เพลง

BABYMONSTER คัมแบ็กด้วยเมมเบอร์ 7 คน ส่งเพลง ‘SHEESH’ สุดปังสะเทือนวงการ!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BABYMONSTER คัมแบ็กด้วยเมมเบอร์ 7 คน ส่งเพลง ‘SHEESH’ สุดปังสะเทือนวงการ!

ถือเรียกว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวงเกาหลีชื่อดังอย่าง “BABYMONSTER” จากทาง YG Entertainment ที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิกสุดปัง! และยังมีแทกุกไลน์ของชาวไทยที่ใครหลายคนเลิฟมาก♥️ และสาว ๆ ก็ได้ comeback กลับมาในเพลง “SHEESH” ที่ได้ปล่อยมาในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 1 เม.ย.67 ตามเวลาของเกาหลีใต้ หรือช่วง 22.00 น. ตามเวลาในไทย ซึ่งตอนนี้มียอดวิวมากถึงสิบล้านวิว+ วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาฟังเพลงนี้ผ่านทาง ‘BABYMONSTER คัมแบ็กด้วยเมมเบอร์ 7 คน ส่งเพลง ‘SHEESH’ สุดปังสะเทือนวงการ!’

BABYMONSTER

โดยในการคัมแบ็คครั้งนี้วง BABYMONSTER มีสมาชิกในวงทั้งหมด 7  คน ได้แก่ RUKA (รุกะ), PHARITA (ภริตา), ASA (อาสะ), AHYEON (อาฮยอน), RAMI (รามิ) , RORA (โรล่า) และ CHIQUITA (ชิกิต้า) ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ปังไม่ไหว!

Advertisement

Advertisement

สำหรับเพลง ‘SHEESH’ เป็นหนึ่งในซิงเกิลที่อยู่ใน มินิอัลบั้มเดี่ยวแรกของวง BABYMONSTER ที่มีชื่อว่า ‘BABYMONST7ER’ โดยในเพลงนี้ก็มีคอนเซ็ปต์และแนวดนตรีที่มีความแปลกใหม่ แต่ก็ยังคงกลิ่นอายของค่าย YG Entertainment เอาไว้⭐️ เป็นแนวดาร์ก ๆ ซ่า ๆ ปนความเปรี้ยวซุกซนเอาไว้ ดนตรีมีความแรงเร็ว ฟังแล้วแบบทำให้ขนลุกแบบสุด!

  • BABYMONSTER - ‘SHEESH’ M/V

และครั้งนี้ก็เป็นการกลับมาของน้องอาฮยอน ทำให้เพลง ‘SHEESH’ ที่ออกมานั้นคือสมบูรณ์แบบมาก มาพร้อมกับความสามารถและทักษะที่โดดเด่นของสาว ๆ ทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น การแรป รวมถึง Performances ที่ยอดเยี่ยม เมื่อรวมตัวกันแล้วคือเพราะอลังการสุด

https://www.instagram.com/reel/C5Not6PrgD5/?igsh=YWdtanBjY29mMnhj

Advertisement

Advertisement

ในเพลง SHEESH มีความหมายประมาณว่านี่เราคือ BABYMONSTER จะทำให้ทุกคนได้รู้จัก! และท่อนที่เราเลิฟมากที่สุดก็คือท่อนที่ร้องว่า ‘Sheesh Sheesh Sheesh Sheesh Sheesh yeah
B.A.B.Y.M.O.N Sheesh Sheesh Sheesh Sheesh Sheesh yeah Got them all going Yo hold on 쉿’
ซึ่งท่อนนี้ก็เป็นท่อนที่สาว ๆ เบม่อนและแฟนคลับนำมาเต้นกัน ซึ่งท่อน Sheesh เป็นท่าแบบสะบัดแรงๆ เห็นแล้วคือแมสแน่นอนค่า☺️🤩

https://www.instagram.com/reel/C5Ltk97xRD1/?igsh=MWluM2l5cDgzM2xsbA==

มาถึงส่วนของ Music Video เพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ใครหลายคนเลิฟมาก มีโปรดักชันที่ปัง ยิ่งใหญ่สุดอะไรสุดตั้งแต่เคยเห็นมาของทาง YG Entertainment มีฉากหลากหลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากเดี่ยว เปิดตัว หรือเป็นฉากรวมที่ทำออกมาได้ดี สมบูรณ์แบบมาก ทำให้แฟนคลับของเหล่าเบม่อนคือเลิฟมาก! อย่างฉากที่เราชอบมากก็คือฉากรวมตัวในพาร์ทของการเต้น เป็นฉากที่ดูมีความดาร์ก มีจุดรวมแสงไปที่สาว ๆ ทำให้ดูโดดเด่นเล่นแสงได้เป็นอย่างดีมาก

Advertisement

Advertisement

ในส่วนของการแต่งตัว Outfits ในเพลง SHEESH ของสาว ๆ เบม่อนก็จะเน้นโทนเข้ม สีดาร์ก ๆ แต่ก็แซมสีสดใสไปทำให้ดูโตขึ้น เซ็กซี่เบา ๆ ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในแต่ละคนไป อีกทั้งในแต่ละลุคก็มีกิมมิคและไอเทมเสริมลุคอีกด้วย บอกเลยว่า 10/10

  • RUKA (รุกะ)
https://www.instagram.com/reel/C4x9JOmrUaC/?igsh=MW5vYjB4MnYzZHhnZQ==
  • PHARITA (ภริตา)
https://www.instagram.com/reel/C48QVF1LWyu/?igsh=MWsxYml4eXloZnoweg==
  • ASA (อาสะ)
https://www.instagram.com/reel/C45rhOcxPZ1/?igsh=MTZ4bnZiM29qZ3lmbw==
  • AHYEON (อาฮยอน)
https://www.instagram.com/reel/C4vYGUaR6zC/?igsh=MWFubTV5dTljemozbw==
  • RAMI (รามิ)
https://www.instagram.com/reel/C4-1AnBLZ8f/?igsh=MWFtcXZsd2xnOHlnbw==
  • RORA (โรล่า)
https://www.instagram.com/reel/C43G5BgR8C2/?igsh=MnhiOXhqemY1OWNk
  • CHIQUITA (ชิกิต้า)
https://www.instagram.com/reel/C40h5aWLUxh/?igsh=cXc2N240eGg1MzVz
  • BABYMONSTER Official

Instagram : @babymonster_ygofficial

Youtube : BABYMONSTER

Twitter: YGBABYMONSTER_

Facebook: BABYMONSTER.ygofficial

Tiktok: babymonster_yg_tiktok

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ BABYMONSTER คัมแบ็กด้วยเมมเบอร์ 7 คน ส่งเพลง ‘SHEESH’ สุดปังสะเทือนวงการ! ต้องบอกเลยว่าเป็นเพลงคัมแบ็คของสาว ๆ เบม่อนที่สุดยอดมาก ติดหูสุดอะไรสุด แถมยังชวนแดนซ์ไม่ไหว🫶🏻 และนอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง SHEESH แล้วนั้น ทางสาว ๆ เบม่อน ก็ยังมีเพลงในอัลบั้มอีก 4 เพลง ได้แก่ Dream, Batter Up, Stuck in the Middle และเพลง Like that ที่บอกเลยว่าหลายคนตั้งตารอชมรอฟังกันเป็นอย่างมาก โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง SHEESH ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : BABYMONSTER เลยค่า ^^

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย @babymonster_ygofficial

ภาพที่1 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / วิดีโอที่3 / ภาพที่4 / วิดีโอที่4 / ภาพที่5 / วิดีโอที่5 / ภาพที่6 / วิดีโอที่6 / ภาพที่7 / วิดีโอที่7 / ภาพที่8 / วิดีโอที่8 / ภาพที่9 / วิดีโอที่9

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย BABYMONSTER

BABYMONSTER - ‘SHEESH’ M/V


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/373332 https://intrend.trueid.net/post/343159

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์