เพลง

Be Yourself อัลบั้มใหม่ของเพื่อนสนิท "Jayb " ลีดเดอร์แห่ง GOT7

263
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Be Yourself อัลบั้มใหม่ของเพื่อนสนิท "Jayb " ลีดเดอร์แห่ง GOT7

สวัสดีค่ะ เหล่าอากาเซ่และแฟนคลับทั้งหลาย วันนี้เรามาในธีมเพลงเกาหลีเกาใจกับอัลบั้มใหม่ของ เจบี ลีดเดอร์แห่ง got7 กันค่ะ ซึ่งในอัลบั้มนี้ได้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลงด้วยกันนะคะ ใครเป็นเมนเจบี ห้ามพลาดอัลบั้มนี้เด็ดขาดเลยนะคะ ไหนๆก็เกริ่นมากันแล้ว บทความนี้เราจะมารีวิวความรู้สึกในอัลบั้มนี้กันค่ะ รวมถึง ความหล่อและสไตล์สุดเท่ของเจบีกันค่ะ อัลบั้ม Be yourself จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่าา

มาเริ่มกันที่เพลงของอัลบั้มนี้กันเลยดีกว่าค่ะ เปิดมาด้วยเพลง Go up - Jayb เรียกได้ว่ามีกลิ่นของ R&B ที่ชัดมากของเจบีเลยค่ะ เปิดมาได้ดีได้โชว์ความเป็นตัวเองทั้งด้านแนวเพลงและเอกลักษณ์การร้องตามชื่ออัลบั้มเลยค่ะ โดยในอัลบั้มจะมีเพลง Go up , Break it down , Livin', The way you are, Fountain of Youth และ Holy day ค่ะ สำหรับเรารู้สึกว่า อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่ฟังง่าย สบายๆ มีทั้งความ Pop และ R&B ฟังได้ทั้งตอนอ่านหนังสือ ขับรถ ก็ฟังได้เพลินๆเลยค่ะ ส่วนตัวเราเองชอบ Livin กับ Fountain of Youth มากเลยค่ะ ฟังเพลิน ความหมายก็ดี ยิ่งมีเสียงเจบีที่ชวนหลงขนาดนี้แล้ว ก็ฟังวนไปเลยสิคะ555555

Advertisement

Advertisement

ว่าแล้วก็ขอยกคำแปลบางส่วนของเพลง Foundtain of Youth มาฝากกันสักหน่อยค่ะ love you guys no matter what they say. I'm never growing up. Forever young and dumb, we're all I need and more yeah this is my fountain of Youth. ผมรักคุณไม่ว่าพวกเขาจะพูดยังไงก็ตาม ผมไม่เคยโตขึ้น ยังคงเป็นเด็กและซื่ออยู่เสมอ ที่ผมต้องการก็มีแค่พวกเราและมากกว่าไปกว่านั้นพวกคุณคือ น้ำพุแห่งความเยาว์วัยของผม เป็นเพลงที่มีความหมายดีเลยค่ะสำหรับ เหมือนกับว่าเราเป็น safe zone ของกันและกัน พออยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็จะเป็นตัวเองได้เสมอเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ต่อมาในด้านสไตล์การแต่งตัวและ MV นั้น เรียกว่าถูกใจเรามากๆเลยค่ะ555555 เจบีมีความสดใสมากๆ ดูมีความขี้เล่นและสนุกเพิ่มขึ้นค่ะ สไตล์การแต่งตัวก็จะไปทางแนวตะวันตกเท่ๆ แต่ก็มีความทะเล้นอยู่ในนั้น เจบีกับเสื้อฮู้ดนี่เป็นของคู่กันจริงๆค่ะ >< ตัว MV นี้โดดเด่นออกมาจากอัลบั้มก่อนๆเลยค่ะ อันนี้เน้นความสนุกไม่ต้องเต้นเยอะ มุมกล้องก็แปลกตา โทนสีค่อนข้างจะไปโทนเข้มๆหน่อย ถือว่า Be yourself ของเจบีจริงๆค่ะ555555

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงในอัลบั้มนี้ถือว่าพลาดมากๆเลยนะคะ ความสดใหม่ของเพลงและสไตล์อีกแบบนึงของเจบี มีมาครบเลยค่ะในอัลบั้มนี้ ส่วนอากาเซ่และเหล่าเมนเจบีเข้าไปฟังกันเยอะๆนะคะ ฟังเสร็จรับรองว่าหูเคลือบทองแน่นอน ^^ สามารถติดตามผลงานของ เจบี ได้ที่ Instagram: jaybnow.hr YouTube: JAY B

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์