เพลง

7 เรื่องน่าเอ็นดูของ ฮยอง-ซอก มักเน่ในร่างลีดเดอร์แห่งTreasure

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เรื่องน่าเอ็นดูของ ฮยอง-ซอก มักเน่ในร่างลีดเดอร์แห่งTreasure

7 เรื่องน่าเอ็นดู Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)  น้องเล็กในร่างลีดเดอร์credit :https://www.facebook.com/OfficialTreasure/photos/?ref=page_internal

วันนี้ น้องติ่งชวนมาทำความรู้จักกับ Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก) ลีดเดอร์คนเก่งแห่งวง Treasure  ภายใต้สังกัด YG Entertainment  ผู้ที่ควบตำแหน่งทั้ง ลีดเดอร์ Rapperและแดนเซอร์ ว่าเขาคนนี้มีดีอะไร ทำไมเหล่าTreasure Maker ทั้งหลายถึงหลงรักหัวปักหัวปำขนาดนี้

1. Maknae ปลอมfacebook.com/OfficialTreasure/photos/2851775424943372

Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก) เขาเกิดในปี 1999 เป็นทั้งพี่ใหญ่และลีดเดอร์ของวง แต่ในบางครั้ง (ความจริงคือบ่อยมาก)เขาทำตัวเหมือนน้องเล็กอยู่บ่อยๆ อย่างเช่น เข้าไปเล่นสนุกกับเหล่าน้องเล็กของวง นั่งแกว่งเท้าเล่นเหมือนเด็ก ทำหน้าอ้อนรอกินเค้ก และแถมด้วยรูปร่างที่เกือบจะตัวเล็ก(สูงประมาณ170 cm.)ที่สุดในวงทำให้หากใครไม่รู้ อาจเผลอคิดไปว่า พี่ซอกของเราเป็นน้องเล็กของวงไปเลย

2.เจ้าพ่อสปอยล์credit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

Advertisement

Advertisement

Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)นับว่าเป็นเจ้าพ่อสปอยล์คนนึงของวงTreasure เพราะเขามักสปอยล์เกี่ยวกับเพลงอยู่บ่อยครั้ง โดยมีครั้งหนึ่งที่เขาสปอยล์วันDebutใน Twitters โดยการโพสต์สัญลักษณ์ หัวใจ 8 ดวง และลูกไฟ 7 ดวง ซึ่งตรงกับวันDebut วันที่ 7 เดือนสิงหาคม แต่ Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)ก็ออกมาบอกในภายหลังว่าเขาไม่ได้สปอยล์ มันเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆจ้า และในงานFan sign Treasure Maker ถามว่าสปอยล์ชื่อเพลงในอัลบั้มต่อไปหน่อยเขาก็ทำเสียง อืม................ ซึงเขาก็สปอยล์ชื่อเพลงจริงๆ(เพราะเพลงชื่อMMM) แถมยังเคยมาลงรูปในทวิตเตอร์พร้อมสัญลักษณ์สายฟ้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์บนอัลบั้ม The First Step: Chapter 3 อีกด้วย

3.เก่งรอบด้านcredit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)เป็นอีกคนหนึ่งในวงที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการRap ที่มีเอกลักษณ์ เป็นการ Rap ที่ชวนหลงใหลมาก และไลน์การเต้นที่สวยงาม แต่งเพลงก็ได้ โดยครั้งหนึ่ง YG ได้ใช้เพลงที่ Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)แต่ง มาใช้ในวิดีโอ Debut Concept ของTreasure ด้วย แถมยังมีทักษะด้านภาษาอังกฤษ อีกด้วย แถมเจ้าตัวก็เคยขิงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆด้วยนะ น่าเอ็นดู

Advertisement

Advertisement

4.เด็กน้อยcredit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

อย่างที่บอกว่าHyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)เป็น Maknae ปลอมแห่งTreasure เพราะเขาดูเหมือนเด็กน้อย แถมยังร้องไห้เป็นเด็กๆอยู่บ่อยๆ โดยในการ Live เปิดตัวเพลง Boy ซึ่งเป็นการDebut อย่างเป็นทางการของTreasure Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)ที่ดีใจมากก็ถึงกับร้องไห้ออกมา และในงานAsia Artists Awards  หรือ AAA หนุ่มๆ ได้รับรางวัล New Artists Of The Years เขาก็ลูบถ้วยรางวัลอย่างภูมิใจพร้อมกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ร้องไห้กลางงาน เป็นภาพที่ใครเห็นก็ต้องเอ็นดู แถมยังตัวสั่นไม่หยุดเพราะกลัวตอนนั่งดูหนังผีกับน้องๆ อีกด้วยtwitter.com/treasuremembers/status/1332658507867246593/photo/2

5.แม่ของด้อมcredit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

เป็นธรรมดาของลีดเดอร์ที่ต้องดูแลน้องๆ ในวง แต่กับพี่ซอกนั้นเขาดูแลน้องดีราวกับเป็นแม่เลยทีเดียว

6.แฟชั่นตัวยงcredit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

credit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers เห็นHyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)น่ารักๆแบบนี้ แต่งรสนิยมการแต่งตัวของเขานั้นเรียกได้ว่ายืนหนึ่งในวงเลยทีเดียว เพราะเข้ามีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ และเข้ากับเขามากเสียด้วย

Advertisement

Advertisement

7.Rappercredit :https://www.facebook.com/OfficialTreasure/photos/?ref=page_internal

Hyunsuk (ฮะ ยอน ซอก)เป็นคนที่มีสไตล์การ Rap ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นการ Rap ที่ไหลลื่นและมีเสน่ห์มากเลย ทั้งยังเป็นการRapที่ออกเสียงชัดทุกคำ เรียกได้ว่าใครได้ยินเขาRapเป็นต้องโดนตกกันเป็นแถวcredit :https://mobile.twitter.com/treasuremembers

ปล.ขอแถมอีกเรื่อง นั้นก็คือเสียงหัวเราะของพี่ซอกนั้นเป็นเสียงหัวเราะที่อร่อยมากๆ ได้ยินทีไรเป็นต้องหัวเราะตามทุกที

แล้วทุกคนละคะคิดว่าพี่ซอกของเรามีเรื่องน่าเอ็นดูเรื่องไหนอีกบ้าง คอมเมนต์มาพูดคุยกันหน่อยนะคะ


ขอบคุณเครดิตภาพปก: ภาพที่1/ภาพที่ 2

เครดิตรูปภาพจาก:OfficialTreasure ภาพที่1/ OfficialTreasure ภาพที่2/ treasuremembers ภาพที่3/ treasuremembers ภาพที่4/ treasuremembers ภาพที่5/ treasuremembers ภาพที่6/ treasuremembers ภาพที่7/ treasuremembers ภาพที่8/ treasuremembers ภาพที่9/ OfficialTreasure ภาพที่10/ treasuremembers ภาพที่11

ติดตามหนุ่มๆได้ที่ twitter.com/treasuremembers

และ facebook/OfficialTreasure

ฝากกดติดตามน้องติ่งด้วยนะคะ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thethunder
thethunder
อ่านบทความอื่นจาก thethunder

ค้นหาตัวเองและเรื่องราวที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์