เพลง

7 เพลง บาร์บี้ (Barbie) ในตำนาน #ย้อนวัยให้หายคิดถึง🥰

3.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เพลง บาร์บี้ (Barbie) ในตำนาน #ย้อนวัยให้หายคิดถึง🥰

ตั้งแต่เด็กหลายๆคนคงโตมากับการ์ตูนอย่าง บาร์บี้ ใช่มั้ยล่ะคะ พูดแล้วก็คิดถึงเลย ซึ่งสิ่งที่แฝงอยู่ในบาร์บี้ก็คือเพลงที่ติดหูกันสุดๆ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เวลาดูบาร์บี้ทีไรก็ต้องร้องเพลงตามตลอดเหมือนกันค่ะ วันนี้นะคะเราก็เลยจะมาแนะนำ 7 เพลงของการ์ตูนบาร์บี้กันค่ะ ซึ่งที่เรายกมาก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งนะคะ แต่ละเพลงเพราะๆติดหูกันทั้งนั้นเลย จะเป็นเพลงอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า~

1. We’re gonna  find it

บาร์บี้กับปราสาทแห่งเพชรพลอยเพลง : We’re gonna find it

ประกอบ : บาร์บี้กับปราสาทแห่งเพชรพลอย

ปี : 2551

แปล : ย้อนกลับไปไม่ได้ก็ต้องไปต่อ อดทนเข้มแข็งไปด้วยกัน ที่นั่นคือปราสาทแห่งเพชรพลอยในความคิดของฉัน และสักวันอีกไม่นานพวกเราก็จะพบมัน บางสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้สึกว่าโชคชะตาได้กำหนดเอาไว้แล้ว ฉันสามารถเห็นชีวิตในอีกมุม

รีวิว : เพลงทำนองแบบช้าๆแต่ไม่ช้าจนเกินไป เพราะมากกก แสดงให้เห็นถึงแบบ เส้นทางจะยากขนาดไหนเราก็ต้องพยายาม อย่าท้อ ให้อดทนแล้วเราจะได้พบเป้าหมายของเราในไม่ช้า ความหมายดีมากๆเลย ฟังเพลินมาก คิดถึงตอนเด็กๆที่ซื้อแผ่นซีดีมาดูเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

2. All for one

บาร์บี้กับสามทหารเสือเพลง : All for one

ประกอบ : บาร์บี้กับสามทหารเสือ

ปี : 2552

แปล : หญิงสาวที่แตกต่างกันมารวมตัวกันเป็นทีมที่สมบูรณ์ แชร์ความฝันด้วยกัน รวมกันเป็นหนึ่งเดียว มีหัวใจที่เข้มแข็งและจิตใจที่แข็งแกร่ง ต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องทุกๆเวลา พวกเราจะไม่มีทางแยกจากกัน อย่ามาขัดขวางพวกเรานะ พลังของทั้งสี่จะเพิ่มขึ้นตลอดไป เพราะพวกเรานั้น รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

รีวิว : เพลงค่อนข้างติดหูเลยค่ะ ทำนองแลดูมีเอเนอร์จี้ดี ความหมายก็ดีมากๆ เห็นถึงความเข้มแข็งและความสามัคคีที่จะสามารถชนะทุกอย่างได้ ซึ่งเรื่องสามทหารเสือก็เป็นอีกเรื่องที่เราชอบตอนเด็กๆเลยล่ะค่ะ คิดถึงง

3. Get your sparkle on

บาร์บี้เทพธิดาแฟชั่นเพลง : Get your sparkle on

ประกอบ : บาร์บี้เทพธิดาแฟชั่น

ปี : 2553

แปล : เปล่งประกายเฉิดฉายให้โลกได้เห็นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เชื่อเถอะ ฟังเสียงหัวใจที่เต้นแรงของคุณ ปล่อยสิ่งที่อยู่ในตัวคุณออกมาเลย หาแรงบันดาลใจซะ แล้วสร้างมันออกมา เชื่อมั่นในตัวเอง ตะโกนออกมา อย่าให้คนอื่นมาตัดสินคุณได้ จงเปล่งประกายและเฉิดฉายเข้าไว้

Advertisement

Advertisement

รีวิว : เป็นเพลงบาร์บี้อันดับต้นๆที่เรารู้สึกว่าติดหูและชอบมากๆสำหรับเราเลยค่ะ เป็นเพลงที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ดีมากกก ส่งเสริมการกล้าแสดงออก เชื่อมั่นในตัวเอง ให้สู้ต่อเพื่อสิ่งที่ตนเองใฝ่ฝัน พอได้รู้ความหมายแล้วคือได้รับพลังบวกเพิ่มขึ้นมากๆๆเลยค่ะ เรื่องนี้คือเป็นอีกเรื่องโปรดของเราเลยค่ะ ดูรอบที่ล้าน55555

4. Can you keep a secret

บาร์บี้ความลับแห่งนางฟ้าเพลง : Can you keep a secret

ประกอบ : บาร์บี้ความลับแห่งนางฟ้า

ปี : 2554

แปล : บางครั้งสิ่งที่เธอเห็นก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็น บางครั้งเธอก็ยังไม่เห็นอะไรเลยด้วยซ้ำ มีอะไรอีกมากมายเกี่ยวกับฉัน มากกว่าที่ฉันเคยโชว์ออกมาก ถ้าเธออยากจะบินไปกับฉัน คุณเก็บความลับนี้ไว้ได้มั้ย มันวิเศษนะ เธอก็รู้

รีวิว : เพลงนี้ความหมายไม่ได้มีไรมากเลยค่ะ คือเพื่อนบาร์บี้เป็นนางฟ้า และก็จะพาบาร์บี้บินไปตามเคนที่โดนลักพาตัวไป เลยขอให้บาร์บี้เก็บความลับนางฟ้านี้ไว้เฉยๆ แต่เพลงคือติดหูมากกก secret ทั้งวันเลย5555 เรื่องนี้เราชอบมากๆๆ

Advertisement

Advertisement

5. On top of the world

บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิงเพลง : On top of the world

ประกอบ : บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง

ปี : 2554

แปล : ฉันหวังว่าฉันจะมีความสามารถ จมอยู่ในความกดดัน แล้วทำไมฉันถึงคิดว่าจะทำได้ล่ะ?ในเมื่อฉันเลือกที่จะเดินจากไปแทนก็ได้ แต่นี่คือโอกาสที่จะหลุดพ้นเลยนะ ทุกๆอย่างขึ้นอยู่กับฉันเอง ถ้าฉันพยายามก็จะสามารถไปอยู่จุดสูงสุดของโลกได้ ความฝันทั้งหมดของฉันพุ่งเข้าหาฉัน ไม่มีอะไรทำลายฉันได้แม้จะต้องทำเป็นพันๆครั้งก็ตาม ยังไงซะก็ยอมแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

รีวิว : เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกอยากพัฒนาตัวเองมากขึ้น ทำให้มีแรงบันดาลใจมากขึ้น ตอนเด็กๆฟังแล้วรู้สึกว่าเพราะดีค่ะ แต่พอรู้ความหมายแล้วน้ำตาไหลเลย มันตรงกับชีวิตในวัยเมื่อโตขึ้นมากๆ มีความกดดันมากมายในแต่ละวัน พอฟังเพลงนี้แล้วมันฮีลได้ดีจริงๆนะคะ ทำนองจังหวะอะไรต่างๆมีเอกลักษณ์มาก

6. Here I am

เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวน้อยซุปเปอร์สตาร์เพลง : Here I am

ประกอบ : เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวน้อยซุปเปอร์สตาร์

ปี : 2555

แปล : ตอนเด็กฉันเล่นเพื่อความสนุก จะร้องอะไรก็ไม่ได้มีใครมาสนใจ แต่ตอนนี้ทุกสายตาจับจ้องมาที่ฉันเหมือนฝันเลย ฉันรู้สึกว่านี่น่ะมันถูกต้องอยู่แล้วล่ะ ฉันอยู่ที่นี่ เป็นคนที่ฉันอยากเป็น ให้ในสิ่งที่อยากได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางได้ ฉันจะไปเป็นแสงสว่างในความมืดมิดอีกครั้ง นี่แหละคือทางของฉัน คุณรู้มั้ย มีดวงดาวส่องสว่างในตัวคุณนะ เอามันออกมาสิ

รีวิว : ฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจในการต่อยอดความฝันของตัวเองเลยค่ะ ทุกคนน่ะมีความสามารถของตัวเองที่แตกต่างกัน จงเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ อย่าสนใจสิ่งที่คนอื่นพูดเลย เพลงนี่คือเราชอบมากกกก มันส์มากค่ะเพลงนี้บอกเลย ความหมายก็ดีสุดๆ เลิศ ไปหาฟังค่ะทุกคน เรื่องนี้ก็สนุกค่ะ เพลงเรื่องนี้เพราะทุกเพลงเลย ชอบบ

7. If I had magic

บาร์บี้กับประตูพิศวงเพลง : If I had magic

ประกอบ : บาร์บี้กับประตูพิศวง

ปี : 2557

แปล : ถ้าฉันมีเวทมนต์ ฉันจะทำทุกอย่างเลย จะสร้างทะเลสาบช็อคโกแลต จะเปลี่ยนกะหล่ำปลีเป็นเค้ก จะทำให้หิมะตกเดือนกรกฎาคม จะสั่งให้ที่นอนจัดเองในทุกๆวัน สัตว์เลี้ยงก็จะพูดกับฉัน ถ้าฉันมีเวทมนต์นะ ฉันจะทำในสิ่งที่อยากทำ เป็นทุกอย่างที่ฝันเอาไว้เลยล่ะ

รีวิว : เพลงนี้ติดหูมากกก มากสุดๆในหลายๆเรื่องของบาร์บี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ฟังกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ร้องเมจิกทั้งวันเหมือนกันค่ะ55555 ความหมายก็เหมือนสื่อถึงสิ่งที่อยากจะทำถ้ามีเวทมนต์เฉยๆเลย ดูเสริมสร้างจินตนาการดีค่ะ แต่ติดหูจริงว่าไม่ได้นะ


จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ เพลงต่างๆของบาร์บี้เราว่ามีความหมายดีมากๆเลยนะคะ ทำให้เราคิดบวกมากขึ้น อีกทั้งยังสร้างทั้งแรงบันดาลใจและกำลังใจต่างๆได้ดีมากๆ ตอนเด็กๆเราฟังเอาสนุก แต่พอโตมาแล้วได้มารู้ความหมายมันรู้สึกดีมากเลยค่ะ ว่าแล้วก็คิดถึงบาร์บี้ขึ้นมาเลยค่ะ อยากกลับไปย้อนดูอีกเลย เป็นการ์ตูนที่ชอบตั้งแต่เด็กและโตมาก็ยังชอบอยู่ ปังไม่ไหว💖


ขอบคุณรูปภาพจาก : รูปปก/รูปที่1//รูปปก/รูปที่2//รูปปก/รูปที่3//รูปปก/รูปที่4//รูปปก/รูปที่5//รูปปก/รูปที่6//รูปปก/รูปที่7จาก fandom.com


บทความน่าสนใจเพิ่มเติม

9 เหตุผลที่คุณควรดู ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

รีวิว อุ่นไอในใจเธอ 2021 (Put Your Head On My Shoulder)

รวม 5 เพลงเพราะจากซีรีส์ ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

รีวิว ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ซีรีส์จีนมาแรงของ หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา

ทำความรู้จัก 2 พระนาง หยางหยาง - ตี๋ลี่เร่อปา จากซีรีส์ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

บอกต่อ 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนครึ่งปีหลัง #2021

ชวนรู้จัก เว่ยเจ๋อหมิง - หูอี้เสวียน จากซีรีส์ รักนี้ไม่ลืมเลือน

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์