เพลง

7 ความน่ารักของ จูเน่ เพลินพิชญา ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

497
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความน่ารักของ จูเน่ เพลินพิชญา ที่ทำให้หลายคนหลงรัก

‘จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน’ เป็นชื่อที่เราเชื่อว่าใครหลาย ๆ คนจะต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดี โดยสาวจูเน่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงที่มีศักยภาพแบบเต็มร้อย ซึ่งทำให้แฟนคลับและหลาย ๆ คนต่างชื่นชอบและชื่นชมเธอกันเยอะมาก วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักและส่องดูความน่ารักของ จูเน่ เพลินพิชญา ที่ทำให้หลายคนหลงรักกันว่าจะมีอะไรกันบ้าง หากเตรียมพร้อมโดนตกแล้วก็ตามมาเลย!

1.) นิสัยของจูเน่

โดยจูเน่อาจจะไม่ใช่แนวสาวหวานหรือน่ารักแต่เธอนั้นจะเป็นแนวมั่นใจในตัวเอง เป็นคนนิสัยตรงไปตรงมาไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูด พูดเก่ง มีความชัดเจนในตัวเอง อีกทั้งยังมักจะมีอารมณ์ขัน สดใสและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ ด้วยลุคของจูเน่ที่ออกมามีความมั่นใจ มุ่งมั่นนี้ทำให้คาแรคเตอร์ของเธอค่อนข้างมีความชัดเจน เชื่อมั่นในตนเองนี้แหละค่ะ จึงเป็นเสน่ห์ของจูเน่และเป็นจุดที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบในความเป็นจูเน่นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

2.) การแสดงที่สุดยอดของจูเน่!

‘การแสดง’ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เมื่อจูเน่แสดงแล้วเธอดู shine มีความโดดเด่น โดยเริ่มแรกเธอเริ่มมาจากการเป็นนักร้องแต่แล้วการแสดงเธอก็กลับทำได้ดีอีกเช่นกัน หากใครเป็นแฟนคลับของจูเน่ก็จะเคยดูเรื่องแรกของเธอเลนคือ เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ (One YEAR 365 Days - My Home, Your House) (2562) เป็นเรื่องราวของครอบครัววุ่น ๆ ที่ต้องมารวมตัวอยู่ด้วยกัน โดยเธอรับบทบาทเป็นสาวแซ่บซ่าอย่างตะวัน จากบทบาทนี้ทำให้จูเน่ได้รับรางวัล 2nd Asia Contents Awards ในสาขา Newcomer Actress นั้นเอง

ต่อมาที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้จักจูเน่และต้องชื่มชมเธอเลยนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์ (2560) เป็นการเปลี่ยนจากซีรีส์มาอัดแน่นความสนุกในเวอร์ชั่นหนังแทน จูเน่รับบทเป็น ‘รินรดา นิลเทพ (ลิน)’ นั้นเอง สาวนิ่งเงียบสุขุมแต่เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งจากสาวสดใสอย่างจูเน่ก็ตีบทแตกทำให้หลายคนเอ่ยปากว่าเธอสุดยอด!

Advertisement

Advertisement

ดังนั้นเรื่องการแสดงของแฟนคลับหลาย ๆ คนชื่นชอบชื่นชมเธออยู่เสมอเพราะไม่ว่าจะแสดงบทบาทไหน ๆ เธอก็สวมบทนั้นได้เป็นอย่างดี ทำให้คนดูอินกับบทได้อย่างจัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง actor ที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ

3.) รอยยิ้มของจูเน่ เพลินพิชญา

เรียกว่าเป็นสิ่งแรกที่เราเห็นเมื่อเจอสาวจูเน่นั้นคือ ‘รอยยิ้ม’ เธอเป็นคนที่รอยยิ้มสวย มีความจริงใจมาก ๆ รอยยิ้มของเธอจะมีลักษณะที่กว้าง ยิ้มแบบเห็นฟันหมดทุกซี่ เผยให้ไม่ได้เกิดรอยยิ้มแค่ที่ปาก แต่ยังส่งผลไปยังดวงตาของจูเน่อีกด้วย ซึ่งทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนนั้นบอกว่าสิ่งที่ทำให้หลายคนหลงรักจูเน่เข้าอย่างจังก็คือรอยยิ้มนี่แหละค่ะ เพราะเมื่อจูเน่ยิ้มแล้วก็จะทำให้ทุกอย่างดูสดใสไปหมด

Advertisement

Advertisement

4.) สไตล์การแต่งตัวของจูเน่

สไตล์การแต่งตัวของจูเน่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อที่ทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรักและชื่นชอบในตัวเธอ จูเน่ชอบแต่วตัวเน้นสบาย คูล มีความบอยค่อนข้างเยอะ มีการ mix and matching ของสีได้ดี อีกทั้งเธอเป็นคนที่มีเทสการแต่งตัวดีแต่งตัวไปในทิศทางเดียวกัน อาทิลุคนี้ของจูเน่ มีการแต่งตัวด้วยเสื้อครอปสั้นสีขาว สกรีนลายแบบเท่ ๆ เผยให้เห็นน้าท้องของเธอ จากนั้ match กับกางเกงยีนส์สีเข้มเอวสูง เพิ่มลุคทำให้ดู complete ด้วยเหล่าเครื่องประดับสีทอง ซึ่งมีความเด่นมาก!

5.) เสียงร้องใสของจูเน่

โดยจูเน่นั้นเธอเป็นที่รู้จักเพราะเริ่มต้นมาจากการร้องเพลง นักร้อง เธอนั้นมีพรสวรรค์ทางด้านนี้สุด ๆ โดยเสียงร้องของเธอมีความใส เล่นเสียงในการร้องได้ดี unique ไม่เหมือนใคร ใครฟังแล้วเป็นจะต้องถูกสะกด ในอาชีพของการเป็นนักร้องเธอนั้นก็ถูกผลักดันจากคุณแม่ ซึ่งจะคอยส่งเธอไปเรียนยังสถาบันที่มีทั้งการร้องและการเต้นทำให้จูเน่ที่มีความสามารถอยู่แล้ว ก็มีการพัฒนาขึ้นไปอีก นับได้ว่าความสามารถของเธอนำพาเธอมาถึงจุดนี้จริง ๆ ค่ะ

6.) การเต้นที่ทรงพลังของจูเน่

อีกทั้งนอกเหนือจากเสียงร้องที่ทำเอาหลายคนประทับใจแล้ว การเต้นของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเลยละค่ะ เธอจะค่อนข้างมีความไวในเรื่องของการเต้น การ movement ต่าง ๆ ของเธอก็ดูพริ้วและธรรมชาติมาก ๆ เพราะสมัยก่อนเธอก็ชอบเต้น cover เอามาก ๆ จนการเต้น cover ของเธอก็ต่อยอดมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แฟนคลับชื่นชอบในตัวเธอค่ะ

7.) ทัศคติที่ดีของจูเน่

โดยเรียกว่าสาวจูเน่นั้นเป็นคนที่มีทัศคติที่ดี มีมุมมองบวกอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่มองและโฟกัสแฮปปี้กับปัจจุบันและอดีตและไม่ได้กังวลถึงอนาคตมากนัก แฮปปี้ในที่นี้ก็คือทุกเรื่อง การเรียน ครอบครัว การทำงาน การรักและมั่นใจในตนเอง สิ่งเหล่านี้ส่งผลทำให้ mindset และทัศนคติของจูเน่เป็น positive และพยายามมองในจุดที่ดีกับทุก ๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตหรือการทำงาน เรียกว่าเป็นสาวอายุน้อยที่มีทัศนคติและความคิดที่ดีน่าชื่นชมมากเลยละค่ะ

สำหรับ 7 ความน่ารักของ จูเน่ เพลินพิชญา ที่ทำให้หลายคนหลงรัก เรียกได้ว่าจูเน่นั้นเป็นศิลปินและนักแสดงอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่อายุน้อยแต่เต็มไปด้วยศักยภาพอันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น การถ่ายแบบ การแสดง ทางเราก็ขอชื่นชมน้องจูเน่ในเรื่องของความเก่งและความพยายามค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยาก support จูเน่ละก็สามารถไปฟอลโล่เธอได้ทาง Instagram : @juneiperb0iกันได้เลยค่ะ

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @juneiperb0i

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @juneiperb0i

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

  • บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม 5 ลุคแฟชั่นเท่ ๆ สไตล์ จูเน่ เพลินพิชญา

7 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของ เจ้านาย-จูเน่ เห็นแล้วจิ้น ฟินจิกหมอน

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์