เพลง

7 เพลงอกหักของ เจ เจตริน ฟังวนไปไม่มีเบื่อ

120
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เพลงอกหักของ เจ เจตริน ฟังวนไปไม่มีเบื่อ

ศิลปินระดับตำนานอย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน ได้สร้างผลงานเพลงมามากมายให้แฟนคลับได้ติดตามและรับชม ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนแต่มีความไพเราะลึกซึ้งฟังแล้วรู้สึกกินใจสุด ๆ โดยวันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำ 7 เพลงอกหักของ เจ เจตริน ที่ฟังแล้วกินใจฟังเพลินไม่เบื่อ โดยแต่ละเพลงจะเป็นเพลงอะไรกันบ้าง และแต่ละเพลงจะมีความหมายกินใจคนฟังได้มากขนาดไหนเราไปดูกันได้เลย

1. คาใจ

เพลงคาใจได้ปล่อยเพลงออกมาให้คนได้ฟังกันอย่างยาวนาน แม้จะผ่านเวลาและกาลเวลามาเพียงใด แต่เพลงก็ยังเป็นเพลงที่ฮิตและติดหูคนฟังในยุค 90 เป็นอย่างดีโดยเพลงนี้จะมีความหมายที่กินใจและชวนให้คนที่อกหักที่ฟังแล้วจะต้องเปิดน้ำตาโดยเพลงนี้จะสื่อถึง “ วันที่เราต้องเจอคนที่เรารักอยู่กับคนใหม่ของเธอ และยังคงคาใจในลึก ๆ ที่เธอกับลืมกัน ไม่แม้แต่จะพูดคำลาสักคำ ขอแค่เอ่ยคำลาแค่นั้นฉันก็จะหายคาใจแล้ว สนใจฉันบ้างเถอะ ” นี่แหละคือความหมายของเพลงคาใจที่ถ้าทุกคนได้ฟังแล้วกินใจแน่นอน

Advertisement

Advertisement


2. แววตา

เล่นเพลงอกหักเพลงที่สองอย่างเพียงแววตาได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2014 เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ยิ่งฟังแล้วยิ่งรู้สึกถึงความเศร้าและอยากจะย้อนเวลากลับไปให้หายคิดถึงเพลงนี้อีกครั้งเลยทีเดียวโดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ คนที่หัวใจเปลี่ยนไปรักคนอื่นแล้วแววตาของเธอก็จะเปลี่ยนตามหัวใจ เปลี่ยนไปไม่เหมือนคนเก่า เวลาเธอมองฉันไม่เหมือนเวลาที่มองเขาเพราะเรื่องราวทั้งหมดของความรักมันซื้อมาจากแววตาของเธอแล้ว ”  นี่ถือเป็นอีกทีนึงที่ได้เห็นความเย็นชาของเนื้อเพลงและความหมายของเพลงที่ทำให้บรรยากาศเก่า ๆ ย้อนกลับมา ทำให้ต้องคิดถึงเพลงนี้เลยทีเดียว


Advertisement

Advertisement

3. อยากหมุนเวลา

อยากหมุนเวลาเพลงโปรดใครหลาย ๆ คนตลอดกาล เพลงจะผ่านมาเนิ่นนานเท่าไหร่เพลงนี้ก็ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คนโดยเพลงนี้อยู่ในยุคปี 1999 มีหลายคนที่เกิดโตมากับเพลงนี้กับเพลงที่สื่อถึง “ เวลาที่เราได้รักกันมันได้หายไปแล้ว ฉันแค่อยากเพียงหมุนเวลาให้วันวานเวลาเหล่านั้นหวนคืนกลับมา อยากจะเปลี่ยนเรื่องราวทั้งหมดให้เป็นอีกตอนนึง ที่ขอให้เธอกลับมารักฉันแบบเหมือนเดิมที่เรารักกัน ” อยากหมุนเวลาถือเป็นอีกเพลงนึงที่ทุกคนไม่ควรจะพลาดในเวลาที่ต้องการอยากฟังเพลงเพราะ ๆ สักเพลงหนึ่งเพลงที่อกหัก ที่ฟังแล้วรู้สึกถึงความอิน ผู้เขียนขอแนะนำเพลงนี้เลยรับรองเศร้ากินใจแน่นอน


4. เจ็บไปเจ็บมา

“ ทนเจ็บมานานจนชินกว่าจะผ่านแต่ละวันมาได้อย่างมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ” แค่เริ่มก็เศร้าขนาดนี้แล้วยิ่งถ้าได้รู้ความหมายนี่พูดได้เลยว่าเจ็บสุด ๆ โดยความหมายของเพลงนี้จะสื่อถึง “ การที่เราอยู่กับเธอแล้วเหนื่อย การที่เราต้องทนกับคนที่เราไม่ได้รัก มันรู้สึกเจ็บจนชินมันกินเข้าไปถึงขั้วหัวใจ และความเจ็บนี้มันก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วเธออยากจะไปเป็นของใครก็เชิญเลย ฉันไม่แคร์ ” สายอกหักกับรักเดิม ๆ ที่สุดแสนจะเจ็บปวดเพลงนี้ถือเป็นอีกทีนึงที่ไม่ควรพลาดที่จะได้รับฟังเป็นอันขาด

Advertisement

Advertisement


5. 1 ปี 1 นาที

ความรักต่อให้กาลเวลาจะนำพาเราทั้งคู่ผ่านทุกผ่านสุขแต่ถ้าเมื่อเขาไปเจอคนที่ดีกว่าแม้แต่แค่เพิ่งรู้จักความรักที่มีให้เรามันก็เปลี่ยนไปแล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงเศร้าอีกเพลงนึงที่ใครหลาย ๆ คนยังคงฟังในยามที่รู้สึกเสียใจกับความรักและรู้สึกหมดหวังกับความรักโดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ ความรักที่เพิ่งจบไปบาดแผลที่ไม่ว่าจะทำยังไงมันก็ไม่เคยเลือนหาย ต่อให้ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่มันก็ไม่ทำให้ความรู้สึกดี ๆ มันกลับมา เธอจงจำเอาไว้ว่าขอแค่ 1 นาทีฉันก็ไม่เคยลืมเธอได้เลย ” ถือเป็นเพลงเศร้าอีกเพลงนึงที่ เจ เจตริน ร้องออกมาได้เข้าถึงอารมณ์ผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ฟังกี่รอบก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อ ยิ่งฟังก็ยิ่งเศร้า โดนใจสุด ๆ


6. อดทนไว้

เพลงเศร้าอีกเพลงนึงในยุค 90 ที่ในปัจจุบันก็ยังมีใครหลาย ๆ คนยังคงเก็บไว้ใน Playlist ฟังในยามที่รู้สึกถึงความเหงาและปวดใจ กาลเวลาทำอะไรเพลงนี้ไม่ได้เลยทีเดียวโดยเพลงนี้มีความหมายที่จะสื่อถึง “ ต่อให้เราเจ็บปวดร้าว จะเสียใจ จะผ่านสิ่งที่เลวร้าย ต่อให้ความรักจะเจ็บซ้ำสักเพียงใด ขอให้จำไว้เพียงแค่คำว่าอดทนและทุกอย่างมันจะผ่านไปด้วยดี ” เพลงนี้รับรองเพราะเศร้ากินใจฟังวนไม่มีเบื่อแน่นอน คนอย่าง เจ เจตริน ไม่เคยทำให้ผิดหวัง


7. ถามคำเดียว

เพลงเศร้าเพลงสุดท้ายที่อยากจะแนะนำคือเพลง ถามคำเดียว จากอัลบั้ม J-Fight เพลงที่มีความเหมาะสมสำหรับคนที่กำลังอกหักกำลังรู้สึกถึงความรักที่ไม่เป็นไปตามที่เรารู้สึกหรือคาดหวังเพลงที่มีความหมายดีกินใจ โดยเพลงนี้จะสื่อถึง “ ความรักที่จะต้องฝืนมันก็ยิ่งทำให้เราต้องเจ็บปวดไปทั้งคู่ การลาจากกันถือเป็นทางออกที่ดีฉันถามคำเดียวว่าฉันทำผิดไปหรือเพราะเธอมีใครที่ต้องการฉันจะให้เวลาเธอคิดและบอกเหตุผลสักคำหนึ่งว่าทำไมถึงต้องทิ้งกัน ” นี่ถือเป็นบทเพลงสุดท้ายที่ผู้เขียนอยากจะแนะนำบทเพลงนี้ความหมายดี ฟังแล้วไม่เบื่อแน่นอนถ้าไม่เชื่อก็อย่าลืมไปฟังกันได้เลย


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 เพลงอกหัก เจ เจตริน ที่ใครหลาย ๆ คนที่ได้ฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงความเศร้าที่ เจ เจตริน สื่อออกมาในแต่ละเพลงและหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและติดตามผลงาน เจ เจตริน ตลอดไปและสำหรับใครที่ชื่นชอบก็สามารถติดตาม เจ เจตริน ได้ที่ด้านล่างนี้เลย


เครดิต IG jjetrin : รูปภาพปก / รูปภาพประกอบที่ 1 / รูปภาพประกอบที่ 2 / รูปภาพประกอบที่ 3 / รูปภาพประกอบที่ 4 / รูปภาพประกอบที่ 5 / รูปภาพประกอบที่ 6 / รูปภาพประกอบที่ 7 / รูปภาพประกอบที่ 8

จะฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Greatser
Greatser
อ่านบทความอื่นจาก Greatser

นักเขียนมือใหม่ เขียนดีต้องพยายาม

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์