ไลฟ์แฮ็ก

6 ไอเทมทำความสะอาดสำหรับคนเป็นสิว

134
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 6 ไอเทมทำความสะอาดสำหรับคนเป็นสิว

ในประเทศไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงกลางเดือนพฤษภาคม ปัจจุบันนี้มีมลภาวะทุกพื้นที่ มี PM 2.5 มีแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่างๆที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการอุดตันได้ ทำให้ผิวหน้าของเรานั้นเป็นสิวได้ง่ายเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวหัวหนอง ยิ่งไปกว่านั้นการรักษาสิว ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาประสิทธิภาพต่างๆของโฟมล้างหน้า ครีมบำรุง ที่จะช่วยลดอาการเกิดสิวได้แต่บางคนอาจจะเกิดการแพ้ได้ เรามาดูกันค่ะว่าไอเทมสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบาง ในการล้างหน้าเพื่อให้ขจัดความมันในใบหน้าของเรานั้นหมดไป


1. Acne aid Liquid cleanser

Acne aid Liquid cleanser ราคา 109 บาท

เป็นผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับคนที่มีผิวมันผิวผสม และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายช่วยรักษาสภาพ ความเป็นกรดของผิว และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันตามธรรมชาติ ช่วยลดความมันส่วนเกินของใบหน้า ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนไม่ให้เป็นสิวได้ง่าย ปราศจากพาราเบน

Advertisement

Advertisement

เคล็บลับ : วันไหนรู้สึกหน้ามันมาก ๆ ควรใช้


2. Acne Double micellar Cleansing Water

Acne Double micellar Cleansing Waterราคา 149

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ช่วยลดต้นตอการเกิดสิว ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน 0% แอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดสิวช่วยระงับเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิวลดความมันบนใบหน้า จะช่วยให้รอยดำจางลง อุดมไปด้วยวิตามินซีธรรมชาติช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ

เคล็บลับ : ควรใช้เช็ดก่อนล้างหน้าทุกครั้ง หากไม่ได้เเต่งหน้าแต่ใช้ครีมกันแดดก็ควรเช็ดทำความสะอาด


3. พอนด์ เคลียร์ เเอนตี้ เเอคเน่ เฟเชียล

พอนด์ เคลียร์ เเอนตี้ เเอคเน่ เฟเชียลราคา 115

ช่วยลดความมันที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน และสิ่งสกปรก เป็นฟองโฟมนุ่ม ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของใบหน้า เหมาะสำหรับผิวมันผิวผสม

เคล็บลับ : วันไหนเจอมลภาวะหนัก ๆ ควรใช้


4.โกลว์ โมริ โรส เจลลี่ เเอคเน่ คลีนเซอร์

Advertisement

Advertisement

โกลว์ โมริ โรส เจลลี่ เเอคเน่ คลีนเซอร์ ราคา 139

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน  มี Anti bacteria เพื่อผิวเป็นสิวง่าย  ลดการอักเสบของสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำจากรอยสิว แม้ผิวแพ้ง่าย  ช่วยให้ผิวสมดุลไม่ลอกไม่เป็นขุย

เคล็บลับ : เหมาะสำหรับวันไหนที่เป็นสิว


5. Acne Cleansing gel Plus

Acne Cleansing gel Plusราคา 179

เจลล้างทำความสะอาดหน้า สูตรอ่อนโยนไม่มีฟองเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้างและมีความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยทำความสะอาด สิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างดี ช่วยป้องกันและลดสาเหตุการเกิดสิว พร้อมทั้งยัง ถนอมผิวให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

เคล็บลับ : มีสิวมาก ๆ ควรใช้เนื้อเจลเลยไม่บาดผิว


6. Smooth E White Baby Face Foam

Smooth E White Baby Face Foamราคา 95 บาท

เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า ทำให้หน้าขาวใส  ดูอ่อนเยาว์ ด้วย non iconic ไม่มีฟอง ไม่มีสารเคมีตกค้างที่เป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยป้องกันผิวหน้า และรักษา สมดุลความชุ่มชื้น

Advertisement

Advertisement

เคล็บลับ : เหมาะสำหรับคนที่รักษาสิวอยู่ควรใช้เพราะตัวนี้อ่อนโยนต่อผิว


หากเราดูแลรักษาผิวหน้า ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยขจัดความมันบนใบหน้า สิ่งสกปรกต่างๆบนใบหน้า ช่วยป้องกันสิวและริ้วรอย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่เหมาะกับผิวหน้าของเราจะทำให้ผิวหน้าของเราดูสุขภาพดียิ่งขึ้น และควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวของคุณ เพื่อไม่ให้เกิดการแพ้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์