เพลง

9คนก็9สีสัน เม็มเบอร์ TO1 บอยแบนด์จากค่าย Wakeone เปิด IG ส่วนตัวกันแล้ว!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9คนก็9สีสัน เม็มเบอร์ TO1 บอยแบนด์จากค่าย Wakeone เปิด IG ส่วนตัวกันแล้ว!

9 คนก็ 9 สีสัน และแล้วบอยแบนด์ เจน4 อย่างวง TO1(ทีโอวัน) ก็ได้เปิดไอจีส่วนตัวทีเดียวพร้อมกันครบทั้ง 9 คน มันไปเลย!

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า TO1 นั้น เป็นบอยแบนด์จากค่าย Wakeone Entertainment ที่มีศิลปินดังมากมายอยู่ร่วมค่ายเดียวกัน เฉกเช่น Kep1er โจยูริ Davichi และล่าสุด Zerobaseone ฯลฯ ซึ่งพวกเขาเดบิวต์มาแล้ว 3 ปี โดยพวกเขาส่วนใหญ่เป็นเม็มเบอร์ที่ผ่านการแข่งขันมาจากรายการ Survival ที่ออกฉายทางช่อง Mnet อย่างรายการ To Be Word Klass และสองหนุ่มเม็มเบอร์ใหม่จากฝั่งญี่ปุ่นเองก็ผ่านการเป็นผู้เข้าแข่งขันมาจาก Produce 101 Japan Season 2 จะมีก็แต่มักเน่น้อยของวงเท่านั้นที่ไม่ได้ผ่านรายการไหนมาก่อนเลย โดยทางวงทีโอวันนั้นเพิ่งเดบิวต์มาได้ก็ลงแข่ง รายการ Survival ชื่อดังอย่าง Road to Kingdom ทันที ซึ่งในตอนที่แข่งขันอยู่ตอนนั้นพวกเขาใช้ชื่อวงว่า TOO(ทีโอโอ) ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นชื่อวงดังปัจจุบัน

Advertisement

Advertisement

เอาล่ะค่ะ เกริ่นกันไปพอประมาณแล้ว ก็ได้เวลามาแนะนำประวัติส่วนตัวคร่าวๆ พร้อมกับแปะไอจีให้เพื่อนๆ ได้ไปกดติดตามดูความ Boyfriend Material ของเด็กๆ เหล่านี้กันเลยค่ะ

ภาพจากรายการ TO1 High School โพสต์โดย Rika San

1.แจยุน (@now__yun)

เปิดมาด้วยลีดเดอร์หมีน้อยที่มีเสียงอันหวานไพเราะ พร้อมกับไฮโน๊ตที่จะมาจับหัวใจของเหล่าทูเกเตอร์(ชื่อแฟนด้อม)เอาไว้ อย่างอีแจยุน ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เขายังเป็นลีดเดอร์ที่น่ารักและพร้อมรับฟังความเห็นของทุกคนในวงอย่างดี แจยุนมีความสามมารถในการเป็น MC อย่างมาก ด้วยเพราะเขาเคยเป็น MC ในรายการ After School Club ที่ต้องพูดภาษาอังกฤษเพื่อดำเนินรายการเป็นหลัก ซึ่งแจยุนก็ทำหน้าที่ได้ดีและภาษาของแจยุนก็ดีมาก โดยเขาเองแทบจะเป็นหนึ่งในเมนหลักของวงในด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษเลยค่ะ

ชื่อเต็ม : อีแจยุน

เกิดเมื่อ : 16 สิงหาคม 2000

Advertisement

Advertisement

ตำแหน่ง : เมนโวคอล, ลีดเดอร์

JaeyunJaeyun IG

2.ดงกอน (@geonsongdong__)

คนที่สองคือหนึ่งในพี่ใหญ่สุดของวง ที่มาพร้อมกับเสียงร้องอันนุ่มทุ้มสุดแสนจะไพเราะ โดยดงกอนเป็นคนที่แข็งแรงที่สุดในวง แต่ก็เป็นพี่ใหญ่ที่แสนใจดี แม้เม็มเบอร์ในวงจะบอกว่าเขาค่อนข้างจะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกไปหน่อยก็ตาม ด้วย MBTI ของเขาก็คือ ISFP นั่นเอง หากแต่แม้จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก แต่ดงกอนกลับเป็นคนที่ซุ่มซ่ามอย่างมากจนเม็มเบอร์ต่างพากันบอกว่า หากเห็นดงกอนสะดุดล้มก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรกันมากนัก กลับเห็นเป็นเรื่องปกติกันเสียแล้วแหละค่ะ

ชื่อเต็ม : ซงดงกอน

เกิดเมื่อ : 15 กรกฎาคม 1999

ตำแหน่ง : โวคอล

DonggeonDonggeon IG

 

3.ชาน (@1riwababa)

ชานคือพี่ใหญ่ 99ไลน์ อีกคนหนึ่งของวง ชานนั้นมีความสามารถที่หลากหลายอย่างทั้ง แร็ป เต้น โปรดิวซ์ ซึ่งทั้งสามอย่างชานนั้นทำได้ดีอย่างมาก และชานยังได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงบางส่วนในอัลบั้มของวง และนอกเหนือจากเพลงวง ทุกคนยังสามารถติดตามเพลงที่ชานทำเองทั้งหมดได้จาก Soudcloud ของเขา ที่ใช้ชื่อในนามว่า IRI ได้อีกด้วย แต่ยังไม่ใช่แค่นั้นเพราะชานยังเก่งในเรื่องของการออกแบบท่าเต้นและการฟรีสไตล์แร็ปอย่างมาก เรียกได้ว่าพี่ใหญ่ของวงอย่างโจชานฮยอกนั้นมีความสามารถครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งเซ้นส์ในด้านแฟร์ชั่นของเขายังดีด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ชื่อเต็ม : โจชานฮยอก

เกิดเมื่อ : 8 ธันวาคม 1999

ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์, เต้น, โปรดิวซ์

Chanchan ig

 

4.จีซู (@jisu_.da)

จีซูเป็นคนที่เซ้นส์วาไรตี้ดีมากที่สุดในวง แถมยังเสียงดีและเต้นเก่งอีกด้วย จีซูเป็นคนที่รู้ว่าต้องพูดยังไง ควรเล่นมุกจังหวะไหน หากดูตามรายการของวงต่างๆ ทุกคนคงไม่พ้นหลุดขำไปกับมุกโบ๊ะบ๊ะของเขา แถมไม่ใช่แค่นั้นเพราะจีซูของเรานั้นยัง Beatbox ได้อีกด้วย แม้แต่การนำชื่ออาหารมาทำ Beatbox เป็นเพลง จีซูก็สามารถทำได้ โดยเขาได้แสดงความสามารถนี้ในรายการ TO1 High School ซึ่งถ้าเพื่อนๆ อยากตามไปดูก็จะอยู่ในอีพีแรก ช่วงที่ 13.25 ค่ะ เป็นช่วงที่ให้เม็มเบอร์แต่ละคนแสดงความสามารถเพื่อตัดสินว่าใครจะได้เข้าชมรมค่ะ

ชื่อเต็ม : ชเวจีซู

เกิดเมื่อ : 19 มกราคม 2000

ตำแหน่ง : เต้น, โวคอล

Jesus

JIsu IG

5.เจยู (@j.youreka)

บอกได้เลยว่าเจยูคือวิชวลคิงของวง ที่ขนาดเม็มเบอร์ด้วยกันเองยังรู้สึกว้าวกับใบหน้าของเขาอยู่บ่อยครั้ง วิชวลถึงขนาดที่เม็มเบอร์พากันบอกว่าหน้าสดของเจยูก็ยังดูดีไม่แพ้ตอนมีเมคอัพอยู่เลยค่ะ หากแต่ก็ไม่ใช่แค่นั้นแต่เจยูยังแร็ปเก่งอีกด้วย และเจยูค่อนข้างเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้ที่ล้นเอามากๆ  ซึ่งด้านของเม็มเบอร์ยังบอกอีกด้วยว่าอารมณ์ของเจยูนั้นสวิงเหมือนรถไฟเหาะเลยแหละค่ะ นอกจากนี้เจยูเองก็เป็นเม็มเบอร์ที่พูดอังกฤษได้คล่องอีกคนหนึ่งของวง ด้วยเพราะว่าเขามาจากแคนนาดานั่นเองค่ะ และเรื่องที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างคือตัวของเจยูนั้นเป็นเอทินี่(ชื่อแฟนคลับของเอทีซ)อีกด้วย เขาคลั่งรักรุ่นพี่เอทีซอย่างมาก ถึงขนาดที่จะร้องไห้ออกมาเพราะเห็นรุ่นพี่เอทีซชนะในรายการเพลงขณะที่ยืนอยู่ในรายการเพลงเดียวกันเลยแหละค่ะ

ชื่อเต็ม : คิมเจยู

เกิดเมื่อ : 2 พฤศจิกายน 2000

ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์, วิชวล

J.youJ.you ig

 

6.คยองโฮ (@security_0507)

คยองโฮเป็นคนที่เสียงละมุนมากคนหนึ่งเลยค่ะทุกคน แถมยังเต้นเก่งมากอีกด้วยและเขายังเป็นศิลปะการต่อสู้อีกต่างหาก ถ้าเทียบกันแล้วอาจจะบอกได้ว่าคยองโฮนั้นมีสกิลการเต้นที่ไม่แพ้ชานที่เป็นพี่ใหญ่ของวงเลยก็ได้ แต่ด้วยบุคลิกของคยองโฮนั้นค่อนข้างจะแปลกไปอยู่บ้างตาม MBTI ของเขาที่เป็น INFJ นั่นเอง ซึ่งแม้จะแปลกไปบ้างแต่คยองโฮก็เป็นคนที่มีระเบียบวินัยอย่างมาก เขามักจะตื่นแต่เช้ามาเพื่อออกกำลังกายก่อนทำกิจกรรมอื่นๆ เสมอ และคยองโฮยังเป็นหนอนหนังสืออีกด้วย

ชื่อเต็ม : จางคยองโฮ

เกิดเมื่อ : 7 พฤษภาคม 2001

ตำแหน่ง : โวคอล, เต้น

KyunghoKyungho ig

7.ไดโกะ (@dfive02)

ไดโกะเป็นเม็มเบอร์ชาวญี่ปุ่นที่เคยเป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่มาจากรายการ Produce 101 Japan Season 2 ค่ะ ไดโกะนั้นเป็นคนที่มีความน่ารักในตัวสูงมากคนหนึ่งในวง และเขาไม่เคยได้เรียนภาษาเกาหลีเลยจนกระทั่งได้มาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี และไม่นานก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวงนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ภาษาเกาหลีของไดโกะก็พัฒนาอย่างรวดเร็ว และไม่ว่าจะการพูดหรือการเขียนของเขาก็น่ารักเอาเสียมากๆ เสียจนทุกคนต่างเอ็นดูไปตามๆ กัน นอกจากนี้ไดโกะเองยังเล่นเทนนิสมานานถึง 6 ปี จนเรียกได้ว่าชำนาญเลยก็ว่าได้

ชื่อเต็ม : โคบายาชิ ไดโกะ

เกิดเมื่อ : 21 มกราคม 2002

ตำแหน่ง : โวคอล, เต้น

digdaigo ig

8.เรนตะ (@reeenta_)

เรนตะก็เป็นเม็มเบอร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งคนที่มาจากรายการ Produce 101 Japan Season 2 ขอบอกเลยว่ามาร์ชเมลโล่เรนตะเป็นที่น่าเอ็นดูของเหล่าพี่ๆ น้องๆ ในวงเอาเสียมากๆ ด้วยความน่ารักที่มักจะออกมาเองตามธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งนอกจากความน่ารักแล้วก็ยังมีเสียงทุ้มต่ำของเขาที่น่าดึงดูดเอาเสียมากๆ อีกด้วย แถมน้องยังได้มีโอกาสออกคลิปเต้นกับชานที่ ช่อง Studio Choom ทางยูทูป ในโปรเจ็ค Mix & Max ที่นำเมนเต้นของวงมาทำการแสดงโชว์ทักษะการเต้น โดยมีศิลปินฝีเท้าไฟทั้งหลาย และมีชื่อหลายคนตบเท้ากันมาทำโปรเจ็คนี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ แถมนอกจากนี้น้องยังเล่นฟุตบอลมานานถึง 10 ปี เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นคนที่มากกว่าสามารถไม่แพ้พี่ๆ น้องๆ ในวง และด้วยความน่ารักที่เกินต้าน ชานที่เป็นพี่ใหญ่ของวงยังชอบมองเรนตะอยู่บ่อยครั้ง เพราะชอบรีแอคชั่นที่น่ารักของเรนตะค่ะ

ชื่อเต็ม : นิชิจิมะ เรนตะ

เกิดเมื่อ : 16 กุมภาพันธ์ 2003

ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์, เต้น

renta

Renta IG

9.ยอจอง (@im.travel5)

มักเน่น้อยของเรามีชื่อที่ไม่เหมือนใครในเกาหลีที่มีถึง 4 พยางค์ พร้อมกับความหมายดีๆ อย่าง 'ดำเนินชีวิตด้วยความเที่ยงธรรม' เจ้ามักเน่น้อยยอจองเป็นที่รักของพี่ๆ อย่างมาก ด้วยรอยยิ้มที่สดใสและเสียงอันไพเราะของน้องตกคนเข้าด้อมได้ไม่ยากเลย และเจ้ามักเน่น้อยยอจองของเรายังเคยลงแข่งกีฬาว่ายน้ำจนได้รับรางวัลต่างๆ มาด้วย เรียกได้ว่านอกจากเสียงหวานๆ แล้วยอจองยังมีความสามารถด้านกีฬาด้วยนะ ซึ่งแม้ยอจองจะมีลุคที่ดูสดใส แต่แนะนำให้ไปดูน้องตามรายการต่างๆ ค่ะ จะเห็นได้เลยว่ามักเน่ของเราค่อยๆ พัฒนาด้าน Evil เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนไม่แน่ในอนาคตอันใกล้นี้ น้องอาจจะได้รับฉายาว่ามักเน่ปีศาจก็ได้นะคะ ฮ่าๆๆ

ชื่อเต็ม : ชอนยอยอจอง

เกิดเมื่อ : 29 มกราคม 2005

ตำแหน่ง : โวคอล, มักเน่

yeojeongyeojeong ig

และแล้วก็แนะนำไอจีและประวัติโดยคร่าวครบทั้ง 9 คนแล้ว ใครอยากติดตามผลงานของเด็กๆ ทีโอวันสามารถไปตามได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ ฝากติดตามเด็กๆ มากความสามารถเหล่านี้กันด้วยนะคะทุกคน

และเพื่อให้ได้รู้จักเด็กๆ กันมากขึ้น จึงจะขอแนะนำรายการ TO1 High School และรายการ TO1 Freez Tag Race เพื่อให้ทุกคนได้เห็นด้านที่ตลก และความน่ารักสดใสของเด็กๆ ที่มีกันอย่างล้นเหลือ โดยนักเขียนเชื่อว่าหากทุกคนได้ดูรายการกันแล้ว ความสดใสของเด็กๆ คงจะตกทุกคนเข้าด้อมได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอนค่ะ

TO1's Official Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCPnd5rMdGyhvsXjY9f8DVeg

TO1's Fan Cafe : https://m.cafe.daum.net/TO1/_rec

TO1's Official Twitter : https://twitter.com/TO1_offcl

TO1's Member Twitter : https://twitter.com/TO1_members

TO1's Official Facebook : https://www.facebook.com/TO1offcl

ผลงาน MV เพลงคัมแบ็คล่าสุดของวง

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
RikaSan
RikaSan
อ่านบทความอื่นจาก RikaSan

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่มีความสามารถในการเขียนนิยาย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์