อื่นๆ

6 โปรแกรมแต่งรูปง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลด

310
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 โปรแกรมแต่งรูปง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลด

6 โปรแกรมแต่งรูปง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลด

สวัสดีค่ะวันนี้ขอแชร์เคล็ดลับง่าย ๆ ทุกคนสามารถทำได้กับ 6 โปรแกรมแต่งรูปง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมาฝากค่ะ จะดาวน์โหลดไปทำไมเปลืองพื้นที่คอมเปล่า ๆ หากคุณอยากมีพื้นที่เก็บข้อมูลหรือดาวน์โหลดแอพอื่น ๆ แต่อยากมีโปรแกรมไว้สำหรับแต่งปก แต่งรูป ทำอินโฟส่งอาจารย์ บลา... ๆ  เรามีโปรมแกรมใช้ดีแถมฟรีด้วยจะมาแนะนำไปอ่านกันเลย

1. canva เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จักและใช้กันอยู่เป็นประจำแล้วเพราะcanva สามารถออกแบบผลงานได้หลายแบบหลายประเภทแถมใช้ง่ายด้วย Log in เข้าระบบก็ง่าย ๆ ผ่านเฟซบุ๊กก็ได้ สามารถออกแบบง่ายได้ง่าย ๆ มีแบบฟอร์มให้ด้วย สีสันในโปรแกรมสวยมากสำหรับใส่พื้นหลัง เหมาะสำหรับมือใหม่และมืออาชีพที่แท้จริง ใช้ง่าย+ใช้ฟรี ผู้เขียนให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ่ะ หากใครยังไม่ลองใช้แนะนำให้ลองด่วน ๆ จร้ แล้วคุณจะหลงรักโปรแกรมแคนวา                                       Link : https://www.canva.com/

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบ

2. Pho.to ใช้ง่ายง่ายกว่าแคนวาอีกค่ะ มีสติกเกอร์สวย ๆ หลายแบบ เครื่องมือครบการใส่เอฟเฟกต์ที่มีให้เลือกเยอะ และสวยงามทำได้ดี เบลอวัตถุได้สวยเนียนกริบ เหมือนใช้เลนส์ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ ชอบตัวอักษรสวยดี เหมาะมากเลยแหละในการแต่งภาพตามเทศกาลวันต่าง ๆ ไว้ลงโซเชียลมีเดีย แล้วคุณจะได้รูปที่เก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครแน่นอนขอบอก โปรแกรมนี้ผู้เขียนให้ 10/10 ค่ะ รีวิวขนาดนี้ต้องลองแล้วป่ะ 555

Link : https://editor.pho.to/edit/

ภาพประกอบ

3. Photoflexer มีเครื่องมือน้อยแต่ก็มีจุดเด่นที่การแต่งกรอบสวยมาก มีเครื่องมือวาดภาพที่ถูกใจ ปรับขนาดรูปได้โดยรวมถือว่าดี โปรกแรมนี้นักวาดนักเขียนคงชอบนะคะ ส่วนผู้เขียนนาน ๆ ใช้ที ใช้ยากแต่ได้รูปภาพสวย ไปลองกันดูค่ะ ผู้เขียนขอให้ 7/10 คะแนนนะ ผู้อ่านเลยใช้หรือยังแล้วชอบไหม?

Link : https://fotoflexer.com/

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบ

4. Sumo Paint สามารถทำออนไลน์หรือดาวน์โหลดก็ได้มีเครื่องมือที่ครบจบในที่เดียวเหมาะสำหรับผู้ใช้ระดับกลาง-สูงควรให้โปรแกรมนี้มาใช้งานได้เลยค่ะ เพราะมีเครื่องมือครบครันจัด และดูซับซ้อนไปเสียหน่อยแต่ก็ไม่ยากเกินไปนักที่จะเรียนรู้เรียกว่าประสิทธิภาพสู้ Photoshop ได้สูสีเลยทีเดียวล่ะค่ะ สรุปคือใช้ฟรี ใช้ยาก แต่ได้ภาพโดนใจ ผู้เขียนให้ 9/10 คะแนนค่ะ

Link : https://www.sumopaint.com/home/

ภาพประกอบ

5. Lunapic เครื่องมือเยอะจนงง แต่ถ้าใช้ปล่อย ๆ จนชำนาญจะชอบโปรแกรมนี้ เพราะโปรแกรมนี้เน้นความรวดเร็วการตกแต่งภาพมาพร้อมเครื่องมืออันหลากหลายแต่ที่เด่นชัดที่สุดก็คือการใส่เอฟเฟ็กต์แอนิเมชั่นทำให้ภาพเดิม ๆ ก็จะดูดีขึ้น นั้แหละค่ะผู้เขียนใช้แค่แต่งเอฟเฟ็กต์ แต่งสีภาพ โปรแกรมผู้เขียนก็ใช้บ่อยเช่นกัน เพราะกล้องโทรศัพท์ไม่สวยกำลังเก็บเงินซื้อเครื่องใหม่อยู่ อิอิ ใครที่งบน้อยกล้องแสง สี ไม่สวย ใช้โปรแกรมนี้รอดค่ะ ให้ 9/10 คะแนน

Advertisement

Advertisement

Link : https://www5.lunapic.com/editor/

ภาพประกอบ

6. Pixlr Editor เหมาะสำหรับมือใหม่และมืออาชีพถ้าใครเคยใช้ Photoshop มาก่อน ขอบอกเลยว่าสบายมาก เพราะการจัดวางเครื่องมือหรือสัญลักษณ์ต่างๆ คล้ายกับ Photoshop อย่างกับถอดกันมาเลยค่ะ ไปลองใช้ดูนะคะ ติดใจแน่นอนผู้ใช้โฟโต้ชอปเป็นประจำอยู่แล้วต้องลอง ผู้เขียนให้ 10/10 คะแนนค่ะ

Link : https://pixlr.com/editor/

ภาพประกอบเป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับ 6 โปรแกรมนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรมแต่งรูปง่าย ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลด วันนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน บ๊าบบายค่ะ                                                                                                                                                                                       เนื้อเรื่องและภาพประกอบทั้งหมดโดย : อริศรา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์