เพลง

90's love NCT U เพลงสุดน่ารักของ NCT 2020

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
90's love NCT U เพลงสุดน่ารักของ NCT 2020

เปิดตัวมาอย่างร้อนแรงกับเพลง 90's love ของหนุ่ม ๆ NCT U ที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คนอย่าง วินวิน, เตนล์, หยางหยาง, เจโน่, มาร์ค, แฮชาน และซองชาน เมมเบอร์ใหม่ล่าสุดของ NCT ในโปรเจคนี้ เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาวันที่ 23 พ.ย. 2020 เพื่อน ๆ สามารถรับชมได้ทาง Youtube : SMTOWN และ ติดตามข่าวสารของหนุ่ม ๆ ได้ทาง Twitter : NCT


เพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม NCT 2020 pt.2  90's love

nct u เพลงนี้เป็นเพลงแนว old-school R&B และ ฮิปฮอป พร้อม upbeat, groovy drum และ bass line เนื้อหาเพลงต้องการสื่อถึงความทรงจำที่มีค่าในอดีต ที่จะปลดปล่อยตัวเองออกมา ในเพลงจะได้เห็นทักษะโวลคอลของเตนล์ และแฮชาน ในการขึ้นเสียงสูง และท่าเต้นอันทรงพลังของเมมเบอร์ทั้ง 7 คน และเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวของซองชาน สมาชิกคนใหม่ของ NCT ด้วยนะคะ น้องได้โชว์ทักษะการแรปที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากในบทเพลง ขนาดมาร์คลียังเอ่ยชมว่าเป็นท่อน killing part ของเพลงนี้เลยก็ว่าได้
เพลงที่ท่าเต้นยากเพลงหนึ่งของ NCT

Advertisement

Advertisement

ืnct u

เซียวจวิ้น หนึ่งในสมาชิกของ NCT ได้พูดขึ้นมาในไลฟ์ว่า เพลง 90's love มีท่าเต้นที่ยากมาก ยากกว่าเพลง Make A Wish ที่เซียวจวิ้นได้ร้องเสียอีก ด้วยบีทเพลงหนักและสลับกับช้า ท่าเต้นที่เปลี่ยนทุกวินาทีเรียกได้ว่าเปลี่ยนท่าไปทุกบีทของเพลงเลยทีเดียว หนุ่ม ๆ ในวงเองก็บอกว่ายากมาก และเหนื่อยกว่าเพลงทั่ว ๆ ไป ที่เคยเต้น นอกจากนี้ในเพลงมีท่าเต้นสไตล์บีบอย (B-boy) อยู่ ต้องใช้ทั้งขาทั้งแขนเลยทีเดียว เพื่อนสามารถรับชมการเต้นของหนุ่ม ๆ ได้ตาม stage เพลงทั่วไปได้เลยนะคะ บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดมาก

การทำชาเล้นจ์ #makeVchallenge ไปกับหนุ่ม ๆ NCT

หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟน ๆ รับชมกัน ได้มีการทำชาเล้นจ์นี้กันเกิดขึ้น ตัดมาจากท่อนของน้องซองชานนี้เอง ที่ร้องไว้ว่า " จา จีกอ ชีส ชินกุ ทาดึล เมควี " สามารถร่วมทำชาเล้นจ์ไปกับเพลง 90's love ได้ทุกช่องทางเลยนะคะ หากจะรับชมชาเล้นจ์นี้ของเมมเบอร์ NCT สามารถกดติดตามได้ที่ TikTok : official_nct ได้ทันที หากเพื่อน ๆ คนไหนที่ทำชาเล้นจ์แล้ว อย่าลืมติดแฮชแท็กได้ที่ #makeVchallenge

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์