ไลฟ์แฮ็ก

8 มุมถ่ายรูปที่บ้าน มุมนั้นก็ดี มุมนี้ก็ปัง

145
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
8 มุมถ่ายรูปที่บ้าน มุมนั้นก็ดี มุมนี้ก็ปัง

สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้นะคะที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนนั้นต้องอยู่บ้านเพื่อกักตัวหยุดเชื้อเพื่อชาติกันนะคะ ก็อาจจะทำให้อดออกไปถ่ายรูปสวย ๆ ตามคาเฟ่ หรือสถานที่ต่าง ๆ วันนี้เราเลยมีไอเดียในการถ่ายรูปที่บ้าน หรือที่คอนโดนำมาฝากกันนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีมุมไหนกันบ้าง ไปชมกันเลย

  • มุมถ่ายหน้ากระจก มุมนี้จะเป็นมุมยอดฮิตของใครหลาย ๆ คนนะคะ ที่เห็นกระจกแล้วอดที่จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไม่ได้ ในเมื่อเราก็ได้แต่อยู่ในบ้านออกไปไหนกันไม่ได้ทำให้กระจกก็เป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นพร๊อพถ่ายรูปให้เราค่ะ ซึ่งเราสามารถยืนถ่ายหรือนั่งถ่ายก็เก๋ไม่ซ้ำกันค่ะ

ถ่ายรูปที่บ้าน

ถ่ายรูปที่บ้านถ่ายรูปที่บ้าน

  • มุมถ่ายบนโซฟา จะเป็นการนั่งถ่ายแบบมีสไตล์ สามารถนำหมอนมาเป็นพร๊อพได้อีกด้วยค่ะ ก็จะทำให้รูปของเราดูไม่โล่งจนเกินไป

ถ่ายรูปที่บ้านถ่ายรูปที่บ้าน

  • มุมถ่ายบนเตียง มาถึงบนเตียงนอนของเรากันบ้างก็จะเป็นการขึ้นไปโพสต์บนเตียง มีหมอนมีตุ๊กตาวางแบบเผลอ ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจถ่าย ทำให้รูปดูเป็นธรรมชาติขึ้นมาค่ะถ่ายรูปที่บ้าน
  • มุมถ่ายที่ระเบียง มุมนี้จะเป็นมุมระเบียงคอนโด ที่ค่อนข้างมีอุปสรรคในเรื่องของลมที่ค่อนข้างแรงอาจจะทำให้ผมของเรานั้นเสียทรงได้ค่ะ แต่ถ้าดูไปดูมาแล้วการที่ผมเราปลิวก็อาจจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติก็ได้นะคะถ่ายรูปที่บ้าน
  • มุมริมกำแพง จะเป็นการถ่ายรูปริมกำแพงในบ้านของเราก็จะทำให้ดูอาร์ต ๆ หรืออาจจะเป็นการถ่ายหน้าตู้เย็น หรือห้องครัวก็ได้ค่าถ่ายรูปที่บ้าน

Advertisement

Advertisement

ถ่ายรูปที่บ้าน

  • ส่วนกลางคอนโด เมื่อเบื่อ ๆ ก็อาจจะออกไปเดินเล่นที่ส่วนกลางของคอนโดสักหน่อยแล้วก็แฉะรูปสวย ๆ มาสักสองสามรูปแล้วขึ้นห้องแค่นี้ก็ได้รูปโพสต์ลงโซเชียลกันแล้วถ่ายรูปที่บ้าน

ถ่ายรูปที่บ้านถ่ายรูปที่บ้าน

  • Walk-in Closet มุมห้องแต่งตัวเป็นมุมที่รายล้อมไปด้วยกระจกทำให้ห้องดูใหญ่และกว้างมากขึ้นเมื่อถ่ายรูปออกมาก็จะทำให้ดูขาเรียวเล็กและที่สำคัญคือดูผอมอีกด้วยค่า

ถ่ายรูปที่บ้าน

  • มุมถ่ายในห้องน้ำ มุมสุดท้ายนะคะจะเป็นการ Selfie กับกระจกในห้องน้ำ ก็อาจจะคล้าย ๆ กับอันแรกแต่จะต่างกันตรงที่ถ่ายในห้องน้ำสามารถเล่นได้หลายอยางมากกว่า เช่น การหยิบแปรงสีฟันขึ้นมาแปรงแล้ว Selfie หรือ Selfie โชว์หุ่นหลังออกกำลังกายเสร็จก็ได้หมดค่าถ่ายรูปที่บ้านก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับไอเดียในการถ่ายรูปที่บ้านและคอนโด สำหรับใครที่เบื่อ ๆ ออกไปถ่ายรูปหรือไปเที่ยวที่ไหนกันไม่ได้ในช่วงนี้นะคะ ก็แนะนำมุมถ่ายรูปที่บ้านให้เพื่อน ๆ สามารถไปลองถ่ายตามกันได้เลยค่า และสำหรับครั้งหน้าจะมาแนะนำไอเดียเด็ด ๆ อะไรอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพหน้าปกและภาพประกอบที่ 1-14 ภาพถ่ายโดยนักเขียน


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Janyjane
Janyjane
อ่านบทความอื่นจาก Janyjane

Lifestyle - Travel - Eating - Learning - Entertainment :)) เรามารู้จักกันเอาไหม :D >> ( IG : jen.j

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์