ไลฟ์แฮ็ก

7 เหตุผลว่าทำไมคุณควรออกเดตกับหนุ่ม Beta Male

9.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เหตุผลว่าทำไมคุณควรออกเดตกับหนุ่ม Beta Male

สาว ๆ หลายคนคงอยากจะเดตกับหนุ่มในฝันที่ตรงตามสเปคไปหมดทุกอย่าง แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถหาผู้ชายที่ตรงตามความต้องการของเราเสียหมดทุกอย่าง และอย่างนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายประเภทไหนที่เรานั้นควรที่จะออกเดตด้วย และผู้ชายที่เราเลือกเดตด้วยนั้นจะสามารถที่จะดูแลเราได้ดีอย่างที่เรานั้นต้องการหรือไม่ คงไม่สามารถที่จะมีใครออกมาตอบสาว ๆ ได้อย่างแน่นอนว่าใครที่เป็นคนที่เหมาะสมกับสาว ๆ จริง ๆ และเป็นชายในฝันที่สาว ๆ นั้นเฝ้าตามหามานานแสนนานจนบางคนแทบจะขึ้นคานกันอยู่แล้ว บทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับหนุ่ม ๆ Beta male ที่เป็นหนุ่มที่เหมาะสมกับการเดตมากที่สุด ถ้าเจอหนุ่มแบบนี้สาว ๆ จำเป็นที่จะต้องรีบคว้าไว้โดยเร็ว

ความหมายของหนุ่ม Beta male คือ พวกเขาจะทำตัวเป็นผู้ตามที่ดี พวกเบต้าจะเป็นผู้ชายที่ดีและเป็นแฟนที่ดี จะเป็นแฟนที่แสนดี อบอุ่น ดูแลเทคแคร์ผู้หญิง พูดเพราะและใจเย็น เมื่อไหร่ที่สาว ๆ นั้นต้องการความช่วยเหลือหนุ่มประเภทเบต้านั้นพร้อมที่จะยื่นมือเขามาช่วยเหลือสาว ๆ อยู่เสมอเป็นพวกขี้อาย อ่อนน้อมและไม่แข็งกร้าวจึงทำให้สาว ๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่าหนุ่ม ๆ ประเภทเบต้าจะสามารถเข้ากับผู่ใหญ่หรือพ่อแม่ของสาว ๆ ได้ดี พวกเขาเป็นพวกแคร์คนอื่นรอบกายเสมอ ดังนั้นเมื่อสาว ๆ ได้เป็นแฟนกับหนุ่มประเภทเบต้า สาว ๆ จะได้รับการดูแลเทคแคร์อย่างดีราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยแหละ

Advertisement

Advertisement

เหตุผลว่าทำไมคุณควรออกเดตกับหนุ่ม Beta Male

https://unsplash.com/photos/Pw5uvsFcGF4ขอขอบคุณภาพจาก https://unsplash.com/photos/Pw5uvsFcGF4

1. เมื่อมีหนุ่มเบต้าที่มีใจให้คุณควรจะรีบคว้าไว้

แน่นอนว่าใครก็อยากได้ผู้ชายดี ๆ แต่จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตที่จะมีคนดี ๆ เข้ามาจีบคุณ ดังนั้นเมื่อคุณเจอหนุ่มประเภบเบต้าเข้ามาจีบคุณ คุณควรที่จะศึกษาดูใจกับเขา รับรองว่าเมื่อคุณได้คุยและได้รู้จักกับเขาจะทำให้คุณเปิดใจรับเขาเข้ามาในชีวิตได้ไม่ยาก

2. คุณสามารถแสดงด้านที่อ่อนแอของคุณให้เขาเห็นได้

หากปราศจากความเชื่อมั่นแล้วคุณนั้นอาจที่จะไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองให้บุคคลอื่นได้ ผู้หญิงหลายคนจึงคิดว่าหากเราแสดงความอ่อนแอของตัวเองให้เขาเห็นในช่วงต้น ๆ ที่คบกันนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่น่าขายหน้า แต่ผู้ชายประเภทเบต้านั้นจะไม่ทำให้คุณเสียหน้าแน่นอน เพราะพวกเขาจะเป็นผู้ฟังที่ดีที่คุณสามารถไว้วางใจได้ พวกเขาอ่อนโยนและสามารถให้คำแนะนำดี ๆ กับคุณได้เสมอ ดังนั้นการที่คุณตัดสินใจคบกับผู้ชายเบต้าไม่จำเป็นที่คุณจะต้องสร้างภาพลักษณ์เป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง ที่สามารถดูแลตัวเองได้เลย

Advertisement

Advertisement

3. พวกเขาจะไม่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนตัวเองถูกคุกคาม

เมื่อคุณนั้นเริ่มเปิดใจและคบกับหนุ่มเบต้า ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะไม่มาคุกคามหรือลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของคุณ พวกเขาจะไม่ก่าวก่ายในสิ่งที่คุณทำหรือเรื่องส่วนตัวที่คุณไม่สะดวกใจที่จะพูดกับพวกเขา พวกเขาจะให้เกียรติคุณอยู่เสมอ เขาจะไม่ทำอะไรให้คุณรู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกคุกคาม เขาจะไม่มาควบคุมคุณและให้คุณทำตามในสิ่งที่ตัวเองต้องการเหมือนกับผู้ชายบางคนที่คุณนั้นอาจจะเคยเจอมา คุณไม่จำเป็นที่จะต้องขออนุญาติเมื่อรู้สึกอยากอยู่คนเดียวหรือเวลาที่คุณจะออกไปเที่ยวไหนกับเพื่อน เพราะผู้ชายเบต้านั้นความรู้สึกของคุณต้องมาเป็นที่หนึ่งเสมอ

4. ผู้ชายที่เงียบแต่มั่นใจนั้นมีเสน่ห์มากกว่าผู้ชายที่เย่อหยิ่งและชอบปิดบัง

https://unsplash.com/photos/_lBDypLbKgYขอขอบคุณภาพจาก https://unsplash.com/photos/_lBDypLbKgY

Advertisement

Advertisement

หลายคนอาจจะมองว่าผู้ชายประเภทเบต้านั้นสุดแสนที่จะน่าเบื่ออย่างยิ่ง ใช่ตอนแรกพวกเขาอาจจะดูเหมือนลูกสุนัขเงียบ ๆ ที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับเจ้าของมากมายนัก เขาจะไม่ใช่คนมีชีวิตชีวาและชีวิตมีสีสันและน่าตื่นเต้น เวลาที่คุณรู้สึกไม่สบายใจหรือมีเรื่องที่ทำให้หงุดหงิด พวกเขานั้นสามารถที่จะเป็นถังขยะที่คอยรับฟังปัญหาของคุณอย่างเงียบ ๆ โดยไม่พูดอะไร และให้คุณระบายได้อย่างเต็มที่ และนี้ก็คงจะเป็นข้อดีเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้ชายประเภทเบต้า

5. เขาเป็นคนใจดี อัธยาศัยดี และเคารพในตัวคุณ

พวกเขาจะบอกคุณว่าคุณสวยเสมอแม้แต่ตอนที่คุณใส่หมวกอาบน้ำก็ตาม พวกเขาจะภูมิใจในความสำเร็จของคุณ อยู่เคียงข้างคุณเสมอในทุกเวลาทั้งตอนที่มีปัญหาและตอนที่คุณต้องการเขา เขาจะสนับสนุนทุกการกระทำและความฝันของคุณและอยากให้คุณทำทุก ๆ สิ่งที่คุณรัก

6. พวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องควบคุม

เมื่อคุณคบกับผู้ชายประเภทเบต้า สาว ๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาคอยนั่งเชคนู้นเชคนี้จับผิดอะไรให้วุ่นวาย เพราะพวกเขานั้นเป็นพวกที่น่าไว้ใจอย่างมาก เพราะถ้าคุณพยายามที่จะควบคุมพวกเขาหรือพยายามไปก้าวก่ายในชีวิตของพวกเขามากจนเกินไปนั้น หรือช่วยเหลือในสิ่งที่เขาไม่ได้ร้องขอ พวกเขามีแนวโน้มที่จะเดินออกไปจากชีวิตของคุณทุกเมื่อ

7. พวกเขามีจิตวิญญาณของความเป็นพ่อที่ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ

https://unsplash.com/photos/5NLCaz2wJXEขอขอบคุณภาพจาก https://unsplash.com/photos/5NLCaz2wJXE

เพราะความอ่อนโยนและจิตใจดีของหนุ่ม ๆ เบต้า ทำให้พวกเขาเป็นคนที่มีความเป็นพ่ออยู่ในตัวสูงมาก ผู้ชายประเภทเบต้าถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะไม่ได้มีความเป็นผู้นำในตัวเองสูงมากนักแต่พวกเขาก็เป็นผู้ดูแลที่ดี และสามารถปกป้องคนที่พวกเขารักได้ และที่สำคัญพวกเขาสามารถทำสิ่งต่าง ๆ แทนสาว ๆ ได้ทั้งหมด เมื่อคุณตัดสินใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายประเภทเบต้า คุณจะได้คู่ครองที่ดีที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณในทุก ๆ เมื่อ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาความรักดี ๆ อยู่ในขณะนี้ คุณควรลองคบกับหนุ่มเบต้า และให้โอกาสเขาเพื่อแสดงด้านดีต่าง ๆ ให้คุณนั้นเห็น แต่ในปัจจุบันนี้ผู้หญิงหลายคนไม่ค่อยชอบผู้ชายประเภทเบต้าและให้เหตุผลว่าพวกเขานั้นดีเกินไป และไม่คิดว่าจะมีผู้ชายที่ดีและเพอร์เฟคได้มากขนาดนี้ในชีวิต มันก็น่าแปลกมากจริง ๆ ที่ผู้ชายประเภทเบต้าไม่ค่อยได้รับความสนใจจากผู้หญิงมากเท่าที่ควร แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากมีความรักที่มั่นคงและยั่งยืนให้สานความสัมพันธ์กับหนุ่ม ๆ ประเภทนี้แล้วความรักของคุณนั้นจะยั่งยืนอย่างแน่นอน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์