อื่นๆ

7 เหตุผลที่ควรเล่น Roblox scp 3008 โหมด VIP

746
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เหตุผลที่ควรเล่น Roblox scp 3008 โหมด VIP

กลับมาเล่นเกมกันอีกครั้ง และบทความนี้ก็ยังไม่หนีพ้นจากเกม Roblox scp 3008 ซึ่งเราได้เคยรีวิวไปแบบจัดเต็มกันแล้วกับ รีวิวเกมยอดฮิต ROBLOX - SCP 3008 Survival game แต่วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องเหตุผลที่คุณควรเล่นโหมด VIP แล้วเจ้าโหมด VIP นี่มันยังไง เล่นได้ทุกคนไหมใครเข้าไปเล่นได้บ้าง แล้วมันดีกว่าโหมดปกติตรงไหน วันนี้เราจะพาไปดูถึงเหตุผลที่ควรคาแก่การเข้าไปเล่นในโหมดๆ นี้จ้า

Scp 3008 สำหรับวิธีเข้าโหมด VIP ทั้งแบบเสียค่าบริการและไม่เสียค่าบริการนั้นทางเราได้เคยเขียนไว้แล้ว หากท่านใดยังไม่ทราบวิธิเข้าไปเล่นโหมดนี้เลย สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ How to เล่นโหมด VIP สร้างห้องเล่นส่วนตัวใน Roblox scp 3008 เอาล่ะค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า 7 เหตุผลที่คุณควรเล่น Roblox scp 3008 โหมด VIP นั้นมีอะไรบ้าง

1. ไร้ผู้เล่นนิสัยเสีย

Advertisement

Advertisement

ข้อแรกที่ถือว่าเป็นข้อดีมากๆ ก็คือ ไม่มีผู้เล่นนิสัยเสียค่ะ สำหรับคนที่เล่นโหมดปกติเกมนี้มาบ่อยแล้ว เชื่อว่าต้องมีเจอะเจอบ้างแหละกับพวกผู้เล่นที่ชอบไปรื้อบ้านคนอื่น รวมถึงเป็นขโมย ไม่ว่าจะขโมยอาหาร ขโมยของแต่งบ้าน หรือขโมยบ้านไปแบบต่อหน้าต่อตา ขอบอกว่าผู้เขียนนั้นเจอมาหมดแล้ว ที่ทำให้หัวร้อนสุดๆ คือมารื้อบ้านเราเพื่อเอาเฟอร์นิเจอร์ของเราไปสร้างของตัวเอง โกรธจนต้องตามไปเอาคืน และรู้สึกว่ามันเสียสุขภาพจิตในการที่เราจะต้องคอยมาโมโหหรือมานั่งอ่านแชตหยาบคายของผู้เล่นอื่นที่หัวร้อนฟิวขาดเหมือนๆ กับเรา นี่คือเหตุผลหลักของผู้เขียนในการยอมเสียเงินสร้างห้องส่วนตัวกันเลยที่เดียว ซึ่งพอเข้าไปเล่นแล้วสบายใจ และสนุกมาก อย่าคิดว่าเล่นคนเดียวไม่สนุก เอาจริงๆ โหมด VIP ทำอะไรได้เยอะอยู่นะคะ

SCP 3008 โหมต VIP ไม่เสียเงิน

2. เพิ่มเพื่อนเฉพาะเจาะจงได้

Advertisement

Advertisement

สำหรับคนพอจะมีเพื่อนหรือคู่หูดีๆ ก็ไม่ต้องกังวล โหมดนี้ก็สามารถเพิ่มเพื่อนได้อยู่ โดยจะต้องเป็นโหมด VIP ที่เป็นการสร้างห้องส่วนตัวขึ้นมาเองเลย ซึ่งจะมีค่าบริการนะคะ ในโหมดนี้เราสามารถเลือกเพื่อนเฉพาะที่เราคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่จะไม่มาวุ่นวาย หรือรื้อบ้านคุณได้ ใครขี้เหงาหรือมีเพื่อนดีๆ ก็เลือกเพื่อนแล้วสร้างไปเล่นด้วยกันเลยค่ะ ช่วยกันสร้างบ้านเรื่อยๆ ไร้คนพังบ้าน และไม่ต้องมาหัวร้อนกันขณะเล่นเลย

SCP 3008 โหมด VIP เพิ่มเพื่อนได้ไหม

3. เสกของกินของใช้ได้ตามต้องการ

อีกหนึ่งเหตุผลที่ชอบมากๆ ก็คือมันสามารถเสกของได้ทุกอย่างที่มีอยู่ในเกม ในโหมดปกตินั้นเราจะต้องวิ่งหากันแทบตาย ยิ่งถ้าใครเข้าไปเล่นดึกๆ นั้น เรามักจะเจอพื้นโล่งๆ สะอาดๆ เพราะผู้เล่นที่เข้าเซิร์ฟมาก่อนกวาดของไปหมดแล้ว อะ แต่สำหรับ VIP นั้น เปิดเมนูแล้วจิ้มมาเลย  อยากได้ผนังแบบไหน ไฟแบบไหนพื้นแบบไหน มีให้หมดเลยค่ะ ไม่ต้องไปวิ่งหาให้ปวดหัวเลย

Advertisement

Advertisement

SCP 3008 VIP MODE

4. อิสระในการสร้างที่อยู่อาศัย สนุกไปกับการตกแต่ง

สืบเนื่องมาจากอยากจะได้อะไรก็เสกมาได้เลย มันก็จะส่งผลให้เราสามารถสร้างฐานที่อยู่ได้อย่างอิสระสุดๆ เราจะวิ่งเอาของรอบๆ แล้วเสกมากเฉพาะพวกที่หายากๆ ก็ได้หรือจะเสกมาทุกอย่างทุกประเภทก็ได้ สำหรับการเสกของนั้น ให้เราไปที่สัญลักษณ์สี่เหลี่ยมสี่กล่อง แล้วไปที่ "Mod menu" แล้วเลือกเมนู "Spawn menu" ซึ่งในเมนูนี้ก็จะมีประเภทข้าวของจัดแยกไว้ตามประเภทอีก 4 แทบเมนู บอกเลยว่าของเยอะมาก ของบางอย่างในโหมดปกติมีให้น้อยมาก บางประเภทก็ไม่มีเลย แต่ในนี้มีทั้งหมด แม้แต่ผนังอิฐ หรือผนังพร้อมหน้าต่างกระจกยังมีเลยค่ะ บันไดยาวสำหรับคนชอบสร้างบ้านลอยฟ้าก็มีให้ เพราะของเยอะมากๆ เลยสามารถสร้างบ้านได้ดั่งใจนึก สนุกถูกใจคนชอบสร้างแน่นอนค่ะ

SCP 3008 VIP ModeSCP 3008 VIP

5. เพิ่มจำนวน SCP เพื่อทวีคูณความมันส์ หรือจะลดก็ได้นะ

หากใครกลัวไม่ท้าทาย ไม่มันส์ หรือสร้างบ้านจนเสร็จเร็ว ซึ่งในช่วงวันแรกๆ วันที่ 0 วันที่ 1 - 3 มันมี SCP น้อย แต่ด้วยความที่ไม่ต้องวิ่งหาของ บ้านมันเลยเสร็จไว แล้วก็นั่งเหงาในบ้านเฉยๆ ก็ไปเพิ่มเลยค่ะ เพิ่ม SCP ตั้งแต่ตัวเล็กไปจนถึงตัวใหญ่ได้เลย แต่ระบบยังไม่สามารถเพิ่มบอสใหญ่ของ SCP ได้นะคะ ถ้าเข้าใจไม่ผิดบอสใหญ่มันเป็นตัวกลม และมีมือมีขายาวๆ หน้าตาคล้ายเจ้าสัญลักษณ์โควิด 19 ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทั้งสามารถโดด ปัด ตบได้หมด ว่ากันง่ายๆ คือถ้าตัวนี้ออกมา บ้านไม่ลอยตัวสูงเสียดฟ้าจริงๆ ก็รอดยาก เพราะมันปัดบ้านทั้งหลังกระจายได้เลย ส่วนตัวดำๆ นั้น ถึงจะตัวใหญ่แต่ยังไม่ใช่บอสใหญ่สุดนะคะ แต่ถ้าโดนเขาเตะทีหนึ่งก็แทบแย่นะ มีอีกตัวที่คล้ายเอเลี่ยน สารภาพว่าเพิ่งเห็นในระบบเมื่อสองสามวันที่แล้ว ตัวนี้เตะผู้เล่นทีเลือดก็ลดฮวบเลย บางตัวสามารถเอาหัวเอาขาทะลุเข้ามาในบ้านด้วย ยิ่งตัวที่เป็นภาพใบหน้าคนนั้น ถ้าบ้านเป็นไม้ซีห่าง เขาจะสามารถหลุดเข้าบ้านได้จ้า ถ้าหลุดเข้ามาได้ก็ตัวใครตัวมันเลยจ้า ก็ถ้าชอบความท้าท้าย เพิ่มมาเลยค่ะอย่างละ 100 ตัว รับรองไม่นั่งเหงาแน่นอนจ้า เคยเพิ่มมาแล้ว ถึงกับต้องทิ้งบ้านทีเดียวเชียว

SCP 3008 VIP ModeSCP3008

6. ปรับค่าพลังให้เป็นอมตะก็ได้

ข้อนี้สำหรับผู้เขียนไม่ใช่เหตุผลที่นำพามาเล่นโหมด VIP เพราะถ้าปรับเป็นอมตะมันก็ไม่สนุกอะ ไม่มีความท้าทายและไร้สีสันไปเลย แต่มันก็มีประโยชน์อยู่นะคะ ตรงที่กรณีเพื่อนในห้องอาจจะตาย หรือเน็ตหลุดแล้วกลับเข้ามาใหม่ในช่วงกลางคืน ระหว่างทางที่เพื่อนจะวิ่งกลับบ้าน อาจจะเจอ SCP รุมทำร้ายจนตายแล้วตายอีกก็ยังไม่ถึงบ้านสักทีก็เป็นได้ ดังนั้นเพื่อช่วยให้เพื่อนสามารถวิ่งมาหาเราได้อย่างปลอดภัยในช่วงกลางคืน เจ้าของห้องสามารถเลือกปรับความเป็นอมตะให้เพื่อนๆ ได้ หรือจะปรับกันทั้งหมดก็ได้ โดยให้เข้าไปที่  "Mod menu" เลือกเมนู "Player Sittings menu" เท่านี้ก็จะได้ความเป็นอมตะ ไม่หิว ไม่เจ็บ ไม่ตายแล้วจ้า

ROBLOX - SCP 3008 Survival game

7. ปรับเปลี่ยนเวลาได้ดั่งใจอยาก

ข้อสุดท้ายอันนี้ชอบมาก นั่นก็คือการปรับเวลาตามใจอยาก ในกรณีที่สร้างบ้านไม่เสร็จ ผนังยังปิดไม่ครบ แล้วบังเอิญเจอ SCP พุ่งเข้าใส่ให้ใจเย็นแล้วเข้าไปที่โหมด "Time menu" แล้วปรับเป็นเช้าซะ ก็จะรอดจากพ้นจากเหล่า SCP พวกนั้นได้ หรือจะไม่ปรับเลือดแล้วปรับให้เช้าเพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังวิ่งมาหาเรา หรือกำลังโดนรุมทำร้ายก็ได้เช่นกัน นอกจากจะปรับเช้าหรือมืดได้แล้ว ยังสามารถตั้งค่าความยาวนานของช่วงเวลาได้ อยากได้กลางวันนานๆ ก็ไปเพิ่มชั่วโมง อยากได้กลางคืนสั้นๆ ก็ไปปรับลด เพิ่มความสนุกเข้าไปอีกแบบ ส่วนใหญ่ผู้เขียนจะปรับให้กลางคืนนาน เพราะชอบเล่นไปด้วยทำงานไปด้วย ช่วงกลางคืนให้น้องนั่งเฉยๆ กลางวันก็ค่อยขยับโยกย้านทำการต่อเติมบ้านต่อ สนุกมาก

ROBLOX - SCP 3008 เกมเอาตัวรอด

เป็นไงคะ เห็นถึงเหตุผลดีๆ ที่จะตามมาหลังสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆ แล้วหรือยังคะ กรณีไม่สร้างห้องแบบเสียเงิน เข้าไปเล่นโหมด VIP ปกตินั้น สามารถปรับทุกอย่างได้เหมือนแบบเสียเงินเลย จะต่างกันข้อเดียวคือ ชวนเพื่อนเข้าไปเล่นด้วยไม่ได้ ใครชอบเล่นแบบฉายเดี่ยวเลย ก็ไม่ต้องเสียเงินสร้างห้องก็ได้ ใครยังไม่ทราบวิธีเข้าโหมด VIP สามารถไปดูววิธีการเข้าได้ที่ How to เล่นโหมด VIP สร้างห้องเล่นส่วนตัวใน Roblox scp 3008 หรือถ้ายังไม่รู้จักเกมๆ นี้เลยก็สามารถไปทำความรู้จักเกมได้ที่ รีวิวเกมยอดฮิต ROBLOX - SCP 3008 Survival game เกมแนวเอาตัวรอดที่สนุกไม่อยากหยุดเล่น

  • ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย roblox ios คลิกหรือ roblox android คลิก

ROBLOX - SCP 3008 เกมเอาตัวรอด

เอาล่ะค่ะสุดท้ายนี้สำหรับใครที่รู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยนะคะ หรือถ้าอยากจะติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

เรียบเรียบและแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : ผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์