เพลง

AB6IX ร่วมงานกับ Why Don't We ปล่อยรีมิกซ์ 'Fallin' (Adrenaline) เวอร์ชันเกาหลี

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AB6IX ร่วมงานกับ Why Don't We ปล่อยรีมิกซ์ 'Fallin' (Adrenaline) เวอร์ชันเกาหลี

กรี๊ดกันข้ามทวีป AB6IX x Why Don’t We ปล่อยรีมิกซ์ 'Fallin' (Adrenaline) [AB6IX Remix] เวอร์ชันเกาหลี

เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับ ABNEW และ Limelight สำหรับการร่วมงานรีมิกซ์เพลงกันของหนุ่มๆ ทั้ง 2 วง สองทวีป นั่นคือ AB6IX วงบอยแบนด์แดนเกาหลีใต้สุดหล่อทั้ง 4  กับ 5 หนุ่มวงบอยแบนด์อเมริกันอย่าง Why Don’t We ภายใต้เพลงที่มีชื่อว่า 'Fallin' (Adrenaline) [AB6IX Remix] และเมื่อเพลงถูกปล่อยออกมาในวันที่ 7 ม.ค. 2021 ที่ผ่านมา ให้แฟนคลับของทั้งสองวงที่มีอยู่ทั่วโลกได้ฟังกันแล้ว  เรียกได้ว่ามีความเพราะอย่างลงตัวเป็นอย่างมากจนแฟน ๆ ของแต่ละวงต่างโดนหนุ่มๆ อีกวงตกไปตาม ๆ กัน!

สมาชิก Why Don't We

สมาชิก AB6IX

ซึ่งงานนี้ทั้งสองวงได้มีโอกาสร่วมงานกัน โดยการนำเพลง FALLIN (ADRENALINE) ซึ่งเป็นผลงานเพลงในปี 2020 ของ Why Don't We  (วาย ดอนท์ วี) จากค่าย Warner Music ที่เก็บตัวกันหลายเดือนเพื่อเพลงนี้ จนมียอดผู้ชมและผู้ฟังจำนวนมากในทุกแพลตฟอร์มมารีมิกซ์ จากเดิมที่เป็นภาษาอังกฤษ สู่การผสมผสานด้วยการแต่งเรียบเรียงท่อนร้องและท่อนแรปเพิ่มเติมเป็นภาษาเกาหลีโดยสมาชิกวง AB6IX (เอบีซิกซ์) จากสังกัด Brand New Music

Advertisement

Advertisement

Fallin remix

เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรู้สึกที่ตกหลุมรักกับคน ๆ หนึ่ง จนทำให้เหมือนกับหล่นไปอยู่ในความรักที่ร้อนแรงจนทำให้อะดรีนาลีนในร่างกายพลุ่งพล่าน รู้สึกหัวใจเต้นรัว จะห้ามหัวใจให้หยุดก็ห้ามไม่ไหว......เป็นอย่างไรล่ะคะ แน่นอนว่าต้องเป็นเพลงที่คลั่งรักสุดๆเลยก็ว่าได้ แถมจังหวะของเพลงก็ปลุกเร้าอารมณ์ความสนุกได้อย่างดีอีกด้วย

และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น คือพาร์ทแรปที่ถูกแต่งและขับร้องโดย Woojin มาเพิ่มในเพลง แปลเนื้อหาได้ว่า ‘ฉันไม่สามารถย้อนมันกลับไปได้อีก หนังเรื่องนี้ได้เริ่มฉายขึ้นแล้ว จดจำความรู้สึกนี้ไว้ จับมันไว้ให้แน่น เราจะได้ไม่ลืมความทรงจำของกันและกัน  ผมยังคงไปหาคุณ จะยังรักษาสัญญาของเรา ไม่ว่าจะถูกทดสอบใด ๆ ’ ซึ่งในพาร์ทนี้ทำให้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ทำเอาแฟนคลับของทั้งสองด้อมต่างชื่นชอบและพูดถึงในคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

Advertisement

Advertisement

AB6IX Remixหลังจากที่เพลงเพิ่งถูกปล่อยมาได้ไม่กี่วัน ก็มียอดผู้เช้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง วันนี้เลยขอแนบผลงานสุดพิเศษของหนุ่ม ๆ ทั้งเก้าคน มาให้ได้ฟังกัน ซึ่งเป็นผลงานแบบ Official Lyric Video ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลยค่ะ !!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เพลงเพราะติดหู ทำนองดี จังหวะมันส์ ๆ อีกทั้งเนื้อร้องภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ที่มีการแบ่งพาร์ทสลับกันของทั้งสองวง แถมด้วยพาร์ทแรปสุดคูล ที่รวมกันออกมาเป็นผลงานเพลงให้ได้ฟังอย่างลงตัวแบบเข้ากันมาก มีใครโดนตกบ้างไหมเอ่ย ?  ZoPR ขอสมัครเป็นแฟนคลับของทั้งสองวงเลยแล้วกันนะคะ💕

ฝากติดตามผลงานของหนุ่ม ๆ Why Don’t We  กับอัลบั้มใหม่ “THE GOOD TIMES AND THE BAD ONES” ในวันที่ 15 ม.ค. และ การคัมแบ็คของหนุ่ม ๆ AB6IX กับอัลบั้มรีแพ็กเกจ “Salute: A New Hope” ในวันที่ 18 ม.ค. นี้กันด้วยน้า !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ZoPR
ZoPR
อ่านบทความอื่นจาก ZoPR

รีวิวทุกอย่างที่น่าสนใจตามสไตล์โซ เทรนด์ใหม่อะไรเด็ด ติดตามกันได้เลยจ้า

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์