อื่นๆ

7 เว็บไซต์หางาน สมัครงานออนไลน์ 2564

1.9k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เว็บไซต์หางาน สมัครงานออนไลน์ 2564

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราได้รวบรวมเว็บไซต์หางาน สมัครงานออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมมากในประเทศไทย มาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เนื่องจากช่วงนี้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างหนัก แน่นอนว่าการเดินทางไปสมัครงานที่บริษัทเป็นสิ่งที่เสี่ยงมากๆ แต่ในหลายๆบริษัทก็ยังมีการเปิดรับสมัครงานจำนวนหลายอัตรา เราไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไปน้า ไปชมกันเลยค่า

1. Jobthai

Jobthai เป็น platform ยอดนิยมสำหรับคนหางาน ขณะนี้เปิดรับสมัครงานมากกว่า 70,000 อัตรา โดยภายในเว็บไซต์ผู้สมัครสามารถฝากประวัติของตนไว้ได้ สามารถค้นหาการรับสมัครงานได้หลากหลาย และสะดวกสบายมากๆ เช่น การรับสมัครงานภายในจังหวัด การรับสมัครงานในแต่ละสายอาชีพ หรือแม้แต่การรับสมัครงานในแต่ละบริษัท

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ jobthai

เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.

Advertisement

Advertisement

ขอความช่วยเหลือ: [email protected]

ต้องการโฆษณา: [email protected]

แฟกซ์: 02-353-6988
Jobthai

2. Jobbkk

Jobbkk เว็บไซต์หางาน สมัครงาน ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย ตำแหน่งงานอัปเดต มีคุณภาพกว่า 200,000 อัตรา มากกว่า 50,000 ตำแหน่ง จากบริษัทชั้นนำมากที่สุดในประเทศไทย จุดเด่นของเว็บไซต์นี้ คือ สามารถหางานด่วน งานพาร์ทไทม์ งานนักศึกษาฝึกงาน งานสหกิจศึกษาหรือแม้แต่งานสำหรับคนพิการ

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ jobbkk

ฝ่ายบริการลูกค้า: 0-2514-7474

แฟ็กซ์: 0-2514-7447

อีเมล: [email protected], [email protected]

Jobbkk

3. Jobtopgun

Jobtopgun เว็บไซต์หางานยอดนิยมของประเทศ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่สามารถหางานได้อย่างสะดวกสบาย ภายในเว็บไซต์จะมีการแบ่งหมวดหมู่การค้นหา เช่น การรับสมัครงานบริษัทชั้นนำของประเทศ การรับสมัครงานราชการ ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ ระบบ Super Match ที่ช่วยค้นหางานที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด และระบบ Super resume ที่ช่วยจัดการ resume ของคุณให้โดนใจ HR มากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ jobtopgun

เบอร์โทรติดต่อ: 081-989-9779

ไลน์: jobtopgun

Jobtopgun

4. JobTH.com

JobTH เป็นเว็บไซต์หางานอันดับ 1 ของประเทศไทยในหมวดของธุรกิจ ซึ่งจัดอันดับโดยศูนย์รวมสถิติเว็บไทยและสารบัญเว็บไทย (Truehit.net) อีกทั้งยังเป็นเว็บไซต์ที่ผู้สมัครสามารถไว้วางใจได้ เนื่องจากหากมีการตรวจสอบและพบว่า ประกาศรับสมัครงานไม่ตรงกับการทำงานจริง ถือเป็นการหลอกลวง ทางเว็บไซต์จะทำการระงับการใช้งานอย่างถาวร และไม่คืนเงินใดๆ

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ jobth

เบอร์โทรติดต่อ: 02-001-8800

อีเมล: [email protected]
JobTH

5. JobsDB

JobsDB เว็บไซต์หางานชั้นนำที่มีเครือข่ายที่แข็งแกร่งในหลายประเทศทั้งฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย จุดเด่นของเว็บไซต์นี้ คือ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับบริษัทอันดับต้นๆของในประเทศ และหลายๆประเทศในภูมิภาคเอเชีย

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ jobsdb

เบอร์โทรติดต่อ: +66 2 670 0700

แฟกซ์: +66 2 670 0711

อีเมล: [email protected]

Jobsdb

6. Indeed

Indeed เป็นเว็บไซต์หางานที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในระดับโลก โดยมีผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันกว่า 250 ล้านคนในทุกๆเดือน จุดเด่นของเว็บไซต์นี้ คือ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจสมัครงานในบริษัทชั้นนำของโลก ภายในเว็บไซต์มีการรีวิวบริษัท การให้คะแนนและการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริษัทนั้นๆ

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ indeed

Indeed

7. LinkedIn

LinkedIn เป็นเว็บไซต์หางานยอดนิยมระดับโลกอีกเว็บหนึ่ง แต่ไม่ใช่เพียงแค่หางานเท่านั้น LinkedIn ยังเป็น Social Media ที่เปิดโอกาสในผู้ที่สนใจได้แสดงความคิดเห็นหรือสอบถามข้อมูลต่างๆจากบริษัทได้โดยตรง หลักการได้รับงานของเว็บไซต์นี้ โดยส่วนใหญ่เป็นการที่ HR แต่ละบริษัทเข้ามาชมโปรไฟล์ของผู้ที่สร้างโปรไฟล์และเรียกสัมภาษณ์เมื่อพบผู้มีคุณสมบัติตามความต้องการ

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ linkedin

LinkedIn เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ลองเข้าชมเว็บไซต์ต่างๆบ้างรึยังคะ แต่ละเว็บไซต์จะมีการอัปเดตการรับสมัครงานทุกวันเลยน้า หรือถ้าหากใครไม่สะดวกเข้าชมบ่อยๆ อย่าลืมฝากประวัติไว้บนเว็บไซต์นะคะ

อัปเดตสาระดีๆ ดูหนัง ฟังเพลง และซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์