนเก่งไม่เบานะ เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลียด้วยแถมยังเคยสอบได้ที่1ของโรงเรียนตอนอยู่ประถม และล่าสุดน้องก็เรียนจบชั้นม.6แล้วด้วยจากโรงเรียนศิลปะการแสดงโซล หรือ SOPA ที่ขึ้นชื่อว่าดังและเป็นโรงเรียนยอดนิยมของเหล่าไอดอลเกาหลีเลย น่าภูมิใจจริงๆ

5.เด็กแสบของพี่ๆ

อย่างที่บอกว่าจองอูทั้งเกรียน ทั้งแสบ ค่อยปั่น คอยกวนให้พี่ปวดหัวอยู่ประจำ ทั้งทำท่าทางเรียนแบบ ทำเสียงเรียนแบบแปลก ล่าสุดก็แทคทีมกันกับเเจฮยอกเอาน้ำไปราดอาซาฮกลางคอนเสิร์ตแล้วหัวเราะสะใจด้วยนะเจ้าตัวเเสบ แต่ถึงน้องจะแสบแค่ไหน ก็คอยสร้างเสียงหัวเราะให้พี่ๆเสมอ และเป็นที่รักของพี่ๆในวง เป็นขวัญใจของทึเม ที่ไม่ว่าจะเมนใครก็อดเอ็นดูเจ้าจ๋องของเราไม่ได้ทั้งด้อม

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/CodzpWzgNr-/?utm_source=ig_web_copy_link

ถึงจะเลี้ยงมาด้วยลำแข้งก็เถอะ

6.ใส่ใจ

ถึงจะเกรียน ถึงจะแสบ แต่ก็คอยใส่ใจสมาชิกทุกคนเสมอนะ เช่น ตอนที่ไปเล่นสไลด์เดอร์หิมะกัน น้องเห็นว่าฮารุโตะเคยเล่นเป็นครั้งแรก และลู่มันก็ไม่พอสำหรับทุกคน น้องเลยเสียสละลงมาก่อนเพื่อให้ฮารุโตะได้มีความทรงจำครั้งแรกกับสมาชิกทุกคน เพราะจ๋องของเราใส่ใจความรู้สึกของคนรอบตัวเเบบนี้น้องเลยเป็นที่รักขอพี่ในวงและของทึเมทั้งด้อม

Treasure

ยังมีเรื่องน่ารักของน้องๆอีกมากมายจะมาต่อตอนที่สองนะคะ

บทความนี้ทำขึ้นเพราะความชื่นชอบในตัวศิลปิน หากผิดพลาดประการใด ต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

เครดิตภาพ 1 2345 ภาพปก 12

ขอบคุณ Twitter Treasure

Instagram Treasure

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thethunder
thethunder
อ่านบทความอื่นจาก thethunder

ค้นหาตัวเองและเรื่องราวที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์