เพลง

7 วงเกิร์ลกรุ๊ป! กับเพลงที่ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด!

868
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 วงเกิร์ลกรุ๊ป! กับเพลงที่ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด!

เรียกได้ว่าถึงช่วงฤดูร้อนของแต่ละปีทีไรหลาย ๆ คนก็คงนึกถึงแสงแดด ท้องฟ้าสดใส คลื่นทะเล ที่มาพร้อมช่วงเวลาของความสนุกสนานสดชื่นไปกับช่วงวันหยุดกันอย่างแน่นอน และอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเพลงสนุก ๆ ที่ไว้เปิดเพิ่มสีสันให้กับช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ โดยเฉพาะเพลงของเหล่าวงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่วันนี้เราได้รวมมาทั้งหมด 7 วง ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงซัมเมอร์คุณภาพมาฝากกัน บอกได้เลยว่าห้ามพลาดทุกเพลง!

sistarSISTAR

มาเริ่มกันที่วงแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่เจ้าของฉายา 'Queen of Summer' ของเกาหลีใต้อย่าง SISTAR ที่ทุกซัมเมอร์จะขาดเพลงของพวกเธอไปไม่ได้ ด้วยแนวเพลงที่สนุกสนาน ท่อนฮุคติดหู ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ขี้เล่น เต็มไปด้วยความเฟรช และสีสันของกลิ่นอายฤดูร้อน จนกลายมาเป็นตำนานของฤดูร้อนที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีเพลงของพวกเธอก็ยังคงถูกนำมาเปิดอยู่ทุกครั้ง

Advertisement

Advertisement

เพลงแนะนำของวง :

  • Touch My Body , Loving U , I Swear , Shake It


twiceTWICE

ต่อกันที่วงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการกับวง TWICE ที่มักจะมาพร้อมเพลงแนว Color Pop จังหวะสนุกสนานสดใส กับท่อนร้องติดหู โดยเฉพาะเพลงในช่วงฤดูร้อนของพวกเธอที่มักถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้งด้วยสไตล์เพลงที่ให้ความสดชื่นผสมผสานดนตรีในรูปแบบที่แปลกแตกต่างไปในแต่ละปี อีกทั้งยังมีทำนองที่สนุกสนานสดใสชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นท้าลมร้อนกันเลยทีเดียว

เพลงแนะนำของวง :

  • Dance The Night Away , More & More , Alcohol-Free


red velvetRed Velvet

มาถึงวงที่ได้รับฉายา 'เจ้าหญิงฤดูร้อน' อีกหนึ่งวงกับสาว ๆ Red Velvet ที่เคยแจ้งเกิดกับเพลงชาติฤดูร้อนอย่าง Red Flavor และกลายมาเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกจับตามองในช่วงฤดูร้อนของทุกปี กับแนวเพลงที่มีความสนุกสนานสดใส เต็มไปด้วยสีสันดนตรีที่จัดจ้าน และจังหวะที่ชวนให้ขยับตาม

Advertisement

Advertisement

เพลงแนะนำของวง :

  • Red Flavor , Power Up , Umpah Umpah


aoaAOA

วงเกิร์ลกรุ๊ปเซ็กซี่สุดน่ารักที่มาพร้อมความสดใสปนร้อนแรงท่ามกลางอากาศร้อนอย่างวง AOA ที่บอกได้เลยว่าเพลงซัมเมอร์ของพวกเธอนั้นมีให้เลือกทุกแนว ทั้งสไตล์เซ็กซี่ร้อนแรง น่ารักหวานอมเปรี้ยวเล็ก ๆ หรือจะเป็นแบบสดใสน่ารักก็มีให้เลือกฟังได้แบบไม่ซ้ำ หน้าร้อนไหนก็ไม่ควรพลาด!

เพลงแนะนำของวง :

  • Heart Attack , Good Luck , Bingle Bangle


gfriendGFRIEND

เพราะเพลงซัมเมอร์ไม่จำเป็นจะต้องร้อนแรงเสมอไป อย่างสาว ๆ GFRIEND เป็นอีกหนึ่งวงที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงไว้ให้เราได้ฟังไว้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนว Pop Rock ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานไปกับมิตรภาพในช่วงฤดูร้อน , Color Pop สดใสที่ให้ความเย็นสบายผ่อนคลาย หรือ House ที่ให้กลิ่นอายความเป็นฤดูร้อนในแบบที่แตกต่างกันออกไป

Advertisement

Advertisement

เพลงแนะนำของวง :

  • Navillera , Love Whisper , Sunny Summer , Fever


fromis_9fromis_9

ต่อกันที่วงเกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยอย่าง fromis_9 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักสดใส อีกทั้งยังมีเพลงที่ให้กลิ่นอายวันหยุดในช่วงฤดูร้อนสไตล์ในเมืองให้เราได้เลือกฟัง กับความร่วมสมัยของดนตรีที่หลากหลายชวนให้อยากแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวกันเลยทีเดียว!

เพลงแนะนำของวง :

  • Fun , Feel Good (Secret Code) , WE GO


brave girlsBrave Girls

ปิดท้ายด้วยเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงในเกาหลีใต้ขณะนี้กับวง 'Brave Girls' ที่ถึงขั้นได้รับฉายา 'Queen of Summer วงต่อไป' จากสื่อและเหล่าแฟนคลับ กับแนวเพลงแนวซัมเมอร์ที่ฟังง่าย น่ารักสดใสปนเซ็กซี่ และท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังมีทำนองที่ติดหูสุด ๆ !

เพลงแนะนำของวง :

  • YooHoo , High Heels , Rollin’ , Chi Mat Ba Ram

บทความที่น่าสนใจ

- TWICE กลับมาพร้อมเสน่ห์ชวนหลงใหลแบบไร้แอลกอฮอล์ใน ‘Alcohol-Free’

- เปิดประวัติ ‘Brave Girls’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดแกร่งกับปาฏิหาริย์ของวงการ K-POP

- 8 เพลงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับ ‘งง’ หลังจากที่ได้ฟังครั้งแรก!


Source

รูปภาพ : FB - Sistar (씨스타) (Cover) (1) / TWICE (1) / 레드벨벳 (Red Velvet) (1) / AOA (1) / 여자친구 G-Friend (1) / fromis_9 (프로미스_9) (1) / 브레이브걸스 (1)

คลิปวิดีโอ : YouTube - starshipTV (1) / JYP Entertainment (1) / SMTOWN (1) / 1theK (원더케이) (1) (2) / Official fromis_9 (1) / Brave Entertainment (1)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์