ไลฟ์แฮ็ก

AppSales แอปที่หาแอปถูกและฟรีมาประเคนถึงมือคุณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
AppSales แอปที่หาแอปถูกและฟรีมาประเคนถึงมือคุณ

รูปประกอบโดยผู้เขียน
1
ของถูกของฟรี ใครก็ชอบใช่ไหมครับ และมันจะดีมั้ยถ้ามีแอปที่สามารถหาแอปที่กำลังแจกฟรีหรือลดราคาแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์มาประเคนถึงมือถือของท่าน วันนี้ผมมีแอปลิเคชั่นดีๆมาแนะนำครับ AppSalesเป็นเสมือนGoogleที่จะคอยเสาะแสวงหาแอปที่กำลังแจกฟรี หรือลดราคาในPlayStoreนะครับไม่ใช่แค่แอปเท่านั้นรวมไปถึงเกมต่างๆด้วย  โดยไม่ต้องกลัวนะครับว่าที่เค้าเอามาแจกหรือลดราคาจะเป็นแอปพลิเคชั่นหรือเกมเถื่อน  ใช้ๆไป จะถูกบล็อกหรือไม่สามารถอัพเดตได้  Appsalesเค้าหาแอปแท้ให้แน่นอนเพราะตัวแอปจะเชื่อมโยงกับPlay Storeโดยตรงเลยครับ ลืมบอกไป นี่เป็นแอปของทางฝั่งAndroidนะครับ พร้อมจะซื้อแอปถูกหรือรับแอปฟรีรึยังครับ ถ้าพร้อม อ่านบรรทัดต่อไปได้เลยครับ
หมวดหมู่ต่างๆของแอปมีดังนี้ครับ อ่านสบาย ย่อยง่าย ทำความเข้าใจไม่ยากแน่นอน

Advertisement

Advertisement

2
ไฮไลต์- หน้าหลักของรายการทั้งฟรีและลดราคาจะมารวมกันที่หน้านี้ครับ


ฟรี- ตรงตัวเลยครับ ชอบของฟรีก็กดเข้ามาดูได้เลย แอปที่เข้ามาแจกบางแอปราคาเต็มหลักสิบ บางแอพราคา1-200 บาท หรือกระทั่ง5-600บาทแต่ผู้พัฒนาเค้าแจกเหมือนเพิ่งถูกหวยรางวัลที่หนึ่งเลย หยอกๆ


ลดราคา หน้านี้ไม่ได้แจกครับแต่เค้าเอาหั่นราคาให้เพื่อจูงใจให้เราอยากกดซื้อ ซึ่งรายการที่เอามาลดก็ค่อนข้างเยอะ บางรายการลด50เปอร์เซ็นต์ บางรายการลดถึง80-90เปอร์เซนต์เลยก็มีครับ


ติดตาม หน้านี้ให้เราใส่รายชื่อแอพที่เราอยากได้ เผื่อวันหนึ่งจากราคาแพงๆหลักร้อยเค้าอาจลดหลักสิบ หรือแจกให้ไปเลย ทางแอปก็จะแจ้งเตือนให้ครับ สะดวกดี


ท็อปชาร์ต- หน้านี้เค้าจะรวมแอปหรือเกมที่กำลังเด่นๆมาแรง ไม่แจก และไม่ลดราคานะครับ เค้าเอามาให้เราดูเฉยๆเผื่อสนใจจะกดซื้อไปเลยราคาเต็ม หรือจะรอให้ลดราคาก่อนโดยไปกดในหมวดหมู่ติดตามก็ได้ครับ

Advertisement

Advertisement

3
อนึ่ง ถึงแม้ว่าแอปนี้จะเป็นแอปฟรี แต่เราสามารถช่วยอุดหนุนนักพัฒนาโดยการบริจาคเงินปีละ66บาท ตกแค่วันละ18สตางค์ถือว่าถูกมากเลยครับ โดยสิทธิพิเศษที่ได้รับคือจะไม่มีโฆษณา ประวัติรายการมีให้ดูเพิ่มขึ้นถึง200รายการ

รายการในหมวดติดตามสามารถกดได้ถึง200รายการ สามารถบอกค่าสกุลเงินไทยด้วย(ถ้าตัวฟรีจะไม่มีค่าสกุลเงินบาท ต้องกดเข้าไปดูเองต่อในPlay Store) ฯลฯ แอปที่เค้านำมาแจกหรือกำลังลดราคา จะมีช่วงเวลาของเค้าอยู่นะครับ ถ้าให้ดีก็ตั้งค่าให้แอปเค้าแจ้งเตือนด้วย เผื่อเวลามีแอปดีๆเราก็จะทันกดรับไว้ครับ Appsalesนอกจากช่วยหาของถูกและฟรีให้แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนผู้พัฒนาแอปต่างๆอีกด้วย ดีกว่าไปโหลดของเถื่อนที่อัพเดตไม่ได้หรือติดไวรัสมา ขอให้มีความสุขกับการใช้AppSalesครับ


https://play.google.com/store/apps/details?id=net.tsapps.appsales

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์