เพลง

7  รอยยิ้มสุดละมุนของอ๊ะอาย 4EVE ที่ทำให้คุณหลงรัก!

404
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7  รอยยิ้มสุดละมุนของอ๊ะอาย 4EVE ที่ทำให้คุณหลงรัก!

นาทีนี้เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อย ‘อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ’ จากวง Girls Group ชื่อดังอย่าง 4EVE โดยอ๊ะอายนั้นมีจุดเด่นเลยคือสาวหมวยดวงตากลมโตและรอยยิ้มชนิดที่ว่าใครเห็นเป็นต้องละลาย เพราะเธอเป็นคนที่ยิ้มเก่ง มีอะไรก็มักจะยิ้มไว้ก่อนเสมอ ทำเอาใครหลายคนโดนตกกันไปนักต่อนัก วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มาส่อง 7  รอยยิ้มสุดละมุนของอ๊ะอาย 4EVE ที่ทำให้คุณหลงรัก! หากพร้อมรับดาเมจแรง ๆ แล้วก็ตามมาเลย

1.) ลุคละมุนของสาวน้อยอ๊ะอาย

มาดูกันที่รอยยิ้มแรก ซึ่งในยิ้มนี้เธอได้กำลังอัด Music Video เพลง No One - 4EVE | Summer Video อยู่ รอยยิ้มของอ๊ะอายเป็นแบบยิ้มข้างเดียวทางมุมปากซ้าย ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่ดูสวยและบอกเลยว่าดาเมจแรงทะลุปรอทมาก ๆ >< ซึ่งบวกกับลุคของสาวน้อยอ๊ะอายที่มีการแต่งเป็นเดรสสีขาวบริเวณอกตกแต่งเป็นโบว์และแนวขนฟู ๆ แล้วด้วยทำให้เป็นเพิ่มความสดใส รอยยิ้มดูหวานละมุนลงตัวไปหมด~

Advertisement

Advertisement

1

2.) ลุคสาวหวานของอ๊ะอาย

เป็นวันที่สาวน้อยอ๊ะอายได้ไปอัด Music Video เพลงวัดปะหล่ะ (Test Me) SUMMER VIDEO ซึ่งเป็นเพลงที่เรียกว่าอ๊ะอายเป็นผู้ที่ถูกเลือกในเพลงแถมตอนนี้ยังดังเพราะเนื้อเพลงมีความติดหูเป็นแนวสนุก ๆ เต้นได้โยกได้ จนตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยในยิ้มนี้ของอ๊ะอายเป็นรอยยิ้มที่กว้าง ไม่เพียงแต่ปากยิ้มตาของเธอก็ยังยิ้มอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรอยยิ้มหวาน ๆ ที่นำมาฝากแฟน ๆ ในขณะรอเพลงใหม่ น่ารักมากเลย🥰

2ฟังเพลงวัดปะหล่ะ

3.) ลุค All White Performance ของสาวน้อยอ๊ะอาย

รอยยิ้มสุดคิ้วท์ต่อมามาจากการ Dance Performance by 4EVE ในเพลงต่อให้ใครไม่รัก ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่เรามองว่าอ๊ะอายดูมีความภูมิใจและมั่นใจในตัวเองมาก ๆ เพราะเป็นยิ้มที่กว้างมาก แถมดวงตาของเธอก็ยิ้มออกมาอีกต่างหากเพราะฉะนั้นการ Dance Performance ของอ๊ะอายที่ออกมานั้นเรียกว่าสมบูรณ์แบบทำออกมาเต็มเหนี่ยวมาก ๆ ใครดูแล้วจะต้องประทับใจเลยทีเดียว ^^

Advertisement

Advertisement

3

4.) ลุค Confident สุดแกร่งของอ๊ะอาย

ต่อมาเป็นการที่อ๊ะอายและเมมเบอร์ในวง 4EVE ได้ออกแสดงในรายการ T POP STAGE และโชว์เพลง Oohlala และ Lookin Lookin สองเพลงรวด! แถมในการแสดงครั้งนี้อ๊ะอายเธอก็ยังเป็น Center ของวงอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับประทับใจและชื่นชมความเก่งของเธอมาก ๆ เลยล่ะค่ะ โดยรอยยิ้มของเธอหน้าเวทีก็บ่นบอกถึงความมั่นใจ ดึง Confident ของตนเองออกมาได้อย่างเต็มที่ และหลังเวทีนั้นมีรอยยิ้มที่น่ารักและละมุนมาก ๆ ทำเอาแฟนคลับต่างคอมเมนท์ถึงความน่ารักและความเก่งของเธอกันยกใหญ่ ภูมิใจแทนเลยละค่ะ💖

4

5.) อ๊ะอายกับลุคเดบิวต์วง 4 EVE

รอยยิ้มของเธอต่อมา เป็นรอยยิ้มของความปิติยินดี เพราะว่าเป็นวัน D-day 4EVE DEBUT เป็นงานเปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการนั้นเอง ซึ่งอ๊ะอายก็รู้สึกถึงความดีใจและขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ และยังมีการฝากเนื้อฝากตัวและผลงานที่กำลังจะตามมา บอกได้เลยว่าเป็นหนึ่งศิลปินที่น่ารักสุด ๆ ซึ่งในการเปิดตัววงก็มีการโชว์เพลงและเต้นแบบเต็มที่ โดยขณะการแสดงโชว์อ๊ะอายก็มีรอยยิ้มที่มีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมทำให้โชว์ที่ออกมานั้น Performance ต่าง ๆ นั้นดูดี แข็งแรง อีกทั้งสมบูรณ์มากเอาใจคนดูและแฟนคลับไปแบบเต็ม ๆ

Advertisement

Advertisement

5

6.) รอยยิ้มอ่อนโยนดาเมจแรงของอ๊ะอาย

รอยยิ้มต่อมาเป็นรอยยิ้มตอนสาวอ๊ะอายมาโปรโมทซีรีส์Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทางแอป Pops โดยเธอรับบทเป็นซอล น้องสาวสุดน่ารักของพระเอก เป็นบทที่มีความมั่นใจในตนเองและมุ่งมั่นพยายาม บอกได้เลยว่านอกเหนือกจากการร้องเพลงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้วการแสดงของอ๊ะอายนั้นดีมาก ๆ สีหน้า แววตา ท่าทางคือโปรและแสดงได้ธรรมชาติสุด ๆ ซึ่งรอยยิ้มของเธอนั้นมีความกว้าง เป็นรอยยิ้มที่เรามองแล้วรู้สึกถึงความสดใส โลกสว่าง เป็นอีกหนึ่งรอยยิ้มที่ดูแล้วจะต้องยิ้มตามเลยละค่ะ

6

7.) ลุน Colorful Pastel แสนละมุนของสาวอ๊ะอาย

รอยยิ้มของสาวอ๊ะอายที่เราจะทำมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนเป็นรูปนี้เลยค่ะ👇🏻 ซึ่งเป็นการผ่านการแข่งขันในรายการ 4EVE มาแล้ว 1 สัปดาห์ด้วยกัน โดยอ๊ะอายมีการลงรูปของตนเองเมื่อตอนประกวดรายการเดบิวต์ 4EVE พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกัน :) ซึ่งรอยยิ้มของอ๊ะอายเป็นรอยยิ้มที่มีความจริงใจ ยิ้มกว้างชนิดที่เห็นฟันเรียงตัว และตาของเธอก็บ่งบอกถึงความจริงใจเช่นกัน รูปนี้อ๊ะอายนั้นมีความน่ารักและรอยยิ้มที่ทำใจละลายสุด ๆ

7

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ อ๊ะอาย 4EVE กับ 7 รอยยิ้มสุดละมุนที่ทำให้คุณหลงรัก! โดยสาวอ๊ะอาย เป็นสาวอีกหนึ้งคนที่มีบุคลิกดี ยิ้มน่ารักทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับใจละลายกับรอยยิ้มของเธอ โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามความน่ารักและ Support สาวน้อยอ๊ะอายได้ที่ทาง Instagram : @ah_eye.korranid กันได้เลยและเนื่องจากในวันที่ 9 มิถุนายนที่กำลังจะถึงเป็นวันเกิดของอ๊ะอาย เราเลยถือโอกาสอยากจะมาอวยพรขอให้อ๊ะอายมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง งานและซิงเกิ้ลที่กำลังจะออกมาปังปุริเย่ไปเลยค่ะ :) #4eve#aheye4eve#aheyekrn

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความ @ah_eye.korranid

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7


  • บทความที่เกี่ยวข้อง :

ส่อง 7 แฟชั่นของสาวอ๊ะอาย สาวน่ารักแห่งวง 4EVE

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์