ไลฟ์แฮ็ก

9 สุดยอดแอปแต่งหน้า แต่งภาพ แต่งยังไงก็สวย

3.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 สุดยอดแอปแต่งหน้า แต่งภาพ แต่งยังไงก็สวย

ในยุคที่หน้าตาและสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งสำคัญ แอป ใด ๆ ที่ทำให้หน้าสวยหล่อเป๊ะปังเวอร์วังอลังการ ย่อมมีความหมาย วันนี้จึงขอแนะนำสุดยอดแอปแต่งรูปแต่งหน้าสวย ซึ่งเป็นแอปที่ได้รับความนิยม โดยเป็นแบบกึ่งฟรี ซึ่งอาจมีโฆษณา และค่าบริการในการใช้งานบางอย่าง แต่หากเปรียบเทียบกับแอปฟรีโดยตรงแล้วก็ต้องยอมรับว่าแอปที่เสียเงินเป็นค่าบริการนั้นมีลูกเล่น และความละเอียดของการใช้งานมากกว่า โดยมีแอปที่เป็นทีเด็ดแนะนำดังนี้

YouCam Makeup แอปแต่งสวย1. YouCam Makeup iOS/android

ที่สุดของแอปแต่งหน้าที่ละเอียดทีสุด เรียกได้ว่าแต่งได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นปาก ตา โครงหน้า ที่สามารถปรับแก้ไขได้ ทั้งปรับสี เปลี่ยนโครงหน้า หู ตา จมูก ปาก หรือแม้กระทั่งเพิ่มองค์ประกอบให้กับใบหน้า เช่น แว่นตา ก็ทำได้ และไม่เพียงเท่านี้ YouCam Makeup ยังสามารถเปลี่ยนได้แม้กระทั่งสีผม หรือแก้ไขสีฟันให้ขาวขึ้นก็ได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

FaceApp แอปแต่งสวย2. FaceApp iOS/android

อีกหนึ่งแอปที่มีผู้ใช้งานชื่นชอบมากด้วยระบบ AI ที่แตะเพียงครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนใบหน้าได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาแก้ทีละจุด โดยระบบ AI จะทำการแก้ไขให้เอง ทั้งปรับอายุ หรือจะเพิ่มผม เพิ่มเคราก็ทำได้ ถือว่าสะดวกอย่างที่สุด

AirBrush แอปแต่งสวย3. AirBrush iOS/android

สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยใช้แอปแต่งหน้ามาก่อน และกำลังมองหาแอปแต่งหน้าที่ใช้งานเป็นมิตรไม่ต้องปวดหัว พร้อมฝึกฝีมือการแต่งภาพใบหน้า AirBrush ช่วยท่านได้ โดยเป็นแอปแต่งหน้าเบื้องต้น ใช้งานง่าย เช่นลบรอยสิว ฝ้า ปรับแต่งผิวให้เนียน และดูเป็นธรรมชาติ การใช้งานไม่ยุ่งยากเหมือนแอปอื่น ๆ

Facetune2 แอปแต่งสวย4. Facetune2 iOS/android

เป็นอีกหนึ่งแอปที่ให้ความสามารถครบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับความเนียนของใบหน้า เปลี่ยนสี หรือเพิ่มการใช้เครื่องสำอางบนใบหน้า รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนพื้นหลังได้อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

BeautyPlus แอปแต่งสวย5. BeautyPlus iOS/android

เรียกว่าเป็นแอปถ่ายรูปปุ๊บสวยปั๊บได้เลยเพราะแอปนี้มีจุดเด่นเรื่องฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมด้วยลูกเล่น AR Effects ที่เลือกดูกันไม่หมด เพิ่มความน่ารักให้รูปภาพอีกหลายเท่าตัวไปเลย

YouCam Perfect แอปแต่งสวย6. YouCam Perfect iOS/android

แอปนี้มีความสามารถเหมือนแอปอื่น ๆ เช่นเดียวกัน (ผู้พัฒนาเดียวกับ YouCam Makeup) ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้า สีผิว ฯลฯ แต่มีลูกเล่นเพิ่มเติมมากมาย เช่น ใส่รอยสัก ปรับเปลี่ยนภาพพื้นหลัง หรือ ลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกจากภาพ พร้อมด้วยความสามารถการปรับแต่งภาพเคลื่อนไหวได้ด้วย

Peachy แอปแต่งสวย7. Peachy - Body Editor iOS

เป็นแอปใช้งานง่าย สำหรับใครที่ไม่ถนัดแต่งรูป แต่อยากจะปรับแต่งตามใจ แอปนี้สามารถช่วยท่านได้ โดยเป็นการปรับแต่งอย่างง่าย เช่น โครงหน้า สีผิว สิว ฝ้า รวมถึงปรับแต่งรูปร่างได้ด้วย

Advertisement

Advertisement

VSCO แอปแต่งสวย8. VSCO iOS

สำหรับแอปนี้มีทั้งใน iOS และ android แต่ใน android นั้นการใช้งานไม่ค่อยสมบูรณ์จึงไม่ขอแนะนำ โดยแอปนี้มีจุดเด่นที่ฟิลเตอร์มากมาย และสามารถใช้งานกับคลิปวีดีโอได้อีกด้วย ซึ่งในระบบ iOS นั้นมีความราบรื่นปกติ ไม่พบปัญหาใด ๆ

Bฺanuba แอปแต่งรูป9. Banuba iOS/android

แอปสุดท้ายนี้เป็นแอปตกแต่งใบหน้าด้วยฟิลเตอร์ในรูปแบบ AR ซึ่งมีฟิลเตอร์ให้เลือกมากมาย ซึ่งมีทุกรูปแบบให้เลือกใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นน่ารัก, ตลก ฯลฯ

ทั้งหมดนี้คือแอปแต่งภาพที่โดดเด่น และมีจุดเด่นแตกต่างกันตามแต่ความเหมาะสมของการใช้งาน ทั้งนี้ทุกแอปเป็นกึ่งฟรีเท่านั้น มีโฆษณาและค่าบริการในการใช้งานบางอย่าง ขอให้ตรวจทาน และพิจารณาก่อนการใช้งานให้ดี


ขอบคุณภาพประกอบ

ภาพปก : unsplash - Bin Thiều

ภาพอื่น ๆ โดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
DoctorSee
DoctorSee
อ่านบทความอื่นจาก DoctorSee

เพราะชีวิตย่อมมีตัวช่วย https://www.facebook.com/chalermchaipress/

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์