อื่นๆ

A3 : Still Alive เตรียมพลิกโฉมสู่ เกม NFT P2E สายฟรีเล่นได้ ! พร้อมแจกของรางวัลมากมาย

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
A3 : Still Alive เตรียมพลิกโฉมสู่ เกม NFT P2E สายฟรีเล่นได้ ! พร้อมแจกของรางวัลมากมาย

A3 : Still Alive เกมมือถือ แนว MMORPG จากค่าย Netmarble N2 ที่เปิดมาแล้วกว่า 1 ปีเตรียมพลิกโฉมสู่ เกม NFT Play to Earn ด้วย Concept ที่มีชื่อว่า Alive X Earn สายฟรีเล่นได้แน่นอน ! พร้อมแจกของรางวัลมากมาย ข้อมูลตัวเกมและวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับรางวัลจะเป็นอย่างไร เข้าไปดูกันเลยดีกว่าครับ

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว NFT Gamer ทุกคนด้วยนะครับ ในบทความนี้ผมจะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกับเกม A3 : Still Alive หนึ่งในเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ จากทางค่าย Netmable N2 เพราะนอกจากมีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างสวยสมจริงแล้ว ยังมีเรื่องของระบบต่าง ๆ ภายในเกมที่น่าสนใจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น โหมด Battle Royale, โหมด Dungeon, โหมด Guild War และระบบล่าสุดที่จะไม่ยกมาพูดก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ ระบบ Blockchain Based Economy หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อของ NFT Play to Earn นั่นเองA3 Still Alive ไทยก่อนที่จะเข้าไปลุยข้อมูลกันแบบเต็ม ๆ ต้องขอบอกก่อนว่าบทความนี้ไม่ได้มาชักชวนการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนะครับ เป็นเพียงแค่การอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับเกม A3 Still Alive ของทางค่าย Netmarble N2 เท่านั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน

Advertisement

Advertisement

สิ่งที่ทางผู้พัฒนาเขาได้นำมันเข้ามาผูกโยงกับระบบ Blockchain Based Economy ก็คือเหรียญของเกมที่มีชื่อว่า INETRIUM มันคือสกุลเงินดิจิทัลที่เราสามารถหามันได้จากในเกม แล้วนำมาแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ หรือเปลี่ยนเป็นเงินในโลกแห่งความจริงด้วยการเทรดได้ นำมาสู่รูปแบบการเล่นเกมแบบ Play to Earn ที่นอกจากเราจะสนุกกับเกมแล้ว ยังสามารถสร้างรายได้กับมันได้ด้วย

แล้วเราจะไปหา INETRIUM ได้จากที่ไหน ?

คำตอบก็คือ โหมด Dungeon ใหม่ภายในเกมที่มีชื่อว่า INETRIUM นั่นเองครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไปจัดการ Monster ในนี้ พวกมันจะ Drop แร่ INETRIUM ออกมาให้เรา ซึ่งเจ้าแร่ตัวนี้เราก็สามารถเอามาซื้อไอเทม เพื่อพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเอามันมาแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ INETRIUM ได้อีกด้วย แต่เงื่อนไขคือ เราจะต้องมีปริมาณที่เพียงพอในการแลกเปลี่ยนตามที่ตัวเกมกำหนดก่อนนะ ถึงจะสามารถแลกได้ ยกตัวอย่างเช่น หากเรามีแร่ 100 ก้อน แต่ถ้าทางตัวเกมบอกว่าการจะได้เหรียญ INETRIUM 1 เหรียญ จะต้องใช้แร่ INETRIUM 1,000 ก้อน อันนี้เราก็ต้องกลับไปหามาใหม่ ซึ่งตรงส่วนนี้เป็นสถานการณ์สมมตินะ บางทีถ้าเกมเปิดอาจจะใช้น้อยกว่านี้ก็ได้แร่ INETRIUMในทางกลับกัน ถ้าหากเราต้องการแลกเปลี่ยนเหรียญ INETRIUM ไปเป็นแร่ INETRIUM ภายในเกม ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การแลกเปลี่ยน 2 รูปแบบที่ว่ามา มันอาจจะมีเรื่องของค่าธรรมเนียมเพิ่มเข้ามาด้วยนะ เพราะฉะนั้นการทำแบบนี้ผลลัพธ์ที่ออกมามันจะไม่ได้ของในปริมาณที่เท่ากันตลอด เนื่องจากในเกมมันมีระบบสมดุลการปรับค่าธรรมเนียมด้วย ช่วงไหนคนแลกเยอะ ค่าธรรมเนียมที่เพิ่มเข้ามาก็อาจจะสูงขึ้น

Advertisement

Advertisement

อีกหนึ่งข้อสังเกตที่ผมเองก็ยังไม่มั่นใจคือ เราสามารถขุดแร่ INETRIUM โดยที่ไม่ต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ได้ไหม ? เพราะรายละเอียดในเว็บไซต์ของเกม เขาบอกแค่ว่าจะต้องได้จากการล่ามอนสเตอร์เท่านั้น แต่พออ่านเข้าไปลึก ๆ ก็มีประโยคที่จำกัดความการได้แร่ด้วยการ "ขุด" เข้ามา ต้องรอดูกันอีกทีว่าถ้าเกมเปิดวิธีหาแร่มันจะเพิ่มขึ้นมาอีกหรือเปล่าINETRIUM Coinแร่ INETRIUM คืออะไร ?

คือ ไอเทมใหม่ที่สามารถหามาได้ผ่านการล่ามอนสเตอร์ใน Dungeon เปิด 24 ชั่วโมง ที่มีชื่อว่า INETRIUM นอกจากการเอามันมาแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินดิจิทัล เรายังสามารถเอามาซื้อวัตถุดิบพัฒนาตัวละครได้ที่ร้านค้าแร่ INETRIUM ได้ด้วยนะ

เหรียญ INETRIUM (ITU) คืออะไร ?

มันคือสกุลเงินดิจิทัลที่เราสามารถหามาได้จากการแลกเปลี่ยน แร่ INETRIUM ในปริมาณที่กำหนดได้ ขณะเดียวกันก็สามารถแลก เหรียญ INETRIUM ให้เป็น แร่ INETRIUM ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ทางผู้พัฒนายังบอกไว้ด้วยว่า ในอนาคตมีแผนที่จะปรับขยายการแลกเปลี่ยนเพื่อให้เชื่อมต่อกับเหรียญภายนอกในภายหลัง หมายความว่าตอนนี้เรายังไม่รู้นั่นเองครับว่า เหรียญ INETRIUM จะเอาไปเชื่อมกับเหรียญอะไรที่มีอยู่ในโลกความจริง เพื่อเอาไว้ขาย แต่ถ้าให้ผมเดาก็คงเป็นเหรียญ Klaynt นั่นแหละครับ เพราะในกิจกรรมแจกของ เกมนี้มีการร่วมมือกับทางเหรียญ Klaynt ด้วย ซึ่งถ้าใครเคยเล่นเกม Mir4 มาก่อน ก็คงจะคุ้นเคยกับเหรียญนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

ช่องทางในการใช้งาน แร่ INETRIUM ช่องทางในการใช้งาน แร่อิเนเทรียมข้อมูลการอัปเดตเกม A3 : Still Alive

Dungeon ใหม่ ที่มีชื่อว่า INETRIUM

อันนี้เราได้เกริ่นข้อมูลไปบ้างแล้ว ซึ่งมันก็คือสถานที่หลักในการหาแร่ Inetrium ด้วยการปราบเหล่ามอนสเตอร์นั่นเอง แต่ในอนาคตไม่มั่นใจว่าจะมีการหาแบบอื่นเข้ามาหรือเปล่าดันเจี้ยนใหม่เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อรองรับผู้เล่นเพิ่มเติม

โดยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่จะเปิดนี้ ทางผู้พัฒนาเขาได้ทำการเพิ่ม Buff ตัวละคร เพื่อให้เราสามารถตามผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์เก่าให้ทันเข้ามาด้วย ได้แก่ EXP 300% UP และอัตราได้รับอุปกรณ์ 100% UP ซึ่งตรงส่วนนี้ก็มีบางคนที่ไม่เห็นด้วย ถ้าหากว่าจะเอาระบบ Play to Earn มาใช้ทั้งในเซิร์ฟเวอร์เก่าและใหม่ เพราะผู้เล่นเก่าที่พัฒนาตัวละครมานานแล้วก็จะมีโอกาสในการหาเหรียญได้เยอะกว่าผู้เล่นใหม่ ด้วยความที่ว่าตัวละครพลังเยอะแล้ว เข้าถึงระบบภายในเกมเยอะแล้ว อันนี้ก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคนเลยนะครับ ส่วนตัวก็แอบอยากให้เอาระบบ Play to Earn มาใช้แค่เซิร์ฟเวอร์ใหม่เหมือนกัน เพราะทุกคนที่เข้ามาเล่นจะได้เริ่มต้นไปพร้อมกัน แต่ถ้ามันจำเป็นจะต้องใช้ทุกเซิร์ฟเวอร์กันจริง ๆ คิดว่าน่าจะต้องมีการ Nerf ผู้เล่นเก่ากันบ้างแหละbuff new serverกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมากมาย

โดยการแจกจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ได้แก่ แจกเหรียญ Klaynt และแจกไอเทมในเกม แต่วิธีการเข้ามาร่วม แค่ทำอย่างเดียวก็เหมือนเป็นการร่วมทั้ง 2 กิจกรรมแล้ว ขั้นตอนก็คือลงทะเบียน1. เข้ามาที่เว็บไซต์ https://a3global.netmarble.com/th/landing#pre-register

2. เลื่อนลงมาตรงช่องกรอกที่เขาให้กรอก Email ของเรา แต่ก่อนหน้านั้นเราจะต้องเลือกอุปกรณ์หลักที่จะใช้เข้าเล่นเกมเสียก่อน ซึ่งมันจะมี 2 อัน ได้แก่ App Store กับ Google Play ส่วนใครที่เล่น Windows ก็ให้เลือกตามมือถือหลักที่ตัวเองใช้บ่อย ๆ ก่อน

3. หลังจากเลือกอุปกรณ์แล้วให้ทำการกรอก Email ลงไป ขั้นตอนนี้อย่าลืมตรวจให้ดี เพราะถ้าใส่ผิดตัวเกมจะไม่มีการโยกของไปให้อีกบัญชีที่ต้องการ

4. กดติ๊กถูกยอมรับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

5. กดลงทะเบียนล่วงหน้า เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการเข้าร่วมกิจกรรมแจกของ

กิจกรรมที่ 1 A3 X Klaynt คือ การแจกเหรียญ Klaynt 5 เหรียญ ตีเป็นมูลค่าประมาณ 208 บาท ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ราคาเหรียญช่วงนั้นด้วย โดยกิจกรรมนี้จะเป็นการจับฉลากเลือกผู้โชคดีเพียงแค่ 1,000 คน เท่านั้น ถ้าใครชนะกิจกรรมทางเกมจะส่ง Email ไปหา โปรดระวัง Email จากพวกมิจฉาชีพด้วยนะ คนที่ไม่ได้เขาจะไม่ส่งไปหาเลยA3 x Klayntกิจกรรมที่ 2 คือ การแจกไอเทมต่าง ๆ ที่เอาไว้ใช้ในเกม ได้แก่ บลูไดอา 1000 ชิ้น, กล่องแหวนโบราณ 1 กล่อง, กล่องสร้อยคอโบราณ 1 กล่อง, กล่องต่างหูโบราณ 1 กล่อง, ขนนกแห่งการพิทักษ์ หรูหรา 5 ชิ้น, ทอง 5,000,000 ก้อน, การันตี Soulstar Heroic 7 ดาว 1 ตัว เรียกได้มาแจกหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าใครพลาดนี่น่าเสียดายมาก ๆ เลย in game item freeข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหรียญ

INETRIUM คืออะไร ตอบกันชัด ๆ อีกสักครั้ง

INETRIUM เป็น Utility Token บน MARBLEX ที่พัฒนาขึ้นโดย Netmarble N2 (คาดว่าน่าจะเป็นกระเป๋าหลักที่ใช้ในเกม Play to Earn เครือ Netmarble ในอนาคต) INETRIUM จะถูกนำมาใช้ในหลาย ๆ เกม ซึ่งตอนนี้เกมแรกที่พวกเขาเอามาใช้นั่นก็คือ A3 Still Alive ที่พวกเรากำลังจะได้เล่นกัน ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าในเกมเป็น INETRIUM ได้ และสามารถเอาไปใช้งานได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการ จัดเก็บเอาไว้ในกระเป๋า หรือการเอามาซื้อขายแลกเปลี่ยนภายนอกเกม

ขั้นตอนการซื้อขายแลกเปลี่ยน เหรียญ INETRIUMขั้นตอนการซื้อขายแลกเปลี่ยนเหรียญ Inetrium การถลุง / การแลกเปลี่ยน เหรียญ Inetrium

สูตรคำนวณ อัตราแลกเปลี่ยนระหว่าง แร่ INETRIUM / เหรียญ INETRIUMสูตรคำนวณ อัตราการแลกเปลี่ยน Inetriumการถลุงหรือการแลกเปลี่ยน เหรียญ INETRIUM ด้วยวิธีต่าง ๆ

การถลุงหรือการแลกเปลี่ยน

ผู้เล่น A3 : STILL ALIVE สามารถเปลี่ยนแร่ INETRIUM ที่ได้รับในเกมให้เป็นเหรียญ INETRIUM ได้

ค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน

เราสามารถได้เหรียญ Inetrium ผ่านการถลุง ซึ่งเป็นกระบวนการแลกเปลี่ยนแร่ INETRIUM ที่มีอยู่ทั้งหมดให้เป็นเหรียญ INETRIUM โดยเขาจะยึดตามอัตราแลกเปลี่ยน INETRIUM ของวันนั้น เช่น ถ้าวันนี้คนแลกเปลี่ยนเยอะ อาจจะต้องใช้แร่เยอะขึ้นในการได้เหรียญ 1 เหรียญ และอาจจะมีการใช้ไอเทมอื่นเป็นค่าธรรมเนียมพิเศษในกระบวนการนี้ด้วย

จำกัดการแลกเปลี่ยน

อาจมีการจำกัดปริมาณเหรียญ INETRIUM ที่สามารถถลุงได้ต่อวันในแต่ละตัวละคร เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มันล้นตลาดจนเกินไป

แผนการใช้งานเหรียญ INETRIUM

INETRIUM จะถูกเอามาใช้ในช่วงแรก 1,000,000,000 ชิ้น และอาจจะถูกเอามาเพิ่ม
ในเวลาที่มีความจำเป็นจะต้องขยายระบบนิเวศของเหรียญ เช่น การเปิดตัวเกมใหม่ เป็นต้นแผนในการเอาเหรียญ INETRIUM ออกมาใช้งานกรณีแลกเปลี่ยนกลับเป็นแร่ INETRIUM ในเกม

เหรียญ INETRIUM นั้นสามารถแลกเปลี่ยนเป็น แร่ INETRIUM ภายในเกมได้ทุกเมื่อ
โดยจำนวนของ แร่ INETRIUM ที่แลกคืนได้ต่อ เหรียญ INETRIUM นั้น จะถูกกำหนดโดยอัตราแลกเปลี่ยน INETRIUM ของวันที่แลกเปลี่ยน อธิบายง่าย ๆ คือ ถ้าวันนั้นคนแลกเปลี่ยนกันเยอะ จำนวนแร่ที่จะอาจจะน้อยกว่าปกติ

จุดเด่นของเหรียญ INETRIUM

1. เหรียญ INETRIUM สามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่มีประโยชน์ในเกม

2. เหรียญ INETRIUM จะกลายมาเป็นสื่อกลางในเครือเกม Blockchain ของ Netmable N2 ได้ในอนาคต หมายความว่าเหรียญเดียวจะไปได้ทุกเกม คาดว่าน่าจะคล้าย ๆ กับ เกมในเครือของเชน WAX เลย

3. เหรียญ INETRIUM จะถูกนำมาใช้เฉพาะ การแลกเปลี่ยนในเกม, การตลาด, ภาษีค่าธรรมเนียม เพียงเท่านั้น ทาง Netmable N2 ที่เป็นเจ้าของจะไม่สามารถเอามาขายโดยตรงในตลาดได้ ถือเป็นการบอกเราว่าทางผู้พัฒนาจะไม่มีวันเทเหรียญเองเด็ดขาด

4. ผู้พัฒนาบอกว่าเขาจะพยายามรักษามูลค่าของเหรียญไม่ให้มันดิ่งจนเกินไปด้วยระบบภายในเกมและสิ่งที่จะเข้ามาในอนาคต ได้แก่

4.1 เมื่อเวลาผ่านไปจะเริ่มมีการใช้งานเหรียญเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเอาตัวละครมาซื้อขายกันในตลาด หรือการเปิดตัวเกมใหม่ที่จะต้องใช้เหรียญเดียวกันทั้งหมด ตรงส่วนนี้เขาคิดว่ามันจะมาช่วยพยุงไม่ให้เหรียญมันมูลค่าลดลงจนเกินไป

4.2 กรณีที่มีการกำหนดเงื่อนไขอื่นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเข้ามา เขาจะมีการปรับอัตราการแลกเปลี่ยนของเหรียญภายในเกมให้มันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหรือเพื่อให้มันสมดุลมากขึ้น

4.3 การออกแบบโครงสร้างของเหรียญให้เอื้อต่อคนที่จะเข้ามาเล่นเกมจริง ๆ ไม่ได้เข้ามาเพื่อขุดหาเหรียญไปขายเพียงอย่างเดียว หมายความว่ายิ่งมีคนขุดเหรียญมาขายเยอะ เขาอาจจะมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างให้คนที่ขุดอย่างเดียวลำบากขึ้น แต่คนที่เล่นเกมจริง ๆ จะสบายกว่าเดิม ซึ่งตรงนี้แหละที่ผมสงสัยว่าทำไมเขาใช้คำว่า "ขุด" ทั้งที่ในคลิปตัวอย่างบอกว่าจะได้เหรียญจากการล่ามอนสเตอร์ งั้นแสดงว่ามันจะมีช่องทางการหาเหรียญ 2 ทาง คือ การขุด และการออกไปล่ามอนสเตอร์

คู่มือการแลกเปลี่ยนเหรียญ INETRIUM ใน MARBLEX WALLET

1. เข้าสู่ระบบการแลกเปลี่ยนโดยการ แตะไปที่เมนูด้านบนสุดที่อยู่ในหน้าหลัก > ร้านค้า > โรงถลุง INETRIUMเมนูการแลกเปลี่ยน2. หากต้องการแลกเปลี่ยน แร่หรือเหรียญ INETRIUM ในเกม จะต้องไปทำการสมัครและเชื่อมต่อกับ MARBLEX WALLET มาก่อน เพราะมันคือตัวกลางในการแลกเปลี่ยน แถมเขายังบอกด้วยว่า ID ไหนที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับ MARBLEX WALLET ไปแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ หมายความว่าเชื่อมแล้วเชื่อมเลย เปลี่ยนกระเป๋ากับบัญชีไม่ได้ คิดว่าตรงส่วนนี้น่าจะทำไว้รอรองรับการขายตัวละครคล้ายเกม Mir4 ด้วยmablexเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยน แร่ INETRIUM ไปเป็น เหรียญ INETRIUM

  • เมื่อทำการแลกเปลี่ยนอาจจำเป็นต้องมีค่าธรรมเนียม
  • INETRIUM ที่ได้รับการแลกเปลี่ยนมาจะถูกเก็บไว้ที่ MARBLEX WALLET
    ซึ่งเชื่อมต่อกับบัญชีเกมไว้โดยอัตโนมัติ
  • สามารถแลกเปลี่ยน INETRIUM ได้สูงสุด 50 ครั้งต่อวัน

เงื่อนไขในการแลกเปลี่ยน เหรียญ INETRIUM เป็น แร่ INETRIUM

  • เมื่อแลกเปลี่ยน INETRIUM เป็นแร่ INETRIUM เราจะได้รับแร่ตามระเบียบอัตราแลกเปลี่ยนของวันนั้น
  • หากต้องการแลกเปลี่ยน เหรียญ INETRIUM เป็นแร่ INETRIUM
    หลังจากแลกเปลี่ยนแร่ที่มีอยู่ทั้งหมดจะต้องไม่เกินขีดจำกัดที่ทางเกมตั้งไว้
  • ผลของการแลกเปลี่ยน เหรียญ INETRIUM นั้น จะแสดงในสกุลเงินที่ตัวละครของตัวเราเองทันที

รูปภาพตัวอย่างการแลกเปลี่ยน INETRIUMตัวอย่างการแลกเปลี่ยนเกมจะเปิดให้เล่นรูปแบบ Play to Earn วันไหน ?

น่าจะเป็นหนึ่งในคำถามหลักของใครหลาย ๆ ที่อยากเล่นเกมนี้ในระบบ Play to Earn ซึ่งก็ต้องขอตอบว่า ประมาณช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ครับ เพราะกิจกรรมลงทะเบียนมันจะหมดตรงช่วงนั้นพอดี แต่อันนี้อาจจะไม่ได้ตรงเป๊ะเสมอไปนะครับ บางทีมันอาจจะเปิดเร็วหรือเปิดช้ากว่านี้ก็ได้ แต่ที่แน่ ๆ คือ ภายในเดือนมีนาคม 2022 นี่แหละครับ อดใจรอกันได้เลย แต่ถ้าใครรอไม่ไหว ก็สามารถแวะเข้าไปเล่นเกมก่อนได้นะครับ แต่มันจะไม่ใช่แบบ Play to Earn นะ เพราะตัวเกมนี้เปิดมาประมาณ 1 ปี แล้ว ไม่ใช่เกมใหม่ขนาดนั้น ใครอยากจะเป็นสายจริงจังก็ลองไปศึกษาระบบคร่าว ๆ ก่อนได้ เวลาเปิดจริงจะได้เล่นเร็วกว่าชาวบ้านเขา


สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณทั้งคนที่กำลังอ่านบทความนี้ในเว็บไซต์ TrueID In-Trend และคนที่กำลังดูคลิปบนYoutube ช่อง Cmos gamingด้วยนะครับ ใครสะดวกติดตามช่องทางไหนก็แล้วแต่ทุกคนเลย เพราะมันเป็นการสนับสนุนผมทั้งสองทาง ถ้าคลิปไหนข้อมูลเยอะก็อาจจะมีทั้งบทความ แต่ถ้าคลิปไหนข้อมูลน้อยก็อาจจะเน้นเร็วลงคลิปอย่างเดียวไปเลย ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับในวันนี้ สวัสดีครับ


เครดิตรูปภาพ :

https://a3global.netmarble.com/th/main : ภาพหน้าปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2

https://inetrium.marblex.io/th/inetrium/detail : ภาพที่ 3 / ภาพที่ 10

https://a3global.netmarble.com/th/landing#blockchain : ภาพที่ 4

https://a3global.netmarble.com/th/landing#update : ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

https://a3global.netmarble.com/th/landing#pre-register : ภาพ 7 / ภาพ 8 / ภาพ 9

https://inetrium.marblex.io/th/inetrium/exchange : ภาพที่ 11 / ภาพที่ 12

https://inetrium.marblex.io/th/guide : ภาพที่ 13 / ภาพที่ 14 / ภาพที่ 15

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์