อื่นๆ

9 เคล็ดลับมือใหม่เริ่มต้นเล่นเว็บหาคู่ต่างชาติ ให้สำเร็จ ดึงดูดฝรั่งให้เป็นแฟนง่ายๆ

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
9 เคล็ดลับมือใหม่เริ่มต้นเล่นเว็บหาคู่ต่างชาติ ให้สำเร็จ ดึงดูดฝรั่งให้เป็นแฟนง่ายๆ

การหาคู่หรือการเล่นเว็บแอปหาคู่ให้สำเร็จดึงดูดฝรั่งให้เป็นแฟน  หลายคนสำเร็จ หลายคนไม่สำเร็จ หัวใจสำคัญเราต้องรู้สูตรลับวิธีการเล่น  คือ  คุณต้องเล่นให้สนุก ไม่คาดหวังว่าจะได้แฟนคนที่คุยจะต้องเป็นแฟน ความคิดของคุณต้องรู้สึกดีมีความสุขขณะค้นหาและเล่มเว็บหรือแอป   หากคุณเครียด กังวล ไม่สบายใจ พลังดึงดูดจะไม่เกิดขึ้น เพราะมนุษย์ทุกข์ชอบความสบายใจ ความสนุก รู้สึกดี

มารู้วิธีการสร้างความสำเร็จเล่นเว็บเดทดึงดูด สายฝอ หรือฝรั่งกัน ดังนี้

1  พูดคุยด้วยแล้วรู้สึกสนุก รู้สึกดี มีความสุข

1  พูดคุยด้วยแล้วรู้สึกสนุก รู้สึกดี มีความสุข

ยิ่งคุณสนุก รู้สึกดี คุณจะมีพลังงานค้นหาและเลือก  ฝรั่งมักชอบคุยกับคุณเพราะทำให้เขาสนุกผ่อนคลายสบายๆ ไม่เครียดกับชีวิต  คุยกับเขาแบบสบายง่ายๆ สนุกมีเรื่องราวพูดคุย ให้เขารู้สึกดี และมีความสุขเมื่อพูดคุยกับคุณ

การค้นหาแฟนฝรั่งออนไลน์ คุณจำเป็นมากจะต้องเล่นให้สนุก เพราะบางครั้งคุณอาจต้องการใช้เวลาค้นหาและเลือกคนที่ถูกใจ คนที่คุณออกแบบความรักไว้ ด้วยความใจเย็น และปัญหาด้านภาษาดังนั้น ให้คุณคิดไว้เลยว่า นี้คุณกำลังเรียนรู้ด้านภาษาและวัฒนธรรมที่แตกต่างของเขา บางคนใช้เวลาคุยกันยาวนาน บางคนใช้เวลาเพียงระยะสั้นๆ ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน การสร้างความรู้สึกดี สนุกสนาน ความสุขในการพูดคุยจึงมีความสำคัญมากนั้นจะเป็นสายสัมพันธ์ที่คุณและเขาร่วมกันสร้างด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

2  มีพลังบวก คิดบวก พูดบวกนั้นเอง

  2	มีพลังบวก คิดบวก พูดบวกนั้นเอง

หากคุณเชื่อและศรัทธาว่าคุณจะเจอเนื้อคู่คนดีๆ คนที่คุณสร้างภาพออกแบบชีวิตรักไว้ หากคุณส่งพลังบวกตลอดเวลา คุณจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเขาคนนั้นเข้ามาอย่างแน่นอน ยังงัยคุณก็ได้เจอกันเพราะนี้คือกฎแรงดึงดูดสร้างสรรค์ความรักให้คุณนั้นเอง  การคิดบวก พูดบวก ส่งพลังด้านดีๆ ให้แก่คนที่คุณคุยด้วย คุณจะเจอคนที่ใช่

ผู้เขียนเองก็เป็นหนึ่งคน ที่คิดด้านดีกับความรัก การส่งข้อความการพูดคุย ความคิด ผู้เขียนจะคิดในแง่ดีกับฝรั่งทุกคน นี้คือสิ่งที่ทำให้ผู้เขียนเจอความรักแท้กับคนรักในปัจจุบัน

3  เราเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้คนหลากหลาย

 3	เราเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้คนหลากหลาย

เมื่อคุณวางเป้าหมายคนรักไว้ชัดเจนว่าเป็นต่างชาติ ฝรั่ง คุณแค่ทำตัวให้พร้อมเหมาะสมกับคนดีๆ คนที่คุณสร้างออกแบบไว  ซึ่งเขาก็รอคุณเช่นกัน  คุณแค่เลือกหาและเรียนรู้คน ให้หลากหลายมากขึ้นเพื่อค้นหาคนที่ใช่เท่านั้น เลือกหาให้ตรงกับหัวใจของคุณ

Advertisement

Advertisement

4  เลือกเล่นเว็บหรือแอป ให้ตรงกับวัยและเป้าหมายของเรา \

4	เลือกเล่นเว็บหรือแอบ ให้ตรงกับวัยและเป้าหมายของเรา

แต่ละเว็บหรือแอป ก็อาจจะเหมาะสมกับวัยรุ่น  บางเว็บก็สร้างขึ้นมาสำหรับวัยทำงานหรือคนสูงวัย หรือบางเว็บก็มุ่งเน้นคนต้องการแต่งงานหรือคู่ชีวิต  ฉะนั้น เราต้องค้นหาให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของเรา  เช่น เราอายุมากแล้ว ต้องการแต่งงาน เราก็ต้องเล่นเว็บหาคู่แนวผู้ใหญ่ วัยตั้งแต่ 40 ขึ้นไป

6 ลำดับเว็บไซต์ต่างชาติที่นิยมเล่นในอเมริกาและคนไทย  ซึ่งทำให้ผู้หญิงไทยสมหวังมาแล้วหลายคู่รวมถึงผู้เขียนเองด้วย ดังนี้คะ

ลำดับที่ 1 เว็บหาคู่ จาก Ourtime.com

https://www.ourtime.com/

ลำดับที่ 2  เว็บหาคู่  จาก SilveSingles.com

https://www.silversingles.com/

ลำดับที่ 3  เว็บหาคู่ จาก Match.com

https://www.match.com/

ลำดับที่ 4 เว็บหาคู่ จาก Eharmony.com

https://www.eharmony.com/

ลำดับที่ 5  เว็บหาคู่ จาก EliteSingles.com

https://www.elitesingles.com/

ลำดับที่ 6  เว็บหาคู่ จาก Tinder.com

Advertisement

Advertisement

https://tinder.com/

5  เวลาเล่นเว็บหรือแอปต่างกัน ต้องจัดสรรเวลาเป็น

5	เวลาเล่นเว็บหรือแอบต่างกัน ต้องจัดสรรเวลาเป็น

เนื่องจากต่างชาติโดยเฉพาะผู้ชายฝรั่งที่คุณคุยด้วยอยู่ต่างประเทศเวลาของเขาและเราจะต่างกันนั้นเอง คุณจะต้องแบ่งเวลาให้เขาเพื่อคุยกับเขาในระยะเวลาเริ่มต้นจนคุณเจอคนที่ใช่และสร้างสายสัมพันธ์ต่อกัน

ผู้เขียนมีแฟนฝรั่ง คนรักอยู่ประเทศ USA เวลาต่างกันมาก  เขาตื่นนอนตื่นเช้าแต่เราเป็นเวลาเย็นกำลังค่ำนั้นเอง  ก็ต้องแบ่งเวลาเพื่อพูดคุยกัน  ผู้เขียนกับแฟนฝรั่งเราคุยกัน 2 เวลา คือตอนเช้าของไทยกลางคืนของเขา  และตอนกลางคืนของไทยตอนเช้าของเขา

6  สถานะของคุณ พร้อมเล่นหรือไม่

6	สถานะของคุณ พร้อมเล่นหรือไม่

การเล่นเว็บหรือแอปหาคู่ จำเป็นที่คุณจะต้องเคลียร์อดีตรักของคุณให้ดีเพื่อไม่ให้มีปัญหา หลายคนยังไม่โสด ยังมีสามีหรือคนรักอยู่ แต่เข้ามาเล่นก็เกิดปัญหาตามมา ดังนั้น คุณจะต้องมีสถานะพร้อมโสด เพราะหากคุณแต่งงานแล้วยังอยู่กับสามีแต่คุณเข้ามาเล่นอาจเกิดรักสามเส้าสร้างปัญหา ฝรั่งบางคนให้ความสำคัญความจริงใจ

7 ความต้านทานอารมณ์ของคุณห้ามอ่อนไหวรักคนง่ายในออนไลน์

7	ความต้านทานอารมณ์ของคุณ ห้ามอ่อนไหวรักคนง่ายในออนไลน์

ในโลกออนไลน์สิ่งสำคัญคุณต้องอยู่ในอารมณ์บวกมากๆ แต่ไม่อ่อนไหวง่าย กฎห้ามรักง่าย ห้ามหลงใหลในโลกออนไลน์ง่ายๆโดยที่คุณยังไม่เห็นใบหน้าของเขา และอย่าพึ่งมอบหัวใจของคุณให้เขาไว้จนกว่าจะแน่ชัดว่าเขารักคุณเช่นกัน หลายคนอ่อนไหวง่าย รักคนง่าย ผิดหวังเร็ว บางคนคุยแค่คนเดียวและก็คิดว่านี่ใช่รักแท้ของฉันตกหลุมรักเขาไปแล้ว จังกับชีวิตไปหรือไม่ หากคุณมีอารมณ์ความรู้สึกนิสัยแบบนี่  การเล่นเว็บเดทของคุณอาจเจอผู้ขายไม่ดีเข้ามาได้  และคุณอาจเครียดกับการค้นหา ทำให้เหนื่อยเบื่อง่าย  การคุยบางครั้งคุณมีโอกาสเจอผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาคุย ฝรั่งบางคนอาจจะทำให้คุณรัก แต่เขายังไม่เลือกคุณ  เพราะในโลกออนไลน์เป็นโลกแห่งการค้นหาและเลือกสิ่งที่ดีสำหรับตัวเองทั้งคุณและเขา และ ฝรั่งบางคนแค่รักสนุกอาจทำให้คุณรักสร้างฝันอนาคตให้คุณแต่ไม่คิดจะแต่งงานกับคุณ ดังนั้น รักออนไลน์คุณจะต้องไม่มอบหัวใจให้ใครเร็วเกินไป

8  รู้ทันพวก สแกมเมอร์ (Scammer)หลอกลวงและกลุ่มคนชอบโชว์ของลับหรือหาผู้หญิงรักสนุกไม่ผูกพันผ่านออนไลน์

8	 รู้ทันพวก สแกมเมอร์ (Scammer) หลอกลวงและกลุ่มคนชอบโชว์ของลับหรือหาผู้หญิงมีเซ็กซ์ผ่านออนไลน์

กลุ่มสแกมเมอร์หรือกลุ่มหลอกลวง คือ มีทั้งออนไลน์ เว็บ แอป ต่างๆ และโซเชียลมีเดีย และในชีวิตจริง ในทุกที่จะมีกลุ่มนี้แฝงตัวอยู่ กลุ่มนี้มันจะทำให้คุณตกหลุมรักแล้วจะพยายามสร้างเรื่องราวเอาเงินหรือทรัพย์สินมาหลอกล่อคุณ หากคุณหลงเชื่อก็จะถูกหลอกลวงให้โอนเงิน ตามข่าวในแต่ละปีผู้หญิงไทยเป็นเหยื่อกันมากถูกหลวงลวง หากคุณมีสติและฝึกสังเกตไม่หลงเชื่อง่าย คิดไว้เสมอไม่มีใครให้เงินคุณง่ายๆ และไม่อยากได้เงินหรือทรัพย์สินของเขาคุณจะพ้นภัยจากกลุ่มนี้ แค่เราไม่โลภ

กลุ่มชอบโชว์หรือหาผู้หญิงไม่จริงใจรักสนุกไม่ผูกพันผ่านออนไลน์ คือ กลุ่มนี้จะตีสนิทกับคุณขอเป็นแฟนกับคุณรวดเร็ว และจะโชว์ของลับให้คุณช่วยสำเร็จความไคร่ พวกนี้จะใช้วิดีโอหรือกล้องหรือจะเรียกกลุ่มนี้ว่า “สกาม”

คนกลุ่มนี้แฝงเข้าอาจแอบเมียมาเล่นหรืออาจจะโสดแต่ไม่คิดหาคู่แค่ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศเท่านั้น และในเว็บหรือแอปมีจำนวนมากเช่นกันพอๆ กับ   กลุ่มสแกมเมอร์ ผู้ชายกลุ่มนี้ชอบให้คุณเปิดกล้องโชว์ของลับทั้งคุณและเขา บางครั้งหน้าตาดีเรียกคุณว่าคนรักแฟนแต่เข้ามาคุยกับคุณเฉพาะเรื่องเพศ พวกนี้สังเกตง่ายๆ  จะเข้ามาคุยกับคุณเฉพาะตอนต้องการทางเพศอย่างเดียว ให้คุณโชว์ เล่นกล้องทางเพศกับเขาส่งภาพโปรเปลือยให้คุณและพยายามให้คุณทำเช่นกัน ต้องระมัดระวังให้ดีเขาอาจบันทึกวิดีโอได้

9   สิ่งที่ต้องเตรียมด้านภาษา คอมพิวเตอร์ มือถือ และเครื่องมือสำหรับใช้คุยแอปต่างๆ

9   สิ่งที่ต้องเตรียมด้านภาษา คอมพิวเตอร์ มือถือ และเครื่องมือสำรับใช้คุยแอบต่างๆ

ภาษาคุณรู้บ้างเล็กน้อยจะดี หรือคุณคิดไว้เลยเล่นแอปเดทเพื่อฝึกภาษา คุยกับฝรั่งเพื่อฝึกภาษาคุณจะสนุกตื่นเต้นเมื่อได้คุยเพราะคุณมีจุดประสงค์เรียนรู้ภาษาจากฝรั่งที่คุยด้วยและพัฒนามันไปเลื่อยๆคะ ด้วยวิธีพูดอ่านเขียนมันบ่อยๆ  หากไม่ได้ก็ต้องฝึกเรียนรู้ และใช้เครื่องมือช่วยแปลในระยะเริ่มแรก และคุณจะผ่อนคลายในการพูดคุยกับฝรั่งสนุกกับมัน การพูดคุยแบบกันเองแบบเพื่อนเรียนรู้ภาษาจะทำให้คุณเจอคนจริงใจและเขาจะสอนภาษาคุณ และคุณจะได้ทั้งเพื่อนและแฟน ไปพร้อมกัน

ผู้เขียนเองไม่เก่งภาษาไม่สามารถคุยได้เลยช่วงแรก  คุยกับแฟนคนรักช่วงแรกไม่ได้เลยไม่เข้าใจกันด้านภาษา ผู้เขียนเคยร้องไห้เพราะสื่อสารกับแฟนไม่เข้าใจ แต่หากเมื่อคุณเจอคู่แท้ของคุณ แม้คุณพูดภาษาไม่ได้เขาพร้อมเข้าใจยังรักคุณเสมอ เขาจะให้กำลังใจคุณตลอดเวลาและเขาจะสอนคุณ ฝึกคุยให้คุยกับเขาบ่อยๆ คุณและเขาจะสื่อสารกันด้วยหัวใจและเข้าใจกันด้วยภาษาใจสื่อสารจากหัวใจ คือ ความรัก  นี้คือประสบการณ์ของผู้เขียน

ให้คุณฝึกฟังบ่อยๆ เขียนและอ่านจากฝรั่งที่เราคุยด้วย  เขาจะช่วยคุณได้เยอะมากให้คุณคุยกับฝรั่งจำนวนมากๆ ไม่ต้องคิดมากนั้นเขาคือครูสอนภาษาของคุณ และคุณจะเริ่มคุ้นเคยกับภาษาและเตรียมอุปกรณ์สำหรับพูดคุยให้พร้อมไม่ว่าจะคอมหรือมือถือ  และแอปฟรีสำหรับพูดคุย เช่น WhatsApp , Skype หรือ Line

ทั้งหมดนี้  เป็นแนวทางวิธีการเล่นที่นำฝากสำหรับมือใหม่ไม่เคยเล่นเว็บหรือแอปหาคู่มาก่อน  สิ่งที่ควรรู้ในเบื้องต้น  อย่างน้อยปลอดภัยจากกลุ่มคนหลอกลวงได้ และมีโอกาสเจอผู้ชาวต่างชาติที่แท้จริงและจริงใจกับคุณด้วย  ขอให้ผู้ที่อ่านบทความนี่สมหวังในความรักคะ🧡

►ภาพปก และภาพประกอบลำดับเว็บไซต์หาคู่ ลำดับที่ 1-6  โดย : ภาพที่ 1 Ourtime.com : ภาพที่ 2 SilveSingles.com : ภาพที่ 3 Match.com : ภาพที่ 4 Eharmony.com : ภาพที่ 5 EliteSingles.com : ภาพที่ 6 Tinder.com

► ออกแบบตกแต่งปกและภาพประกอบข้อ 1-9 ทั้งหมด โดย :canva

Ami  Amornrat  ผู้เขียนบทความ

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AmornratBoonyaritAmiLawyer
AmornratBoonyaritAmiLawyer
อ่านบทความอื่นจาก AmornratBoonyaritAmiLawyer

เกี่ยวกับผู้เขียน : นักเขียนอิสระ หนังสือ E-book และเขียนบทความ : ทนายอิสระ ที่ปรึกษาบริหารการเงิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์