อื่นๆ

7-11 Game World เล่นเกมเพลินๆ แลกของกินฟินๆ ที่ 7-ELEVEN

6.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7-11 Game World เล่นเกมเพลินๆ แลกของกินฟินๆ ที่ 7-ELEVEN

7-11 Game World เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นในแอปพลิเคชัน 7-Eleven ที่ให้ผู้ใช้งานได้ร่วมสนุกและนำคะแนนไปแลกเป็นคูปองส่วนลดสินค้าได้ ซึ่งวันนี้เรื่อยเปื่อยเกิร์ลจะพาทุกท่านมารู้จักกับฟังก์ชั่นนี้ รวมถึงจะสอนให้ทุกคนแลกคูปองส่วนลดด้วย ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่ามีอะไร ทำยังไงก็อย่าพลาดบทความนี้ และตามเรามาเลยค่ะ

7-11 game world 7-11 Game World คืออะไร? พูดง่ายๆ ก็คือเกมจากเซเว่นอีเลฟเว่นนั่นเองค่ะ โดยจะเล่นเกมนี้ได้ เราต้องไปโหลดแอปพลิเคชัน 7-11 มาไว้ในเครื่องก่อน (ซึ่งเดี๋ยวเราจะแปะลิงก์ดาวน์โหลดไว้ท้ายบทความนะคะ) หลังจากที่ดาวน์โหลดมาแล้วก็เข้าแอปพลิเคชัน และลงทะเบียนผู้เข้าใช้งานให้เรียบร้อย จากนั้นก็เข้าไปในเมนู 7 Game World ได้เลยค่ะ

วิธีเข้าใช้งาน หากเพื่อนๆ เข้ามาแล้วเราก็จะเห็นหน้าหลักของเกมเป็นเหมือนชุมชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ให้เพื่อนๆ คลิกเข้าไปที่ Game Center เพื่อเข้าสู่เกมย่อยค่ะ

Advertisement

Advertisement

หน้าหลักเกม ในตัวเกมจะมีทั้งหมด 3 เกมย่อยนะคะ ต่อไปเราจะมาพูดถึงในแต่ละเกม หากเพื่อนๆ ชอบเล่นเกมไหนก็สามารถเลือกเข้าไปเล่นเกมเพื่อเก็บเหรียญ เก็บเพชร เอาไปแลกคูปองส่วนลดค่าของกินได้เลย

เกมที่ 1 เกมแรก Fun Shop เป็นเกมที่จะให้เราสวมบทบาทสมมติเป็นพนักงานเซเว่น ซึ่งเราจะต้องทำอาหารตามที่ลูกค้าสั่ง รวมถึงคิดเงินให้ถูกต้องด้วย หากเราเล่นครบตามมิชชั่นที่แต่ละด่านกำหนด ก็ได้รับเพชรไปเลย ซึ่งเราชอบเกมนี้ที่สุด เพราะเล่นง่าย และสนุกดีค่ะ

เกมที่ 2เกมที่ 2 Match Fun เกมจับคู่ เล่นคล้ายๆ เกม Candy Crush เป็นอีกเกมหนึ่งที่สนุก และเก็บคะแนนได้อย่างง่ายๆ เลย

เกมที่ 3 เกมที่ 3 Jumper เกมนี้สำหรับเรารู้สึกว่ายากนิดหน่อยค่ะ ในเกมจะมีผู้เล่นคนอื่นๆ มาร่วมเล่นกับเราด้วย ทำให้ต้องมีการแข่งขันเพื่อให้ได้คะแนนเยอะๆ ตัวเกมก็เป็นการกระโดดเก็บพลังจากสัตว์ประหลาด และระหว่างนั้นก็ต้องหลบไม่ให้เราโดนสัตว์ประหลาดด้วย ใครชอบความท้าทาย ชอบแข่งขัน น่าจะชื่นชอบเกมนี้ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เอาล่ะค่ะ หลังจากที่เราได้เก็บคะแนน เก็บเหรียญ และเก็บเพชรจากการเล่นเกมไปแล้ว ก็มาถึงเวลาที่เราจะเอาคะแนนไปแลกของกินฟินๆ สักที ซึ่งในส่วนของการแลกคูปองนั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่กดไปที่หน้าหลักของเกม และคลิกที่ร้านค้า มันก็จะขึ้นข้อมูลอาหารที่สามารถแลกได้ให้กับเรา ซึ่งของกินที่แลกได้ก็มีหลายอย่าง เช่น ซาลาเปา เครื่องดื่ม All Cafe เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวหมู เป็นต้น หรือหากใครไม่แลกเป็นคูปองส่วนลด ก็สามารถนำไปใช้ซื้อของแต่งตัวอวตารของเราได้ด้วย

วิธีแลกคูปอง พอรู้แบบนี้แล้ว การจะได้กินของฟินๆ ในราคาไม่แรงก็อยู่แค่เอื้อมแล้วค่ะ ใครที่มีแอปพลิเคชัน 7-11 อยู่แล้วก็อย่าลืมแวะไปเล่นเกมเพื่อแลกของกินฟินๆ กันนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน ก็สามารถดาวน์โหลดมาสั่งของกิน ของใช้ได้ตามลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ

สำหรับ Android : 7-Eleven TH

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
อ่านบทความอื่นจาก เรื่อยเปื่อยเกิร์ล

เรื่อยเปื่อยเกิร์ล = เขียนไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง (เกม ซีรีส์ ภาษาจีน เพลง และอื่นๆ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์