เพลง

9 สาว 'NiZiU' เกิร์ลกรุ๊ปมาแรง! ของค่าย JYP

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 สาว 'NiZiU' เกิร์ลกรุ๊ปมาแรง! ของค่าย JYP

9 สาว 'NiZiU' เกิร์ลกรุ๊ปมาแรง! ของค่าย JYP

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย กับการเดบิวต์แบบเป็นทางการของ 9 สาวจากวง NiziU เกิร์ลกรุ๊ปวงญี่ปุ่น ( J-POP ) จากค่าย JYP Entertainment ประกอบไปด้วย มาโกะ, ริโอะ, มายะ, ริกุ, อายากะ, มายุกะ, ริมะ, มิอิฮิ และนีน่า ที่ได้ออกซิงเกิลพรีเดบิวต์เรียกน้ำย่อยมาอย่าง Make you happy ที่ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามยอดวิว ณ เวลาปัจจุบันทะลุเกิน 100 ล้านวิวติดชาร์ตเพลงญี่ปุ่นอย่างเหนียวแน่น ด้วยกระแสการตอบรับที่ร้อนแรง ส่งผลให้สาว ๆ NiziU ได้ขึ้นเวทีส่งท้ายปีของญี่ปุ่นอย่างงานขาวแดงของช่อง NHK เวทีรายการเพลงขนาดใหญ่ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเกียรติของสาว ๆ อย่างมากที่เดบิวต์ได้ไม่นาน สามารถขึ้นเวทีระดับตำนานของญี่ปุ่นได้ทันที หลังจากมีข่าวดีเรื่องงานขาวแดงได้ไม่นานนัก ทาง JYP เผยวันที่จะเดบิวต์ของสาว ๆ แบบทางการออกมาทันที วันที่ 2 ธ.ค. 2020 เป็นวันที่จะออกเพลงเดบิวต์ทางการของสาว ๆ ในชื่อเพลงว่า Step and a Step การโปรโมทเพลงครั้งนี้ เป็นที่น่าเสียดายที่ต้องโปรโมทกันเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น มิอิฮิ หนึ่งในสมาชิกวงมีเหตุให้ต้องลาพักงานเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ขอให้เพื่อน ๆ เป็นกำลังใจให้น้องมิอิฮิด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

NiziU

Step and a Step

เพลงเดบิวต์แบบทางการของสาว ๆ NiziU เพลงที่มีความหมายแฝงไปด้วยความทรงจำของสาว ๆ เนื้อหาเพลงเป็นเพลงให้กำลังใจในการก้าวเดินต่อไปในชีวิต เหมาะกับสถานการณ์ของทั่วโลกในสถานการณ์ COVID-19 ที่สถานการณ์ยังทรงตัวอยู่ ถ้าเพื่อน ๆ ลองฟังเพลงกันแล้ว จะพบว่าเนื้อหาในเพลงมันน่ารัก และให้กำลังใจดีมาก ๆ เลยค่ะ เหมือนเพลงพยายามจะสื่อสารกับเราว่า ไม่เป็นไรนะเหนื่อยก็พักนะ การก้าวเดินของเรามีความหมาย ท่าเต้นท่อนฮุคก็น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ เป็นเพลงเดบิวต์ที่ดีและใน MV มีฉากที่น่าจดจำมากหมายเช่นกันอย่างฉากที่เพื่อนเปิดประตูไปหามิอิฮิที่กำลังล่องเรืออยู่ ทุกคนรอมิอิฮิออกมาจากประตูบานนั้น เพื่อที่จะได้เดินไปพร้อม ๆ กันทั้ง 9 อีกครั้ง อย่างที่ทุกคนคงจะทราบกันดีว่า มิอิฮิมีปัญหาสุขภาพต้องพักงาน ทำให้ไม่ได้ขึ้นโปรโมทกับเพื่อน ๆ ด้วย ขอให้เพื่อน ๆ ตั้งตารอน้องมิอิฮิมาโปรโมทพร้อมเพื่อน ๆ กันด้วยนะคะ

Advertisement

Advertisement

niziu

สุดท้ายแล้วฝากเพื่อน ๆ ติดตาม 9 สาวจากวง NiziU ไว้ด้วยนะคะ ตอนนี้น้อง ๆ มีรายการวาไรตี้อย่าง We NiziU ! TV รายการวาไรตี้รายการแรกแบบเต็มตัวของสาว ๆ ทั้ง 9 คน ชมได้ทางช่อง Youtube : NiziU Official รายการที่จะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักตัวตนของสาว ๆ มากขึ้น ผ่านภารกิจต่าง ๆ ของรายการนั้นเอง

niziu


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์