อื่นๆ

6 ไอเทม ‘แต่งห้อง’ ราคาเบา ๆ จากร้านค้าใน ‘Shopee’

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
6 ไอเทม ‘แต่งห้อง’ ราคาเบา ๆ จากร้านค้าใน ‘Shopee’

ช่วงนี้ที่หลาย ๆ คนใช้ชีวิตอยู่กับห้องกันเป็นส่วนใหญ่ วันนี้ไรท์จึงมาพร้อมกับหัวข้อ 6 ไอเทม ‘แต่งห้อง’ ราคาเบา ๆ จากร้านค้าใน ‘Shopee’ เพื่อตอบโจทย์แนวโน้มของการอยากแต่งห้องของหลาย ๆ คนนะคะ โดยทางไรท์นั้นก็ได้คัดสรรร้าน และสินค้าราคาน่ารัก ๆ มาให้เพื่อน ๆ กันแล้ว คบจบในทีเดียว แต่จะมีร้านไหนบ้าง และสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

1) พรมปูพื้น0

อีกหนึ่งไอเทมเด็ดที่จะเนรมิตห้องของเพื่อน ๆ ให้ดูดี มีสไตล์ หรูหราขึ้นมาเลยทีเดียว กับพรมขนฟูแต่งห้อง ที่มีให้เลือกหลากหลายสีด้วยกันทั้งเทา น้ำตาล ม่วง ชมพู กากี ส่วนร้านที่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ‘yifeng001’ สินค้าตัวนี้ขายดีมาก ๆ กว่า 1.3 หมื่นชิ้น รีวิวเพียบแน่นอน ใครสนใจลองเข้าไปดูกันได้เด้อ มี 2 ขนาดด้วยกัน 80x120 เซนติเมตร และ 120x160 เซนติเมตร ราคาเบา ๆ เลยค่ะ 149 - 399 บาท

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย

2) ไฟ LED แต่งห้อง0

กำลังฮิตเลยสำหรับตัวนี้ ไฟ LED แต่งห้อง แบบมีรีโมทเปลี่ยนสีไฟได้ ที่บอกเลยว่าสวยสุด ๆ ค่ะ ร้านแนะนำคือร้าน ‘maysupapon’ ยอดขายกว่า 195 ชิ้น รีวิวเพียบเช่นเคย แสงสีของไฟที่เปลี่ยนไป สร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปจริง ๆ ค่ะ ใครเบื่อห้องเดิม ๆ ลองซื้อมาแต่งห้องกันดูนะคะ รับรองเหมือนได้ห้องใหม่สวย ๆ เลยทีเดียว สินค้าตัวนี้ เป็นไฟสายม้วน ๆ ความยาวกว่า 5 เมตร กำลังไฟ 14 วัตต์/เมตร กันน้ำ และสามารถควบคุมการสลับสี ไฟวิ่งกระพริบด้วยรีโมทได้ มาพร้อมกับราคาเบา ๆ จ้า 390 บาทเท่านั้น ไปตำตามกันได้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย

3) ผ้าแขวนแต่งห้อง0

สำหรับใครที่ชอบความน่ารัก ๆ อยากแต่งห้องให้มีสไตล์มากขึ้น แนะนำไอเทมนี้เลยค่ะ ผ้าแขวนแต่งห้อง ที่บอกเลยว่ามีไว้ในห้องแล้วให้ฟิลลิ่งเกาหลีสุด ๆ ซึ่งสามารถนำผ้าไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบเลยนะคะ ทั้งแขวนผนัง แขวนหน้าต่าง คลุมโต๊ะ หรือโซฟาก็เก๋ไปอีกแบบ ได้มุมถ่ายภาพในห้องเก๋ ๆ อีกมุมแน่นอน ส่วนร้านแนะนำร้านนี้เลยจ้า ‘young.u.na’ ร้านรีวิวดี ลูกค้าได้ของไปถูกใจเยอะเลย ราคาเบาเหมือนเดิมค่ะ 287 บาท มีให้เลือกกว่า 20 ลาย (ทักแชทแม่ค้าได้เลย) ส่วนขนาด 130x150 เซนติเมตร เลยจ้า

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย

4) กระจกแต่งห้องสไตล์ Minimal0

อีกไอเทมยอดฮิตมาก ๆ ในเวลานี้ สำหรับกระจกแต่งห้องสไตล์ Minimal ที่บอกเลยว่าห้องไหนมีคือเก๋ เพราะน้องกระจกตัวนี้ หรือหลาย ๆ คนเรียกว่ากระจกถั่ว น้องสามารถเป็นพร็อพในการถ่ายรูปได้ดีเลยทีเดียว แถมมีประโยชน์เป็นกระจกใช้ส่องได้อีกด้วย แนะนำร้านนี้เลยจ้า ‘minikinboutique’ มีให้เลือกหลากหลายรูปทรงด้วยกันนะคะ (แต่ที่ฮิตคือน้องถั่ว) สินค้าทำจากวัสดุกระจก pmma (mirror plate) น้ำหนักเบา ไม่แตก มีสองขนาดด้วยกัน S - 23x23 เซนติเมตร และ M - 32x32 เซนติเมตร ราคาเบา ๆ เลยจ้า 390 - 590 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าคลิกเลย

5) ตะแกรงแต่งห้อง

0อีกหนึ่งไอเทมยอดฮิต ที่บอกเลยว่าตกแต่งได้ตามสไตล์เรา จะแขวนแว่นตา รูปภาพ กระดาษโน๊ตต่าง ๆ หรือหลอดไฟก็แล้วแต่ความชื่นชอบเลยจ้า สำหรับตะแกรงแต่งห้องตัวนี้ จะเอาแขวนข้างฝาผนัง วางตั้งบนโต๊ะก็ได้เช่นกัน เก๋ละดูมีสไตล์สุด ๆ และแน่นอนว่าราคาน่ารักด้วย สำหรับร้านที่ไรท์หามานั้น ‘oryda’ ราคาอยู่ที่ 130 บาทเท่านั้นค่ะ ขนาด 485x375 มม. แถมตอนนี้ยังมีขายแบบเซ็ต 250 บาท ได้ทั้งตะแกรง และภาพโพลารอยด์ (5รูป) แถมฟรี!! เชือกน้ำตาลและไม้หนีบอีกด้วย ปังสุด!

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า คลิกเลย

6) ต้นไม้

0พื้นที่ของบ้านนั้น ควรที่จะมีอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์จริงไหมคะ ต้นไม้เป็นอีกหนึ่งของแต่งห้อง ที่นิยมสุด ๆ ไปแล้ว ณ ตอนนี้ เพราะทั้งมีความสวย สดชื่น ชวนฟอกอากาศได้ แล้วยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ได้อีกดีสุด ๆ ส่วนร้านนั้น แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ‘mujo.bkk’ สิ่งค้าดีมีคุณภาพ รีวิวแน่น ตอบแชทไว ส่วนภาพที่แนบมานั้นเป็น ต้นไม้ฟอกอากาศ แบล็คคาร์ดินัลใบดำ (Philodendron Black Cardinal) ทางร้านจัดส่งแบบอย่างดี ห่อราก ลงกระถางดำ ขนาด 6 นิ้ว เพื่อไม่ให้น้ำหนักมากเกินไป สะดวกการขนส่ง ราคาต้นละ 350 บาทเท่านั้น เบา ๆ จ้า ใครอยู่บ้านเหงา ๆ เอาต้นไม้ไปเลี้ยงได้เด้อ

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า คลิกเลย

และนี้ก็เป็น 6 ไอเทม ‘แต่งห้อง’ ราคาเบา ๆ จากร้านค้าใน ‘Shopee’ ที่ไรท์เลือกสรรมาให้เพื่อน ๆ กันนะคะ เป็นไอเทมเด็ดแบบยอดฮิตในช่วงนี้ทั้งนั้นเลย แถมราคาเบา ๆ แบบหลักร้อยเท่านั้น หวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบกันนะคะ ใครสนใจก็ลองเข้าไปเช็คดูสินค้า เช็คร้านค้า และดูรีวิวกันก่อนได้เลยจ้า ถูกใจแล้วค่อยกดสั่งซื้อเนอะ แล้วพบกันใหม่กับบทความที่น่าสนใจอื่น ๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ :)


เครดิต : ภาพหน้าปก/ ภาพประกอบที่ 1/ ภาพประกอบที่ 2/ ภาพประกอบที่ 3/ ภาพประกอบที่ 4 /ภาพประกอบที่ 5 /ภาพประกอบที่ 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตังเม
ตังเม
อ่านบทความอื่นจาก ตังเม

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ตังเม" เป็นคนรักการเล่า และงานเขียนมาก ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์