อื่นๆ

8 ร้านเทียนหอมใน IG สุดน่ารัก จุดหอมๆ หรือวางแต่งห้องก็สวย

3.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
8 ร้านเทียนหอมใน IG สุดน่ารัก จุดหอมๆ หรือวางแต่งห้องก็สวย

1. atcha.l

รูปที่ 1

เริ่มกันที่ร้านแรก atcha.l ร้านนี้ทำเทียนหอมออกมาน่ารักมุ้งมิ้งมากกก แบบมากที่สุด! ทางร้านเน้นทำรูปทรงขนมหวาน ทำออกมาเรียกได้ว่าเหมือนขนมจริงๆ จนเกือบเผลอหยิบมากินเลย รายละเอียดของสินค้าเนี้ยบสุดๆ สีหวานละมุน พาสเทลมาก ความน่ารักเป็นที่หนึ่งเลยสำหรับร้านนี้ มีทั้งแบบคุกกี้ เค้ก ชีส ไอศกรีม หรือแบบกระปุกแยมสุดคิ้วท์เค้าก้อมี ทางร้านขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหวานๆ ขนมๆ อย่างช็อคโกแลต วนิลา กลิ่นฟรุตตี้ก็หอมไม่แพ้กัน มีทั้งเมล่อน แอปเปิ้ล พีช หรือกลิ่นแคนดี้ ชา สวีทที และแอปเปิลทีเค้าก็มี ที่สำคัญทางร้านห่อสินค้าให้แบบน่ารักเหมือนได้ของขวัญเลย!

ช่องทางการสั่งซื้อ @atcha.l

2. waftblends

รูปที่ 2

สำหรับร้านที่ 2 waftblends เป็นเทียนหอมไขถั่วเหลืองแท้ๆ แพคเกจของร้านนี้เรียบหรูดูดีสุดๆ มีหลายขนาดให้เลือกตั้งแต่ขนาดเล็ก 30 กรัม ราคาเพียง 65 บาท เพื่อนๆสามารถซื้อขนาดเล็กเพื่อทดลองกลิ่นกันก่อนได้ ไปจนถึงไซต์ใหญ่ 180 กรัม ราคา 295 บาท จุดกันยาวๆไปเลย ทางร้านคิดค้นกลิ่นหอมๆให้เลือกหลายกลิ่นเลย เช่น pollen punch เหมาะกับการอ่านหนังสือ ช่วยให้โฟกัสได้ดีขึ้น หรือกลิ่น fatigue fighter ที่มีเบสเป็นเกรปฟรุต ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า สามารถสั่งทำเป็นgiftboxได้ด้วยนะ ซื้อไปเป็นของขวัญในวันพิเศษ รับรองประทับใจแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อ @waftblends

3. angkanita_brand

รูปที่ 3

มาถึงร้านที่ 3 angkanita_brand บอกเลยว่าร้านนี้มีรูปทรงของเทียนหอมให้เลือกเยอะมากกก สวยทุกแบบจนไม่กล้าจุดเลยจริงๆ ทั้งแบบเค้ก ชีส โคมไฟ เปลือกหอย ผลไม้อย่างเลมอน ส้มก็มี หรือทรงมินิมอลเรียบๆก็มีครบ ที่สำคัญสีสวยหวานน่ารักแบบสุดๆ เอาไปวางตกแต่งห้อง หรือเป็นพร็อพถ่ายรูปก็ได้หมด ใครกำลังมองหาเทียนหอมน่ารักๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ @angkanita_brand

4. the.moonlight.candle

รูปที่ 4

สำหรับร้านนี้จะเน้นดีไซน์เกาหลี เรียบๆ แต่สวยไม่แพ้ร้านอื่นเลย สีหวานๆ อย่างชมพูอ่อน สีครีม สีฟ้า มีความน่ารักละมุนเป็นที่สุด รูปทรงของเทียนมีตั้งแต่ดอกไม้ไซต์เล็กๆน่ารัก ทรงดอกกุหลาบก็สวยไม่แพ้กัน ยังมีทรงโคมไฟที่เอามาตั้งบนโต๊ะคือเก๋สุดๆ ทรงเชิงเทียนสุดคลาสสิค หรือทรงม้าหมุนเค้าก็มี! สวยจนไม่ยอมจุดกันเลยล่ะ แบบเค้กที่เราสามารถเลือกตัวอักษรเค้าก็มีนะ ราคาอยู่ที่หลักร้อย มีหลายไซต์ มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายมาก เช่น tulip, cherry blossom, honey, peach, mint choco, jasmine และอีกหลายกลิ่นเลยค่ะ ใครกำลังมองหาของขวัญให้เพื่อนหรือคนพิเศษ เทียนหอมร้านนี้ตอบโจทย์เลย

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อ @the.moonlight.candle

5. feelthecandles

รูปที่ 5

feelthecandles เทียนหอมร้านนี้เปิดมายาวนานตั้งแต่ปี 2016 เลยนะ เป็นเทียนไขถั่วเหลืองแท้ๆ มีทั้งหมด 4 กลิ่นเป็นsignatureของทางร้านให้เลือกคือ hello summer, energy flows, sweet gardenia และ warm-hearted บอกเลยว่าหอมทุกกลิ่น ร้านนี้มีแบบใส่ดอกไม้แห้งด้วยนะ เทียนสวยเป็นเอกลักษณ์สุดๆ ลูกค้าสามารถเลือกสี เลือกกลิ่นได้ ทางร้านจะเปิดให้สั่งเป็นรอบๆ ที่สำคัญร้านนี้มีworkshop ด้วยนะ! ใครสนใจอยากลองทำเทียน handmade น่ารักๆ ฝีมือตัวเอง เข้าไปติดตามรายละเอียดที่ไอจีได้เลย

ช่องทางการสั่งซื้อ @feelthecandles

6. lalaistudio

รูปที่ 6

สำหรับร้านที่ 6 เป็นอีกร้านที่ทำเทียนหอมจากไขถั่วเหลืองแท้ น้ำตาเทียนนำมาทาบำรุงเล็บได้ด้วยนะ เทียนของทางร้านจะเน้นไปทางมินิมอลเรียบๆ สีหวานละมุนๆ แบบเค้กก็มีนะ ลูกค้าสามารถเลือกสีเลือกกลิ่นได้เลย ทำใหม่ตามออเดอร์ มีกลิ่นให้เลือก7 กลิ่นกันเลย คือ stress off, fresh mint, love potion, pear freesia, warm vanilla, starry starry night, blooming in the rain และ granny was a girl เทียนแบบกระปุกมีสามไซต์ให้เลือกตามชอบ ราคากำลังน่ารัก จะซื้อไปใช้เองหรือเป็นของฝากก็เหมาะสุดๆเลย

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการสั่งซื้อ @lalaistudio

7. a_cinderella_story

รูปที่ 7มาถึงร้านที่ 7 กันแล้ว ร้าน a_cinderella_story ทำเทียนออกมาได้คิ้วท์มากๆ สีหวานแบบสุดๆ ดีไซน์ก็น่ารัก มีหลากหลายรูปทรงเลย ตั้งแต่เค้กวันเกิดแบบใส่ตัวอักษรท็อปด้วยผลไม้ แบบใส่ถ้วยเซรามิก ใส่กระปุกน่ารักๆ ทรงมาการอง หรือทรงลูกพีชเค้าก็มี ราคาไม่แพงอีกด้วย มีหลากหลายกลิ่นเลย เช่น rosemary mint, rainy day, mango peach, lavender และอีกหลายกลิ่นให้เลือกเลยค่ะ

ช่องทางการสั่งซื้อ @a_cinderella_story

8. pine.after

รูปที่ 8

เดินทางมาถึงร้านสุดท้ายกันแล้ว สำหรับร้าน pine.after จะเน้นทำเทียนหอมในแพ็กเกจกระปุกสุดน่ารัก ราคาน่าคบมาก 75 บาท ได้ถึง 50 กรัม กลิ่นของทางร้านเป็นเอกลักษณ์มากกก มีถึง 11 กลิ่นด้วยกัน เช่น กลิ่น crepe cake, raspberry pie, melon bingsu, peach jelly, avocado loaf cake, milky cereal หรือกลิ่นกาแฟอย่าง cappuccino เค้าก็มี ร้านนี้กลิ่นขนมหอมหวานจุดแล้วหิวกันเลยทีเดียว!

ช่องทางการสั่งซื้อ @pine.after

เครดิตรูปภาพ รูปที่ 1 / รูปที่ 2 / รูปที่ 3 / รูปที่ 4 / รูปที่ 5 / รูปที่ 6 / รูปที่ 7 / รูปที่ 8

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์