เพลง

7 ความน่ารักของวง TREASURE ที่ทำให้ตกแฟนคลับได้ไม่หยุด

192
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความน่ารักของวง TREASURE ที่ทำให้ตกแฟนคลับได้ไม่หยุด

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักวงบอยแบนด์วงล่าสุดในวงการ ถือเป็นวงที่ใหม่แล้วมาแรงจนต้องจับตามองว่าเขาจะฮอตได้มากขนาดไหนและวงนี้ก็คือ Treasure โดยได้ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG ประกาศออกมาว่าจะเดบิวต์วงบอยแบนด์น้องใหม่นั่นก็คือวง Treasure ทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากจะเป็นแฟนคลับวงนี้และเห็นถึงความน่ารักในวงนี้ ในวันนี้ผู้เขียนจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับวงนี้กัน ว่าแต่ละคนในวงนี้มีใครกันบ้างและที่สำคัญเลยเราจะมารวม 7 ความน่ารักที่ทำให้ทุกคนต้องตกหลุมรักกับวง Treasure ไปดูกันเลย

TreasureTreasure ถือเป็นวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกทั้งหมด 12 คนได้แก่

  • ชเวฮยอนซอก
  • พัคจีฮุน
  • โยชิ
  • คิมจุนกยู
  • มาชิโฮะ
  • ยุนแจฮยอก
  • อาซาฮิ
  • บังเยดัม
  • คิมโดยอง
  • ฮารุโตะ
  • พัคจองอู
  • โซจองฮวาน

Treasure โดยสมาชิก Treasure ทั้ง 12 คนนี้ถูกคัดเลือกมาจากรายการ Survival YG Treasure Box ซึ่งจัดขึ้นให้เฉพาะเด็กฝึกที่มีอายุระหว่าง 14 ถึง 19 ปีมาร่วมแข่งขันกันในรายการนี้ หลังจากเดบิวต์ก็เริ่มเป็นที่รู้จักกันนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

รวม 7 ความน่ารักวง Treasure ที่ทำให้ตกแฟนคลับได้ไม่หยุด

Treasure

1. ยิ้มหวานกระชากใจ

เห็นแล้วต้องยิ้มตามกับรอยยิ้มที่เป็นกันเอง ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนตกหลุมรักจากรูปนี้อย่างแน่นอนเนื่องจากมีหลายอารมณ์หลายความน่ารักและหลายความประทับใจของวงนี้ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนมาติดตามวงนี้จนกลายมาเป็น TREASURE MAKER หรือเรียกว่า ทึเม ชื่อเรียกแฟนคลับวง Treasure

Treasure

2. รักนะเจ้าแฟนคลับ


เป็นวงที่ผู้เขียนคิดว่ามีความแบ๊วและมีความน่ารักในตัวของวง แล้วไม่ได้น่ารักแค่คนสองคนแต่น่ารักทั้งวงเลยก็ว่าได้ รูปนี้ถือเป็นตัวแทนจากวง Treasure ที่เปรียบเสมือนมอบความรักให้กับแฟนคลับทุกคนที่คอยติดตามเขามาตลอดและหวังว่าจะติดตามเขาตลอดไป

Treasure

3. แนวเข้ม ๆ เท่ ก็มีนะ


วงนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความแบ้ว ความน่ารักใส ๆ แต่ก็ยังมีความเท่ที่ทำให้แฟนคลับใครหลาย ๆ คนรู้สึกทึ่งอึ้งและรักวงนี้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตอนช่วงที่อยู่บนเวที นอกจากจะมีประกายความหล่อแล้ว ยังเท่ไม่แพ้กันอีกด้วย ยิ่งมีท่าเต้นเท่ ๆ กับเพลงสนุก ๆ ก็ถือเป็นอีกมุมนึงที่ผู้เขียนเห็นว่าเป็นวงที่ตกผู้ชมให้มาเป็นแฟนคลับกันได้อย่างง่าย ๆ เลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

Treasure

4. ยิ้มหวานพอไหมจ๊ะแฟนคลับ


ผู้เขียนขอยกตัวอย่างสักคนนึงในวงนี้ ขอยกตัวอย่าง บังเยดัม ดูจากรูปก็รู้แล้วว่ายิ้มหวานขนาดไหน อยากจะถามแฟนคลับเลยว่ายิ้มหวานขนาดนี้พอบ้างไหม แล้วจะสามารถทำให้แฟนคลับให้รักวงนี้ตลอดไปได้หรือเปล่า คำตอบก็อยู่ในตัวของคุณแล้ว ว่าจะรักวงนี้ตลอดไปไหมนั่นเอง

Treasure

5. อย่างกับเทวดาลงมาจุติ


นี่มันวง Treasure หรือเทวดาลงมาจุตินี่ทำไมมันช่างมีสง่ามีเสน่ห์มีทั้งความสุขและมีการหยอกล้อกัน ทำให้เห็นถึงความน่ารักในวงนี้ ผู้เขียนขอย้ำเลยไม่ควรพลาดที่จะต้องติดตามวงนี้ และวงนี้มีความน่ารักจริง ๆ ถึงว่าทำไมทำให้แฟนคลับถึงตกได้ขนาดนี้เพราะเหตุนี้นี่เอง

Treasure

6. อย่าแกล้งกันสิ


ต่างฝ่ายต่างก็แย่งกันจะถ่ายรูป รูปภาพก็เลยออกมาอย่างที่เห็นไงล่ะ ในรูปเห็นถึงความธรรมชาติทั้งการแกล้งกัน ทั้งการหยอกล้อกัน แต่ทุกคนในรูปก็ยังยิ้มพร้อมที่จะให้แฟนคลับมีความสุขไปกับเขา แค่เห็นรอยยิ้มของเขาแล้วแฟนคลับก็ยิ้มตามได้นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Treasure

7. กอดคอไว้แล้วไปด้วยกัน


กอดคอไว้แล้วไปด้วยกัน เห็นรูปแล้วอยากจะไปกอดอีกคนเลยทีเดียว เห็นความรักกัน ดูแลกัน ระหว่างสมาชิกในวงด้วยกันเองนี้ ขอยกตัวอย่างจากรูปสองคนนี้ก็คือ โซจองฮวาน และ จีฮุน เห็นทั้งสองกอดคอ ขี่หลังกันอย่างมีความสุข ยิ้มกว้างได้มากขนาดนี้ แฟนคลับคนอย่างเราก็มีความสุขมากตามไปด้วย

Treasure และนี่แค่ตัวอย่างความน่ารัก ความมีเสน่ห์ของวง Treasure ที่ทำให้แฟนคลับโดนตก หรือเกิดอาการคลั่งรักเลยก็ว่าได้ หวังว่าทุกคนที่ได้ดูบทความนี้จะชื่นชอบในวงนี้มากยิ่งขึ้นและสำหรับใครที่รู้จักวงนี้อยู่แล้วก็ขอให้ติดตามวงนี้ตลอดไป แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยรู้จักวงนี้แล้วรู้สึกชื่นชอบ สนใจ หรือหลงเสน่ห์เข้าแล้ว สามารถติดตามติดตามวง Treasure ได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย มาเป็นทึเมกัน

TreasureTreasure

เครดิต : รูปภาพปก / รูปภาพที่ 1/ รูปภาพที่ 2 /รูปภาพที่ 3 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5 / รูปภาพที่ 6 / รูปภาพที่ 7 / รูปภาพที่ 8 / รูปภาพที่ 9 / รูปภาพที่ 10 / รูปภาพที่ 11

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์