เพลง

7 ลุค Mind 4EVE สุดน่ารักที่ทำให้โลกสดใส

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ลุค Mind 4EVE สุดน่ารักที่ทำให้โลกสดใส

ถ้าเราพูดถึงศิลปินนักร้องวงไอดอลสักคนหนึ่งจากวง 4EVE เราจะต้องนึกถึง มายด์ สาวน้อยสุดน่ารักที่ทำให้โลกนั้นสดใส และทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกหวั่นไหวในตัวเธอผู้นี้ โดยเธอมีความสามารถทั้งการร้องเพลง ทั้งการเต้น และความน่ารักของเธอ โดยวันนี้เราจะมาทำให้ทุกคนรู้สึกชื่นชอบในเธอผู้นี้มากยิ่งขึ้น โดยจะพูดถึง 7 ลุค Mind 4EVE สุดน่ารักทำให้โลกสดใส โดยจะมีลุคไหนกันบ้างที่ทำให้รู้สึกประทับใจ เราไปดูกันได้เลย

1. ลุคหวานจนมดขึ้น

ลุคนี้ยังคงมาในลุคหวาน ๆ ที่แค่ยิ้มโลกก็กลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว โดยลุคนี้มายด์มาในลุคสาวน่ารัก มาพร้อมกับเสื้อแขนยาวโชว์เอวหน่อย ๆ สีน้ำเงินพร้อมกับแปะโลโก้ข้างซ้ายว่า มายด์ จาก 4EVE เนื่องจากเธอกำลังจะขึ้นไปแสดงการร้องเพลงและการเต้นนั่นเอง และมาพร้อมกับกระโปรงสีน้ำเงินที่ทำให้แมทช์กับเสื้อและไปในทางเดียวกันสุด ๆ มีสติกเกอร์รูปหัวใจตรงตาขวาด้วยนะ น่ารักจัง ! ถือเป็นอีกลุคนึง ที่จะได้เห็นความสดใสในตัวมายด์ ที่จะได้เห็นความน่ารัก ความเป็นกันเอง ความรักที่มีต่อแฟนคลับ เพราะรอยยิ้มของมายด์นั้นมีเสน่ห์ซะเหลือเกินพูดได้เลยว่า “ ดูรวม ๆ แล้วมีเสนห์เหลือเกิน ”

Advertisement

Advertisement

2. ลุคสาวน้อยผู้น่ารัก

ลุคนี้ยังคงเป็นลุคแนวน่ารัก ๆ หวาน ๆ จนทำให้ใครที่ได้เห็นแล้วจะต้องยิ้มและเขินไปกับลุคนี้ของเธอ โดยลุคนี้มายด์มาในชุดเกาะอกสีน้ำเงิน มีสายเล็ก ๆ ไว้คล้องคอมาพร้อมกับกางเกงขายาวสีขาว พร้อมกับแววตาและรอยยิ้มที่ดูแสนจะมีความสุข พร้อมยิ้มให้กับทุกคนที่เป็นแฟนคลับของเธอได้มีความสุขไปพร้อมกับเธอ ได้เห็นรูปนี้แล้วทำให้ทุกคนรู้สึกเขินไปกับรอยยิ้มของเธอที่หวานจนมีเสน่ห์ซะเหลือเกินพูดได้เลยว่า “ มีเสน่ห์จนใจละลาย ” ความหวานยังคงอยู่ในตัวมายด์เสมอจริง ๆ หวานแบบนี้ตลอดไปนะ อย่าท้อ อย่าเครียดล่ะ แฟนคลับเป็นห่วง

Advertisement

Advertisement

3. ลุคเซ็กซี่ของสาวมายด์

ลุคนี้ก็ถือเป็นลุคที่อยู่ในตัวมายด์มากที่สุด เพราะมายด์นั้นเป็นคนเซ็กซี่ เป็นคนที่ชอบแต่งตัวทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้เห็นต้องรู้สึกถึงความหวั่นไหว โดยลุคนี้มาในชุดเสื้อสีดำโชว์ไหล่และมีเชือกร้อยตรงกลางเพิ่มกิมมิคให้กับเสื้อมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับกางเกงยีนส์ขายาว เข็มขัดสีดำพร้อมนาฬิกาข้อมือที่แขนซ้ายและกำไลข้อมือที่แขนขวา พร้อมกับเครื่องประดับสร้อยคอ ถือเป็นคนที่มีการแต่งตัวได้มีความลงตัวและดูเข้ากันเป็นอย่างมาก ทำให้ดูมีความเซ็กซี่ดูมีคนที่น่าค้นหามากยิ่งขึ้นพูดได้เลยว่า “ มายด์คือที่สุดในหัวใจ ” โดยในลุคนี้ก็ถือเป็นลุคที่แปลกใหม่ เนื่องจากผู้เขียนจะเห็นมายด์ในลุคที่น่ารัก ๆ สดใส แต่พอได้เห็นลุคเซ็กซี่แบบนี้ ก็ทำให้เกิดความประทับใจ และรู้สึกถึงความแปลกใหม่ทำให้ลุคนี้ถือเป็นอีกลุคนึงที่ทำให้แฟนคลับผู้นี้รู้สึกหลงรักในตัวมายด์มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

Advertisement

Advertisement

4. ลุคความมีเสน่ห์ในตัวมายด์

ลุคต่อมาเป็นลูกแนวสดใส ร่าเริง แถมมีเสนห์ มาพร้อมกับเสื้อยืดน่าจะเป็น oversight มีลวดลายบนเสื้อเป็นหัวกระโหลกกับกางเกงขาสั้นและเพิ่มองค์ประกอบเล็ก ๆ กับสายคล้องโทรศัพท์ที่กำลังพาดอยู่ที่ไหล่ข้างขวา ทำให้ลุคนี้ดูมีองค์ประกอบและลูกเล่นเพิ่มขึ้นในการแต่งตัวนั่นเอง โดยในลุคนี้เราจะได้เห็นในมุมน่ารักและสดใสร่าเริงของมายด์ ที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุขไปพร้อมกับรูปใบนี้ พร้อมแคปชั่นว่าวันนี้เป็นวันที่ดีซะเหลือเกิน แค่เห็นเธอสดใสและมีความสุขแบบนี้แฟนคลับผู้นี้ก็ OK แล้วล่ะ พูดได้เลยว่า “ มายด์คือคนที่ดีที่สุดของแฟนคลับ ” เวลามายด์มีความสุข เวลามายด์ยิ้มแบบหวาน ๆ ทำให้ลุคนี้เป็นที่ชอบของผู้เขียนนั่นเอง

5. ลุคนางสาว หรือ นางฟ้ากันเนี้ย

โดยในลุคนี้ถือเป็นอีกลุคนึงที่เปรียบดั่งนางฟ้าจุติมาบนโลก โดยลุคนี้มาในชุดตรีมสีขาวโดยมีเสื้อข้างในสีขาว มีความโชว์ไหล่ โชว์เอว มาพร้อมกับเสื้อพรมสไตล์ขนนก และกางเกงขาสั้นพร้อมลวดลายด้วยเส้นมากมาย ที่เพิ่มคุณประกอบให้ชุดดูมีความแมทช์กัน โดยในชุดนี้อยู่ในเพลง NO ONE นั่นเอง ถือเป็นอีกลุคนึงเลยที่ดูเข้ากันและดูสวยดุจนางฟ้าจริง ๆ ยิ่งได้เห็น ก็ยิ่งเห็นถึงความสง่าในตัวมายด์ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนเธอก็น่ารักไปหมดนั่นเอง พูดได้เลยว่า “ นางฟ้ายังสวยไม่เท่ามายด์ ” นาน ๆ จะได้เห็นนางฟ้าอย่างมายด์ในชุดแบบนี้ และยิ่งได้แต่งตัวแบบนี้ ความสง่า ความงามในตัวเธอก็เบ่งประกายออกมาจากชุดนี้ ทำให้ใครที่เห็นแล้วจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่มันนางฟ้าชัด ๆ นี่แหละคือความประทับใจในลุคนี้

6. ลุคแนวกีฬาผสมความเซ็กซี่

โดยลุคนี้ถือเป็นอีกลุคนึงที่มีความเข้ากันจนใครที่ได้เห็นแล้วต้องรู้สึกถึงความน่ารักในตัวเธอผู้นี้ โดยลุคนี้มาในเสื้อที่มีความโชว์เอวแนวสปอร์ต ๆ สีดำลวดลายสีขาว พร้อมด้วยกางเกงที่เป็นแนวขาสั้นพร้อมวิ่ง พร้อมเล่นกีฬา พร้อมเผชิญทุกอย่างมีลวดลายสีขาว พร้อมด้วยหมวกสีดำมาพร้อมกับทรงผมมัดที่ดูได้ถึงความเข้ากันของทั้งตัวและชุดนี้ ลุคนี้จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความเซ็กซี่และความน่ารักมากยิ่งขึ้นในตัวเธอ โดยพูดได้เลยว่า “ หลงรักสาวชอบกีฬาครับ ” โดยในลุคนี้ที่ทำให้เกิดความประทับใจนั่นคือท่าโพสต์ของเธอ การแต่งตัวแบบนี้กับท่าโพสต์แบบนี้ ทำให้เคมีทั้งสองกันเมื่อมันรวมกันเกิดความเข้ากันเป็นอย่างมาก ทำให้ความมีเสน่ห์นี้ส่งถึงแฟนคลับที่ได้เห็นลุกคนี้นั่นเอง มีเสน่ห์แบบนี้ตลอดไปนะ หลงรักนาง !

7. ลุคเรียบง่ายแต่น่ารักมาก

โดยลุคสุดท้ายที่เราจะพูดถึงในตัวมายด์นั่นก็คือ ลุคนี้เลยลุกเรียบง่ายแต่น่ารักมากมาพร้อมกับชุดที่มีความโชว์เอวเป็นเสื้อสีขาว ลายดอกไม้สวย ๆ มาพร้อมกับกางเกงสีน้ำตาลขายาวพร้อมด้วยแว่นตาที่กำลังแขวนอยู่กับเสื้อเพื่อทำให้ภาพนี้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น พร้อมกับฉากหลังที่ดูถึงความเป็นไทยพร้อมกับแสงอาทิตย์ที่ส่องเธอให้มีความสง่ามากยิ่งขึ้นลุกนี้ก็ถือเป็นรูปเรียบ ๆ ง่าย ๆ ที่ทำให้เห็นในตัวเธอว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชิล ๆ คูล ๆ ง่าย ๆ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดได้เลยว่า “ เรียบ ๆ แต่ทำไมรู้สึกหวั่นไหว ” ลุคเรียบ ๆ ง่าย ๆ นี่แหละคือเป็นความประทับใจสำหรับผู้เขียน เพราะเมื่อได้เห็นมาในลุคนี้แล้ว ทำให้เรารู้เลยว่าการที่มายด์ไม่ต้องแต่งตัวอะไรมากมาย แต่ความน่ารักก็ส่งผ่านให้แฟนคลับได้ตกหลุมรักเธอมากยิ่งขึ้น ลุคนี้แหละทำผู้เขียนใจละลายเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ลุค Mind 4EVE สุดน่ารักที่ทำให้โลกสดใส หวังว่าแต่ละลุคจะทำให้ใครที่ได้เห็นแล้วจะต้องรู้สึกชื่นชอบในตัวมายด์และจะต้องตกหลุมรักในตัวมายด์มากยิ่งขึ้น และเนื่องด้วยวันที่ 9 มิถุนายนนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดของ Mind 4EVE ผู้เขียนก็อยากเป็นกำลังใจให้มายด์นั้นผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปให้ได้ ขอให้โควิดไม่สามารถทำอะไรในตัวสาวน่ารักที่ชื่อว่า มายด์ ได้ ขอให้มายด์มีสุขภาพแข็งแรง และผ่านอุปสรรคเลวร้ายในปีนี้ไปได้ ขอให้กลับมาเริ่มต้นงานใหม่ ๆ สร้างผลงานใหม่ ๆ ให้แฟนคลับได้ประทับใจในตัวมายด์แบบนี้ และแฟนคลับผู้นี้จะคอยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างมาตลอดไปนั่นเอง และสำหรับใครที่ชื่นชอบในตัว มายด์ ก็สามารถกดติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย และสำหรับวันนี้ปิดท้ายไปด้วยคำว่า “ มายด์คือที่หนึ่งในหัวใจแฟนคลับคนนี้ ”

ติดตาม มายด์


เครดิต IG _.tiya_ :รูปภาพปก 1.1 / 1.2 / 1.3 / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7


อัปเดตข่าว เพลงใหม่ ซีรีส์สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์