เพลง

7 เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ทุกคนหลงรักหนุ่ม ๆ วง EXO

609
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้ทุกคนหลงรักหนุ่ม ๆ วง EXO

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนจะมาเปิดเผย 7 เหตุผลที่ยังรัก EXO และพร้อมที่จะเป็นเอ็กโซแอลเสมอ ผู้เขียนคิดว่าผู้อ่านทุกท่านคงรู้จักหนุ่ม ๆ EXO ที่ได้รับฉายาว่าเป็นราชาแห่งวงการเคป็อบกันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าหนุ่ม ๆ เขาจะไม่ค่อยได้คัมแบคผลงานเพลงของวงกันสักเท่าไหร่ แต่สมาชิกในวงก็ได้ผลัดกันปล่อยผลงานเดี่ยวออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทางต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ EXO อย่าง SM Entertainment ได้เตรียมปล่อยอัลบั้มพิเศษของ EXO ในเดือนมิถุนายน ปี 2021 ที่จะถึงนี้ เหล่าเอ็กโซแอลทั้งหลายอย่าพลาดกันเชียว ถ้าพร้อมแล้วเชิญอ่านบทความนี้ได้เลย!

1.มีความสามารถหลากหลายและมีความสามารถโดดเด่น

ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เต้น แร็ป วาไรตี้ แต่งเพลง เล่นดนตรี หรือการแสดง ซึ่งสมาชิกแต่ละคนมีความความสามารถที่โดดเด่นเเตกต่างกันออกไป อย่างเช่น น้องเล็กของวงอย่างเซฮุน EXO มีความสามารถโดดเด่นด้านการเต้นและการแสดง บอกเลยว่าใครที่ได้เห็นหนุ่มเซฮุนเขาเต้นหนีไปไหนไม่รอดแน่นอน เพราะหนุ่มเซฮุนหล่อ เท่และมีเสน่ห์สุด ๆ ไปเลย นอกจากความสามารถเเล้วหนุ่ม ๆ EXO ยังหล่อมว๊ากกกอีกด้วย!

Advertisement

Advertisement

exo

2. เพลงดีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ซึ่งในเเต่ละเพลงที่หนุ่ม ๆ EXO เเต่งและใช้คัมเเบคในแต่ละครั้งมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ มีท่อนฮุคที่ฟังเเล้วติดหู ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเลียนแบบวง EXO ได้แน่นอน ถึงแม้ว่าจะพยายามแล้วก็เถอะ อย่างเช่นเพลง LOVE SHOT ที่เป็นเพลงที่มีดนตรีแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เพลงเพราะติดหู แถมท่าเต้นเซ็กซี่และมีเอกลักษณ์ ชวนดึงดูดคนดูให้ตกเข้าด้อมมาเป็นเอ็กโซแอลได้อย่างล้นหลาม

exo

3.เสียงเพราะมีเอกลักษณ์

ซึ่งหนุ่ม ๆ EXO แต่ละคนมีเอกลักษณ์ ที่ถึงแม้ว่าคุณจะฟังเพลงของพวกเขาเพียงครั้งเดียว คุณก็สามารถจำเสียงของพวกเขาได้อย่างแน่นอน อย่างเช่นเสียงของเฉิน EXO ที่เป็นเมนโวคอล (นักร้องเสียงหลักของวง) ผู้เขียนบอกเลยว่าหนุ่มเฉินเป็นคนที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงอย่างแท้จริง เพราะพี่แกร้องเพลงเพราะมากก เสียงมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์มากเว่อร์ แถมยังร้องเสียงสูงได้อย่างชิว ๆ

Advertisement

Advertisement

exo

4.พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

หนุ่ม ๆ EXO เป็นคนที่พัฒนาตัวเองและชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถึงแม้ว่าตัวเองจะดังและมีความสามารถอยู่แล้ว แต่หนุ่ม ๆ ยังพัฒนาตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทำให้เอ็กโซแอลรู้สึกภูมิใจในตัวของพวกเขาและไม่อยากทำให้เอ็กโซแอลผิดหวัง นั่นทำให้แฟนคลับรัก EXO เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าหนุ่ม ๆ เขาจะเดบิวต์มานานแล้วก็ตาม

exo

5.หนุ่ม ๆ EXO แคร์และใส่ใจแฟนคลับ

จึงทำให้เอ็กโซแอลรักเอ็กโซมากขึ้นกว่าเดิม อย่างตอนที่เห็นเหล่าแฟน ๆ มารอรับที่สนามบินหนุ่ม ๆ EXO ส่งยิ้ม และเป็นห่วงแฟนคลับของพวกเขาเสมอ ว่าที่นี่คนเยอะระวังหกล้มกันด้วยนะครับ แถมหนุ่มเซฮุนยังเคยเลี้ยงอาหารแฟนคลับด้วยล่ะ น่ารักมาก ๆ เลย

exoexo

6.น่ารัก เข้าถึงง่าย เป็นกันเองกับแฟนคลับ

ไม่เคยถือตัวเลย ถึงแม้ว่าตัวเองจะเป็นคนดังก็ตาม นี่ทำให้เอ็กโซแอลรักเอ็กโซมากขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่น ตอนที่เเฟนคลับ (เอ็กโซแอล) เข้าไปขอถ่ายรูปหนุ่มเซฮุน EXO ในขณะที่เจอกันในที่สาธารณะ หนุ่มเซฮุนยิ้มให้พร้อมกับให้เเฟนคลับคนนั้นถ่ายรูปคู่กับตัวเองได้ น่ารักมาก ๆ เลยใช่ไหมหล่าา

Advertisement

Advertisement

exo

7.EXO คือ EXO

พวกเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ตั้งแต่เดบิวต์จนถึงปัจจุบัน นิสัยตอนเดบิวต์เป็นยังไง ปัจจุบันก็ยังเป็นแบบนั้น แถมหนุ่ม ๆ แต่ละคนยังเป็นตัวของตัวเอง ไม่เสแสร้ง ไม่คีพลุคใด ๆ ทั้งสิ้น (ยกเว้นตอนแสดงบนเวที) จึงทำให้เอ็กโซแอลรักและคอยซับพอร์ตหนุ่ม ๆ EXO อยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนแปลงไปแน่นอน!

exo

อ่านมาจนถึงท้ายของบทความนี้กันเเล้ว คุณผู้อ่านทุกท่านอย่าลืมไปติดตามผลงานอัลบั้มสุดพิเศษของหนุ่ม ๆ EXO เขาที่จะปล่อยออกมาในเดือนมิ.ย ที่จะถึงนี้เเล้ว สุดท้ายนี้คุณผู้อ่านทุกท่านสามารถไปติดตามผลงานของหนุ่ม ๆ EXO ได้ที่

IG: weareone.exo

ขอขอบคุณรูปภาพจาก: EXO : ภาพหน้าปก /ภาพที่1 /ภาพที่2 /ภาพที่3 /ภาพที่4 /ภาพที่5 /ภาพที่6 /ภาพที่7 /ภาพที่8

อัปเดตข่าว เพลงใหม่ ซีรีส์สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์